บันเทิง

'แก้ว' ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง 'รักติดไซเรน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล ทำใจเจอกระแสดราม่า คัฟเวอร์เพลง "รักติดไซเรน" วอนอย่านำไปเปรียบเทียบกับต้นฉบับ เผยสภาพจิตใจ โทนี่ รากแก่น หลังสูญเสียคุณพ่อดีขึ้น

        บันเทิง คมชัดลึก - โทนี่ รากแก่น เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป ซึ่งที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม ได้สอบถามเรื่องนำเพลง “รักติดไซเรน” ของ ไอซ์,แพรวา มาคัฟเวอร์ใหม่ร่วมกับ โทโมะ คู่จิ้นเมื่อครั้งอยู่กามิกาเซ่ งานนี้แม้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงจะดีมาก แต่สาวแก้วก็ยังไม่วายโดนดราม่าเรื่องเสียงห้าวเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับต้นฉบับ ได้สอบถามความรู้สึกนักร้องสาวในงานบวงสรวงละคร “รองเท้านารี” ได้ความว่า

 

'แก้ว' ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง 'รักติดไซเรน'

 

          “ก็ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน คือโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วมกับเรามาตั้งแต่กามิกาเซ่เขามาทำให้นาดาว เขาก็เรียกเรามาคัฟเวอร์เล่นๆ ก็มีแฟนคิดถึง เขาก็ชวนแก้วและโทโมะมาช่วยร้อง ก็รู้ว่าคิดถึง แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ก็ตกใจเหมือนกันกับกระแสยอดวิว

 

(รักติดไซเรน แก้ว-โทโมะ)

 

          (แต่ก็ยังมีดราม่า) ใช่ก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมี คือต้นฉบับก็คือต้นฉบับ คัฟเวอร์ก็คือคัฟเวอร์ เรามาคัฟเวอร์เล่นๆไม่ได้อยากให้ใครมาดราม่า เพลงก็น่ารัก พอมีกระแสเราก็ต้องเลื่อนดูคอมเม้นต์อยู่แล้ว เรื่องดราม่าเราก็รู้อยู่แล้วว่าเสียงเรามันแมน ก่อนจะคัฟเวอร์เราบอกโปรดิวเซอร์ไว้เลยว่าไม่ขอร้องท่อนสูงได้ไหม เพราะเสียงไม่ถึง เขาก็บอกให้ร้องขำๆเราก็ร้องไป ขึ้นเสียงก็ถึงแหละแต่มันจะแหบไปนิดหนึ่ง ก็มีคนมาว่าร้องไม่แข็งแรง ไม่เหมือนต้นฉบับ เราก็จะรู้สึกว่าอย่าเปรียบเทียบเลย เพราะมันคนละคนกัน

 

(รักติดไซเรน ไอซ์-แพรวา)

 

         เราไม่นอยด์นะก็ยอมรับว่าเสียงขึ้นไม่ถึงจริงๆ จริงๆ (ยิ้ม) และคาแรกเตอร์เราก็ไม่เหมือนกันเลย เราคัฟเวอร์มาก็อยากให้คนดูมีความสุข ฟังแล้วสนุกมากกว่าอย่าดราม่าเลย (หลายคนคิดถึงกามิกาเซ่)ใช่ๆ ช่วงนี้คนก็คิดถึงอะไรเก่าๆยุค 90 ก็อาจจะมีอะไรให้ติดตามเร็วๆนี้ ก็อยากฝากกัน ถามว่าเป็นโปรเจกต์พิเศษ ก็อยากให้รอดูกันปีหน้า” แก้ว กล่าว 

 

'แก้ว' ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง 'รักติดไซเรน'

       เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของหวานใจ โทนี่ รากแก่น ที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อว่าเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวว่า

        "ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลา มันเป็นเรื่องปกติ ที่เราสูญเสียคนใกล้ตัว ก็ต้องใช่เวลาที่จะรักษาตัวเองด้วย เวลาเรามีเวลาว่างเราก็เจอกันอยู่แล้ว ต้องคุยเรื่องงานด้วย โน่นนี่นั่นก็เจอกันค่อนข้างบ่อย ถามว่าให้กำลังใจอย่างไร จริงๆ มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา แต่มันก็ค่อนข้างใกล้ตัวเราเหมือนกัน เราก็อยู่ข้างๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเหมือนกัน ก็พยายามหางานให้เขาทำเขาจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ตอนนี้ก็โอเค

 

'แก้ว' ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง 'รักติดไซเรน'

(แก้ว-โทนี่)

 

           ส่วนทริปที่จะไปด้วยกันนั้นเดือนนี้มีลาว เดือนหน้าไปไอซ์แลนด์ ก็ไปถ่ายรายการด้วย จริงๆ รายการที่เราทำด้วยกัน เราถ่ายมั่วๆ ซั่วๆ มากเลย เพราะถือกล้องกันเอง ถ่ายกันเอง อินเซิร์ทกันเอง 2 คน เหมือนเรียนรู้ไปด้วยกัน เพราะเราก็ไม่ได้เริ่มมาจากตรงนี้ก็เรียนรู้ไปด้วย คลิปแรกที่ออกมาก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันเยอะขึ้น เวลาเราจะไปเที่ยวกับใคร เราก็จะรู้ว่าเขานิสัยอย่างไร เราก็จะเห็นตัวตนเขาตอนไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกนี่แหละ ว่าไปกันได้ไหม มันโอเคหรือเปล่า ซึ่งที่ผ่านมาก็โอเค คือเราก็ปรับกันตลอด มันก็ต้องมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ทะเลาะกันตลอด พอไม่เข้าใจก็ทำให้เข้าใจ ไม่ทะเลาะกันเรื่องเดิม เวลาทะเลาะกันก็ไม่มีใครยอมใคร เพราะอยากเคลียร์กันทั้งคู่ เราก็เป็นคนที่ถ้าผิดใจกับใครเราก็ไม่อยากปล่อยไว้ ก็ต้องคุยให้รู้เรื่องเลย"

 

'แก้ว' ทำใจเจอดราม่าคัฟเวอร์เพลง 'รักติดไซเรน'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ