ข่าว

(คลิป) คุม เสี่ยตั้ม สอบเข้ม ข่มขืนเด็กหญิง 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.ประเวศ สอบเข้ม เสี่ยตั้ม ข่มขืนเด็กหญิง 14 เตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พรุ่งนี้ 10 โมง

 

          จากกรณีครอบครัวเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่สน.ประเวศ หลังถูก เสี่ยตั้ม และคนงานอีก 4 คน ข่มขืนกระทำชำเราในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลายครั้ง ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว 1 ราย ที่จังหวัดระยอง ซึ่งอยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบที่ สน.ประเวศ

 

(คลิป) คุม เสี่ยตั้ม สอบเข้ม ข่มขืนเด็กหญิง 14

 

          วันนี้(15ส.ค.) พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุข ผู้กำกับการสน.ประเวศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบปากคำ นายมนัส กวินภัทรพรต หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา หรือสามีตน โดยเด็กนั้นยินยอม หรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที 

 

          พ.ต.อ.อภิวัชร์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเพียงหัวหน้าคนงาน มีหน้าที่รับส่งคนงานจากไซต์ก่อสร้างหนึ่ง ไปยังอีกไซต์หนึ่ง จนวันที่ 28 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเดินทางมาจากพัทยา เพื่อมาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง กระทั่งวันที่ 29 ก.ค. 62 ผู้ต้องหาชักชวนผู้เสียหายไปร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แล้วอ้างว่าจะไปเอาเสื้อผ้าบนห้องพัก เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงลงมือข่มขืนดังกล่าว ส่วนกรณีการจ่ายเงินนั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนนั้น เนื่องจากคดีนี้ และคดีที่หาดใหญ่ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดคนละเวลา คนละสถานที่ รวมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือความเชื่อมโยงกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดในพื้นที่ประเวศดังกล่าวมีผู้ต้องหากระทำเพียงผู้เดียว

 

 

 

(คลิป) คุม เสี่ยตั้ม สอบเข้ม ข่มขืนเด็กหญิง 14

 

          พ.ต.อ.อภิวัชร์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาได้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) เวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งศาลฝากพระโขนง ในวันที่ 17 ส.ค.ต่อไป 

 

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้ร่วมกันจับกุม นายมนัส กวินภัทรพรต หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี ภายในแคมป์คนงานจังหวัดระยอง ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ประเวศ ในวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ