ข่าว

เด็กสองคนจับมือเดินป่าหารู้ไม่งูเลื้อยอยู่ใกล้มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในภาพนี้มีงูซ่อนอยู่ แต่เมื่อต่างคนต่างเดิน ไม่รบกวนกัน ก็ผ่านไปด้วยดี

 

 

ภาพนี้ถูกนำมาแชร์บนเพจ Snake Catcher Victoria Australia แว่บแรกอาจมองไม่เห็นสิ่งผิดปกติใดๆเลย นอกจากเด็กสองคนจับมือกันเดินบนทางเดินป่าท่ามกลางแสงแดดอ่อนยามเช้า


แต่ในภาพนี้ มีงูซ่อนอยู่ แต่ต้องใช้เวลา 2-3 นาทีจึงจะสังเกตได้ หรือหากไม่บอกก็อาจไม่รู้เลย 

 

 

 


เด็กสองคนเดินเล่นอยู่ที่ เอสค์เดล ริมแม่น้ำ “มิตตา มิตตา” รัฐวิคตอเรีย ในออสเตรเลีย  ในตอนแรก ไม่มีใครสังเกตเห็นงูน้ำตาลตัวเขื่องที่กำลังเลื้อยผ่าน 

 


อาลันนา แม่ของเด็กที่ถ่ายรูปเพิ่งมารู้ภายหลัง หลังจากที่เพ่งมองภาพชัดๆ แต่งูน้ำตาลโดยธรรมชาติไม่ใช่งูดุร้าย

 

 

เด็กสองคนจับมือเดินป่าหารู้ไม่งูเลื้อยอยู่ใกล้มาก

 

 

เพจ Snake Catcher Victoria Australia ระบุว่าเหตุที่นำมาโพสต์ ก็เพราะเพื่อแสดงให้เห็นว่า งูหลายชนิดไม่ใช่สัตว์ดุร้ายแค่ต่างคนต่างอยู่  ก่อนทิ้งท้ายว่าขอให้ทุกคนระมัดระวัง ดูแลตัวเองในฤดูร้อนนี้ และขอให้ใจดีกับงูด้วย

 

 

เด็กสองคนจับมือเดินป่าหารู้ไม่งูเลื้อยอยู่ใกล้มาก

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนแสดงความเห็นว่า ไม่ง่ายเลยที่จะสังเกตเห็นสัตว์เลื้อยคลาน ที่พรางตัวเก่ง และมีบางคนที่รู้ว่างูชนิดนี้จริงๆไม่อันตราย 

 

 

เด็กสองคนจับมือเดินป่าหารู้ไม่งูเลื้อยอยู่ใกล้มาก

 


ใต้โพสต์ภาพนี้ ยังมีผู้นำภาพเก่าที่เคยเป็นข่าว 2 ปีก่อนมาแชร์  เป็นเหตุการณ์คล้ายกัน คุณแม่ถ่ายรูปลูกสาววัย 2 ขวบ ขณะรอลูกคนโตกลับจากโรงเรียน ติดงูน้ำตาลตัวใหญ่มาด้วย  เธอเล่าว่า  ขณะมองกล้องถ่ายรูปโฟกัสไปที่ลูกสาวอยู่นั้น เธอเห็นอะไรบางอย่างที่หางตา แต่คิดว่าเป็นเปลือกไม้ร่วงจากต้นไม้ เพราะตอนนั้นลมแรงมาก เมื่อมองอีกที เปลือกไม้นั้นก็ไม่อยู่แล้ว ก่อนมารู้ภายหลังว่า เปลือกไม้ที่คิด คืองู เลื้อยผ่านลูกสาวระยะใกล้มาก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ