ข่าว

ดับ 1 เจ็บ 2 ยังคงไม่มีการเปิดเผยถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุที่ซูเปอร์มาร์เก็ตครั้งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยที่เชื่อว่าเป็นลูกจ้างหรืออดีตลูกจ้างซึ่งยังคงไม่มีการเปิดเผยถึงแรงจูงใจก่อเหตุที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ดับ 1 เจ็บ 2 (คลิป)

ตำรวจท้องถิ่นรัฐนิวยอร์กของสหรัฐฯ ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยในเหตุ กราดยิง ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในย่านชานเมืองของรัฐนิวยอร์ก เมื่อวันอังคาร (20 เม.ย.) ถูกจับกุมตัวแล้ว หลังลอยนวลอยู่นานหลายชั่วโมง

ตำรวจ ระบุว่า เหตุกราดยิงดังกล่าว ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย เกิดขึ้นบริเวณสำนักงานของซูเปอร์มาร์เก็ต “สต็อปแอนด์ชอป” (Stop & Shop) ในเขตเวสต์เฮมพ์สเตด (West Hempstead) รัฐนิวยอร์ก เมื่อช่วงสายของวันอังคาร (20 เม.ย.)

ต่อมา ช่วงบ่ายวันเดียวกัน สำนักงานตำรวจเทศมณฑลนัสเซา (NCPD) โพสต์บนทวิตเตอร์ว่า “ผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวถูกจับกุมและควบคุมตัวได้แล้ว”

ในโพสต์บนทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ ตำรวจระบุตัวตนของบุคคลที่ตำรวจหมายตัวว่าเป็น เกเบรียล เดวิตต์ วิลสัน ชายอายุราว 30 ปี และถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายบนถนนเฮมพ์สเตดและมุ่งหน้าไปทางตะวันตก โดยเขาสวมหมวกเบสบอลสีดำและเสื้อกันหนาวสีดำ

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า วิลสัน เป็นลูกจ้างหรืออดีตลูกจ้างของซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าว และยังคงไม่มีการเปิดเผยถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ