บันเทิง

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อย ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี น้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำไปแก้ไข รับจัดล่องเรือกับF4อีกครั้ง รอแถลงรายละเอียดอีกครั้ง

           บันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นที่สนใจของสังคม หลังลือสนั่นว่า “ต๊อบเถ้าแก้น้อย” อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ นำงานล่องเรือtaokaenoixf4ไปเซอร์ไพร์สวันเกิด “มิ้นท์" ประภัสสร ภรรยา งานนี้แฟนคลับดราม่าหนักมาก จนส่งผลกระทบกับผลิตภัณฑ์ จนเจ้าของต้องออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและต้องจัดงานล่องเรือใหม่อีกครั้ง ได้สอบถามสมิทธี จีรนันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอยนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ในงาน “PringlesXTaokaenoi” ที่ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ได้ความว่า

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า
 

           “ถามว่าส่งผลกระทบอะไรไหม จริงๆ เรื่องกระแสข่าวตอนนี้เราก็มอนิเตอร์อยู่ เราพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะเรารู้ว่า ทางแฟนคลับรู้สึกไม่ดี ทางเราเองก็ต้องบอกว่า ที่ผ่านมาเราตั้งใจทำให้ทุกคนเห็นว่าเรายุติธรรมเต็มที่ ส่วนคอมเม้นต์ที่ส่งเข้ามาให้เราแรงๆ นั้น เราก็ขอน้อมรับทุกคำติชม และจะนำไปปรับปรุงพัฒนาอย่างที่เราออกแถลงการณ์ออกไปก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการน้อมรับคำติชมทั้งหมดเราก็เลยออกเป็นแถลงการณ์ออกไปเพื่อให้ทุกคนสบายใจว่า ต่อไปนี้ เถ้าแก่น้อยจะทำทุกอย่างเพื่อความยุติธรรม และเป็นธรรมมากที่สุดสำหรับแฟนคลับและทุกๆ คน

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

 

          (ล่าสุดมีออกข่าวว่าจะจัดล่องเรือใหม่อีกครั้ง)  จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า เราจะให้คนที่เข้าร่วมกิจกรรมล่องเรือมีกิจกรรมพิเศษให้อีก 1 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากกลุ่มแฟนคลับที่ล่องเรือรู้สึกไม่สบายใจ และเราก็ไม่สบายใจ ดังนั้นเราก็จะให้กลุ่มเดิมจำนวนร้อยคนได้เข้าร่วมงานแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เข้าร่วมกิจกรรมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกแล้วตามแถลงการณ์เลย แต่ ณ วันนี้ทางเรายังบอกไม่ได้ว่าจะมีแค่กลุ่มเดิมหรือจะมีกลุ่มใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย ตอนนี้เรากำลังดูกันอยู่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เราอยากให้รอแถลงการณ์ที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งดีกว่า ซึ่งกิจกรรมนี้ ที่เราทำอีกครั้งเพื่อให้ทุกคนสบายใจ

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

(“ต๊อบเถ้าแก้น้อย” อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ )

 

           (ในส่วนแฟนคลับที่ล่องเรือที่มีดราม่ามีกลุ่มแฟนคลับที่เป็นชาวต่างชาติ บางรายต้องเดินทางเพื่อมาร่วมกิจกรรม เราจะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างไร) เรื่องนี้คงต้องปรึกษากันก่อน (กับแขกวีไอพีที่เป็นปัญหา) ก็ตามที่แจ้งไว้ในแถลงการณ์เลย (กิจกรรมล่องเรือครั้งใหม่จะเริ่มเมื่อไหร่) ตอนนี้เรากำลังเริ่มติดต่อทุกอย่างอยู่ เพื่อให้เริ่มกิจกรรมได้เร็วที่สุด"  

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

(ทริปที่เกิดประเด็นดราม่า)

 

        เมื่อถามต่อถึงเรื่องการจับมือร่วมกับทาง พริงเกิลส์ ซึ่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า 

          "เรามองเห็นอยู่แล้วว่าทางพริงเกิลส์และเถ้าแก่น้อยเป็นอันดับหนึ่งทั้งคู่ เราใช้เวลา 6-7เดือนในการพัฒนาสินค้าจนมั่นใจว่าถูกปากและใกล้เคียงกับของแต่ละคนมากที่สุด นอกจากนี้เรายังส่งให้คอนซูเมอร์ชิมด้วยว่าชอบรสชาติแบบนี้แน่ๆ ถามว่าระยะเวลาในการจำหน่ายสั้นเกินไปไหม เอาเป็นว่า ผมขอฝากทางลูกค้าก็แล้วกัน ถ้ามีการตอบรับดีเราก็อาจจะขยายเวลาอาจหาโปรเจกท์ทำร่วมกัน

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

 

          ซึ่งการร่วมกันครั้งนี้เราแค่อยากทำให้มันตื่นเต้น ให้มีความสนุกในตลาด แต่คงไม่ได้จบแค่นี้ก็คงจะมีเรื่อยๆ ต่อไป ส่วนการจัดจำหน่ายนั้นเราไม่ได้จำหน่ายแค่เมืองไทย อย่างน้อยแถบเซ้าท์อีสเอเชีย สิงคโปร มาเลเซีย และ โอเชียเนีย อย่าง ออสเตรเลีย ปาปัวนิวกินี นิวซีแลนด์ ฯลฯ เราก็สามารถเข้าไปจำหน่ายที่นั่น ตอนนี้เริ่มมาได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์แล้ว กระแสตอบรับก็ดีมาก ซึ่งเราก็มองว่าในอนาคตมันต้องดีขึ้นเรืือยๆ เพราะหลังจากนี้เราจะมีการทำแคมเปญโฆษณา มีการทำแอคทิเวชั่น กับออฟฟิศบิวดิ้งต่างๆ มีกิจกรรมมากมายที่จะช่วยซัพพอร์ตตรงนี้ ให้ทุกคนได้ชิมรสชาติที่อร่อยจริงๆ ก็ฝากเอาไว้ด้วยได้ลองชิมแล้วก็จะรู้เลยว่าจะสนุกมากๆ ในการกิน”

 

ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเคลียร์ประเด็นดราม่า

(สมิทธี จีรนันทน์ )

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ