ข่าว

ชาวบ้านแตกตื่นงูหลาม 5 เมตรครึ่งเลื้อยบนหลังคาโรงเก็บของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนในชุมชนแห่งหนึ่งในดีทรอยท์ตื่นตกใจไปกันตามๆ งูหลามความยาว 5 เมตรครึ่งเลื้อยอยู่บนหลังคาโรงเก็บของ 

 

ในคลิปวิดีโอที่โพสต์บนเฟซบุุ๊ก  Latonda Harvey แสดงให้เห็นงูหลามตัวเขื่องความยาวถึง 5 เมตรครึ่ง เลื้อยอยู่บนหลังคาโรงเก็บของบ้านหลังหนึ่ง ผ่านไปราว 10 นาที ชายคนหนึ่งโผล่ออกมา 


ต่อมาทราบชื่อว่า เดวิด โจนส์ ไวท์ ที่ถูกเพื่อนบ้านตามตัว เพราะเขาคือเจ้าของงูที่สร้างความตระหนกตกใจแก่ฝูงชน ด้วยขนาดมหึมาของมัน 

โจนส์ ไวท์ บึ่งจากที่ทำงาน เพื่อปีนขึ้นไปปล้ำจับสัตว์เลี้ยงที่มีความยาวเกือบเท่าหลังคา ท่ามกลางเสียงฮือฮาและกรีดร้องของคนมุง  

ขณะกระโดดลงจากหลังคา โจนส์ไวท์เกือบบาดเจ็บ ขณะนั้นเขาพันงูรอบตัวไว้อยู่ด้วยและค่อยๆดึงมันลงมา 

 

 

 

เจ้าของกล่าวว่า งูที่ชื่อว่า จูเลียต หลุดจากกรง และเจ้าของก็ยอมรับว่าเขาลืมล็อกกรงไว้ก่อนออกไปทำงาน ยืนยันว่าเป็นครั้งแรกที่งูอายุ 8 ปีหนีออกมาข้างนอก 

 

ชาวบ้านแตกตื่นงูหลาม 5 เมตรครึ่งเลื้อยบนหลังคาโรงเก็บของ


โจนส์ ไวท์  คาดว่าสาเหตุที่มันขึ้นไปบนหลังแต่แรก เพราะตกใจเสียงหมาเห่า และรออยู่แบบนั้นไม่กล้าลงมา เพราะเมื่อเห็นคนออกมาเยอะๆ มันจะตื่นคน เขาห่วงความปลอดภัยของจูเลียตมาก และให้เพื่อนคนหนึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อให้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่หรือใครก็ตามจะไม่ทำอันตรายระหว่างรอเขาบึ่งจากที่ทำงาน เขาเห็นก้อนหินอยู่บนหลังคาด้วย แสดงว่าน่าจะมีคนปาขึ้นไป 

หนุ่มรายนี้กล่าวด้วย  จูเลียตกินกระต่ายแช่แข็งนำมาละลาย เป็นงูเชื่อง ไม่ทำอันตรายคน เพราะเกิดในกรง และใช้ชีวิตอยู่กับคนตั้งแต่เกิด  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ