ข่าว

ยายวัย 70 เดินข้ามถนน ถูกจยย.ชนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสงสาร ยายวัย 70 เดินข้ามถนน มองไม่เห็นรถจยย. ถูกพุ่งชนเต็มๆ นอนฟุบกับพื้นที่ข้างทางจนบาดเจ็บ

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธีระพงศ์ พินิจมนตรี รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้าที่บริเวณหมู่บ้านชัยพัฒนา ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซด์ฟีโน่สีดำเป็นเด็กนักเรียนขับขี่ขณะเดียวกันพบยายวัย 70 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ยายเปล่ง พลจันทึก อายุ 79 ปี

 

 

ยายวัย 70 เดินข้ามถนน ถูกจยย.ชนเจ็บ

 

 

 

              สอบถามเด็กที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ทราบว่า ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เนื่องจากโรงเรียนเลิกเร็ว ระหว่างทางพบว่ามียายกำลังเดินข้ามถนน ตนเองจึงชะลอรถแต่ว่ายายยังเดินต่อ ตนเองจึงขี่รถไปคิดว่ายายจะหลบ ปรากฏว่ายายไม่หลบและไม่มองรถ จึงทำให้ตนเองขับรถเข้าไปชนยายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ยายวัย 70 เดินข้ามถนน ถูกจยย.ชนเจ็บ

 

 

              ร.ต.อ.ธีระพงศ์ พินิจมนตรี รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ายายวัย 79 ปี กำลังจะไปตลาดโดยเดินข้ามถนนซึ่งทราบว่ายายชราหูอาจจะไม่ได้ยินเสียงรถ และไม่ได้สังเกตรถที่กำลังขับมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นเบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำยายส่ง รพ.สีคิ้ว ส่วนผู้ขับขี่เป็นเด็กนักเรียนก็ได้ให้ไปที่ สภ.สีคิ้ว สอบปากคำเบื้องต้นและตักเตือนเรื่องการขับรถ

 

 

ยายวัย 70 เดินข้ามถนน ถูกจยย.ชนเจ็บ

 

 

ยายวัย 70 เดินข้ามถนน ถูกจยย.ชนเจ็บ

 

 

----------------------------

(ข่าวภาพ ณัฐพงศ์ อรชร)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ