ข่าว

ทำใจยอมจบไม่ดำเนินคดีผีตาโขนเสียเวลาทำมาหากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของหน้ากากผีตาโขน (ชฎานางฟ้า) ตัวจริงเชื่อกฎแห่งกรรมทำใจยอมจบไม่ดำเนินคดีเสียเวลาทำมาหากิน

 

              สืบเนื่อง นายอลงกรณ์ กองอิน ผู้ออกแบบชุดประจำชาติ “ผีตาโขน” ที่ชนะการประกวดชุดประจำชาติเพื่อให้ น้องฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สวมใส่ชุดผีตาโขนเข้าประกวดที่เวทีนางงามมิสยูนิเวิร์ส 2019 จนเป็นข่าวดัง เจ้าของหน้ากากผีตาโขน (ชฎานางฟ้า) ตัวจริงรู้ข่าวตกใจออกมาโวยถูกก๊อปปี้ ทั้งที่ไม่ได้ขออนุญาต นายอลงกรณ์รีบออกมาโพสต์ขอโทษและโทรหาเจ้าของขอโทษกลางดึก เมื่อคืน (11 ก.ย.) ที่ผ่านมา

 

 

 

ทำใจยอมจบไม่ดำเนินคดีผีตาโขนเสียเวลาทำมาหากิน

 

 

 

              เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.ย. 62  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของ นางอภิญญา พรหมพยัคฆ์ อายุ 58 ปี และนางสาวกวินทิพย์ กิตติพงษ์ อายุ 23 ปี ลูกสาว เจ้าของผลงานหน้ากากผีตาโขน (ชฎานางฟ้า) ที่บ้านหนามแท่ง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบว่าสองแม่ลูกอยู่ระหว่างกำลังจะเดินทางไปออกบูธสินค้าผีตาโขนที่กรุงเทพมหานคร

 

 

 

ทำใจยอมจบไม่ดำเนินคดีผีตาโขนเสียเวลาทำมาหากิน

 

 

 

              นางอภิญญา พรหมพยัคฆ์ เปิดเผยว่า วันนี้จะเดินทางไปออกบูธสินค้าผีตาโขนที่กรุงเทพฯ กับนางสาวกวินทิพย์ ลูกสาว ส่วนคุณอลงกรณ์ตั้งแต่ที่เป็นข่าวเมื่อวานนี้ คุณอลงกรณ์ก็ยังไม่ได้ติดต่อมา เพียงติดต่อมาเมื่อวันแรกที่เกิดเหตุ และไม่มีหน่วยงานไหนที่เกี่ยวข้องติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ แต่เราก็ให้เวลาคุณอลงกรณ์ 3 วัน

 

 

 

              วันนี้ (12 ก.ย.) เป็นวันที่ 3 แล้ว ถึงไม่ติดต่อมาเราก็ไม่ติดใจแล้ว เมื่อมันเป็นประเด็นขึ้นมาแล้ว และเราไม่ได้เป็นผู้สร้างประเด็นให้สังคมรับรู้ ก็แค่ออกมาทวงสิทธิ์ เราขอทำมาหากินก่อน เราไม่ได้ทำงานมา 3 วันแล้ว ขอจบตรงนี้ แต่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะมีอะไร เรารู้เพียงแต่ว่าตอนนี้ทุกคนต้องรับผิดชอบตัวเอง ป้องกันตัวเอง สัญชาตญาณของมนุษย์ เราก็ต้องป้องกันตัวของเราเอง ว่าอันนี้คือของฉัน ไม่ว่าจะมีความคืบหน้าหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่ว่ากัน ขอยืนยันว่า จะไม่มีการดำเนินคดีกับคุณอลงกรณ์ เพราะมันเสียเวลา เราเชื่อได้ว่าคุณโกหกคนอื่นได้ แต่คุณโกหกตัวเองไม่ได้ กฎแห่งกรรมก็มี แต่ถ้ามันเป็นอานิสงส์ในการเผยแพร่วัฒนธรรม และสร้างรายได้ให้กับชุมชนจนดังไปทั่วโลกเราก็ยินดี

 

 

 

ทำใจยอมจบไม่ดำเนินคดีผีตาโขนเสียเวลาทำมาหากิน

 

 

 

--------------------

บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดราม่าเกิดหลังเปิดตัวชุดประจำชาติผีตาโขนมิสยูนิเวิร์ส

- (คลิปข่าว) แถลงข่าวงานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน

- ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

- แก้ว ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง รักติดไซเรน

- หมอภาค เตือนสติโค้ชเอกปมดราม่าหนัง 13 หมูป่า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ