ข่าว

รวบแล้วพ่อเลี้ยงกระทำ ลูกสาววัย13ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปรามรวบพ่อขืนใจลูกเลี้ยงอายุ13ปี

กองบังคับการปราบปรามภายใต้การอำนวยการพล.ต.ต.จิรภพภูริเดชผบก.ป. , พ.ต.อ.เนติวงษ์กุหลาบผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.สุพจน์พุ่มแหยม, ,พ.ต.ท.เผด็จงามละม่อม,พ.ต.ท.สิทธิเกียรติศรีจันทร์    พ.ต.ท.อนุชา  ศรีสำโรงรองผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกองกำกับการ  5 กองบังคับการปราบปราม  นำโดย  พ.ต.ต.เกริกเสนาะสำเนียงสว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ          กองกำกับการ5 กองบังคับการปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุม      นายสืบพงศ์หรือนอฟจินดาวงศ์    อายุ38 ปี  สัญชาติไทย  ที่อยู่บ้านเลขที่199/121 ต.บึงสนั่นอ.ธัญบุรีจว.ปทุมธานี    ผู้ต้องหาตาม หมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่จ.36/2562 ลง 31 ม.ค.2562 โดยกล่าวหาว่า”ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

รวบแล้วพ่อเลี้ยงกระทำ ลูกสาววัย13ปี

 

 

ด้วยเมื่อประมาณเดือนมิถุนายน  ปี2561  ขณะที่ด.ญ.บี  (นามสมมุติ) อายุ12 ปีผู้เสียหายซึ่งถูก นายสืบพงศ์ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของด.ญ.บีฯและได้เลี้ยงดูตั้งแต่อายุ2 ขวบ  ได้อาศัยโอกาสตอนที่ผู้เป็นแม่ออกไปทำงานล่อลวงไปทำอนาจารหลายครั้งจากนั้นก็ได้ลงมือข่มขืนรวมหลายครั้งสถานที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่19/58  ต.สวนใหญ่  อ.เมืองนนทบุรี  จว.นนทบุรี  ต่อมาทางผู้เป็นแม่ได้เห็นความผิดปกติของลูกสาวจากเป็นคนร่าเริงแล้วดูซึมเศร้าผิดปกติจึงได้สอบถามแล้วจนได้ความว่าถูกนายสืบพงศ์ฯพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง  และทางแม่ได้ตรวจสอบในไอแพดของนายสืบพงศ์ฯพบว่าได้          โพสรูปลักษณะลามกอนาจารกับด.ญ.บี  ลงในกลุ่มลับเฉพาะแล้วมีการสนทนาภายในกลุ่มทางแม่เลยจับได้จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองนนทบุรี  ออกหมายจับในข้อหา”ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมาหลบหนีคดีอาศัยไม่เป็นหลักแหล่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว

รวบแล้วพ่อเลี้ยงกระทำ ลูกสาววัย13ปี

 

 

 

 

ต่อมาวันที่17  ต.ค.2562   เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายสืบพงศ์ฯหลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี โดยทำอาชีพเป็นครูรับสอนภาษาอังกฤษตามบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุดด้านนายสืบพงศ์ฯผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  ที่ทำไปเพราะโกรธแค้นทางแม่ของเด็กที่จะตีจากตนไปมีแฟนใหม่  ตอนนั้นที่ทำไปเพราะประชดแม่ของเด็กอยากให้ทางแม่กลับมาคืนดีและทุกวันนี้ได้สารภาพทุกอย่างขอชดใช้กรรม สถานที่จับกุม  บริเวณหน้าอาคารป้อบปูล่าคอนโดมิเนียมc9 ต.บ้านใหม่อ.ปากเกร็ดจว.นนทบุรี  นำตัวส่ง สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี

รวบแล้วพ่อเลี้ยงกระทำ ลูกสาววัย13ปี

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-(คลิป) คุม เสี่ยตั้ม สอบเข้ม ข่มขืนเด็กหญิง 14
-ภัยใกล้ตัว รวบหนุ่มหื่นจี้สาวภายในลานจอดรถห้างดังหวังข่มขืน
-จับแล้วหนุ่มหื่นลวงแหม่มนอร์เวย์ข่มขืน
-เปิดปากรับสารภาพแล้วลวงเมียเพื่อนข่มขืนกดหัวจมดับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ