ข่าว

ขโมยของคนตาบอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซ้ำเติมคนพิการ ผัวเมียตาบอดหูหนวกตื่นมาช็อก ของเตรียมไว้ขายในตู้แช่ถูกขโมยเกลี้ยง โอดไม่มีเงินลงทุนซื้อของ วอนโจรเห็นใจอย่าทำอีก

 

                วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร.ต.ท.สฤษฏ์ชัย ตะริสูนย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์สินบริเวณบ้านเลขที่ 108/12 ม.7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบผู้เสียหายเป็นสองตายายซึ่งเป็นผู้พิการทั้งคู่ ยายตาบอด มองเห็นเลือนลาง ทราบชื่อคือนางถิรัตน์ จันทร์เพ็ญ อายุ 66 ปี เป็นชาวจังหวัดชลบุรี ส่วนคุณตาหูหนวก ขาหัก ชื่อนายเทอดศักดิ์ จันทร์เพ็ญ อายุ 66 ปี ชาวจังหวัดนครนายก

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

 

                ซึ่งผู้เสียหายทั้งสองได้เล่าว่า ปกติตนทั้งสองมีอาชีพค้าขายข้าวโพดย่าง ลูกชิ้นย่าง อยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ฝั่งตรงข้ามบ้านตนเอง โดยจะขายในช่วงเย็นของทุกวัน เมื่อเช้ามืดวันนี้เวลาประมาณตี 3 ยายซึ่งนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงมีคนมายกของที่หน้าบ้าน ตอนแรกยายก็คิดว่าตาออกไปยกของเพราะมองไม่เห็น จึงได้ตะโกนถามออกไปว่าตาออกไปทำอะไร แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย จนช่วงเช้าตนได้ออกมาหน้าบ้านพบว่าตู้แช่ของที่เตรียมไปขายถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ซึ่งของในตู้ก็จะมีน้ำหวาน 2 ขวด ลูกชิ้น ข้าวของที่ลงทุนมาพันกว่าบาทได้ถูกขโมยไป

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

                ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำเชือกที่คนร้ายตัดไว้นำไปตรวจสอบ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านใกล้เคียงเพื่อหาร่องรอยของคนร้าย

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

 

                "ทำไมใจดำจัง ทำได้กระทั่งคนพิการ เงินที่ลงทุนซื้อของไปก็หมดแล้ว เหลือแต่เพียงเศษเหรียญไม่กี่บาทติดตัว ซึ่งตนเองก็ไม่หวังว่าจะได้ตัวคนร้าย แต่อยากบอกว่า อย่าไปทำกับคนอื่นอีกเลย เห็นใจคนอื่นบ้าง" นางถิรัตน์ ผู้เสียหายกล่าว

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

ขโมยของคนตาบอด

 

 

-----------------------------------------------------

(ข่าวภาพ ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา จ.ปราจีนบุรี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ