Program Online

เสี่ยท็อปไลฟ์สดด่า เย้ยนักข่าวไทย เดินเข้าออกฮ่องกงได้ปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยกำมะลอเดินทางถึงฮ่องกงแล้ว ไลฟ์สดเย้ยนักข่าว ได้รับการต้อนรับอย่างดี

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป หลอกแต่งงานและทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ให้ 

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. พล.ต.ท สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบการเดินทาง ในระบบของ สตม. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปรากฏว่าพบชื่อ นายธนณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ที่ถูกสาวบุรีรัมย์ร้องทุกข์ว่า ได้แต่งงานกัน แต่ฝ่ายชายทิ้งหนี้งานแต่งไว้ให้ 3.5 ล้านบาท ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลา 06.35 น. ด้วยเที่ยวบิน cx616 ปลายทางที่ ฮ่องกง

โดย พล.ต.ท สมพงษ์ กล่าวว่า การเดินทางดังกล่าว สามารถอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงได้ 30 วัน จากนั้นต้องเดินทางกลับ ไม่สามารถตอบได้ว่า เป็นการหลบหนีหรือไม่ ทั้งนี้ หาก ตม. ยังไม่ได้รับการประสานให้ควบคุมตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา พบว่าชายรายดังกล่าว มีการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลหลายครั้ง แต่ไม่มีการแจ้งเตือนในระบบแต่อย่างใด
 

ขณะที่ล่าสุด เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.13 ได้โพสต์คลิป เสี่ยท็อปไลฟ์สด โดยได้พูดเย้ยนักข่าวเอาไว้ว่า

ความตอแหลของนักข่าวไทยสร้างข่าวน่ะครับ เดินเข้าออกได้อย่างปกติ ได้รับการต้อนรับอย่าง Vip ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย กับประเทศจีนและฮ่องกง เพราะเข้าไม่ได้สนใจข่าวหลอก เขาดูข่าวอย่างมีสติ  

 

เสี่ยท็อปไลฟ์สดด่า เย้ยนักข่าวไทย เดินเข้าออกฮ่องกงได้ปกติ

เสี่ยท็อปไลฟ์สดด่า เย้ยนักข่าวไทย เดินเข้าออกฮ่องกงได้ปกติ

CR.อยากดังเดี๋ยวจัดให้ v.13
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ