บันเทิง

'ริต้า'ไม่กังวลพร้อมแต่ง 'กรณ์' ต้นปี63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น โล่งใจเตรียมงานแต่งเรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่ง กรณ์ ณรงค์เดช 29 ก.พ. 2563 ปลื้มเพื่อนจัดงานสละโสดให้สนุกมาก ยันไม่มีผู้ชายร่วมงาน

          บันเทิง คมชัดลึก - ใกล้งานแต่งเข้ามาเต็มที ล่าสุดว่าที่บ่าวสาว “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ควงคู่กันร่วมงาน "Sit down dinner “50 Stars Gala Night” by Chuchai ณ โรงแรม Hotel Muse หลังสวน ซึ่งริต้าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและความคืบหน้าของงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า 

 

\'ริต้า\'ไม่กังวลพร้อมแต่ง \'กรณ์\' ต้นปี63

 

           “ตื่นเต้นมากๆ เลย เพราะอีกไม่กี่วันแล้ว จริง ๆ จะมีพิธีหมั้นก่อนวันที่ 4 ม.ค. 2563 นี้ ใกล้มากๆ แล้ว วันนั้นเราเชิญแค่คนที่เราสนิทเท่านั้น เป็นญาติผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลย ส่วนพิธีสมรสจะมีขึ้นวันที่ 29 ก.พ. 2563 ตอนแรกกังวลว่าจะไม่ทัน แต่กลายเป็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เอาจริงๆ เพิ่งจะเข้าใจความเป็นเจ้าสาว เรานึกว่าเรามีเวลาเตรียมตัวเยอะ พอเอาเข้าจริงมีหลายเรื่องมากเลยที่เราจะต้องทำ เข้าใจแล้วว่า เป็นเจ้าสาวเขารู้สึกประมาณอย่างนี้ (เก็บเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว) เก็บเรียบร้อยแล้ว ส่วนการ์ดก็ใกล้จะเสร็จแล้ว การ์ดงานหมั้นทยอยแจกให้ผู้ใหญ่แล้ว บางท่านก็มีไปเชิญด้วยตัวเองด้วย วันที่ 4 ม.ค. ริต้ามีเกรสลิสต์แค่ 50 คนเท่านั้น ส่วนมากจะเป็นแค่ญาติผู้ใหญ่ ตอนนี้ไม่กังวลเรื่องงานแต่งแล้ว ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว โชคดีที่ทางออแกไนเซอร์เขาก็เข้ามาช่วยได้เยอะเหมือนกัน เปิดปีใหม่มาก็จะมีไปทำบุญด้วยกันก่อน วันที่ 2 ม.ค.63 ที่จะไปพบสมเด็จพระสังฆราช ทำบุญกันก่อน วันที่ 4 ก็เป็นพิธีหมั้นจริงๆ วันนี้ไม่ได้มาออกงานด้วยกัน คุณชูชัยเขาอยากให้ริต้ามาช่วยเดินแบบให้ แล้วก็ขอพี่กรณ์ให้มาร่วมงานได้มั้ย เพราะวันนี้เป็นงานซิทดาวน์ดินเนอร์ พี่กรณ์เขาก็เคยมาร่วมงานของคุณชูชัยมาก่อนด้วย ก็เลยขอให้มาช่วยงานได้มั้ย ส่วนเขาจะช่วยประมูลด้วยมั้ยก็ไม่รู้เลย ตัวริต้าก็มาทำหน้าที่เป็นนางแบบของงาน ไม่ได้เล็งชุดไหนไว้เพราะใหญ่มากเลย ต้องยอมรับว่าเห็นความตั้งใจของพี่ชูชัยมากๆ เขาตั้งใจกับการทำคอลเลคชั่นนี้มากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นเป็นการทิ้งท้ายปีของเขา ก็อยากให้ทุกท่านได้ติดตาม”

 

\'ริต้า\'ไม่กังวลพร้อมแต่ง \'กรณ์\' ต้นปี63

 

           เมื่อถามถึงแหวนหมั้นในวันที่ 4 ม.ค.เตรียมหรือยัง ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า 

           “อันนี้พี่กรณ์เป็นคนจัดให้ ส่วนงานแต่งคือไอเดียเราทั้งคู่ อย่างที่เราคุยกันว่าเราไม่ได้อยากให้ดูอลังการ เวอร์วังอะไร อยากให้ดูเรียบง่าย อยู่ในธีมของธรรมชาติ ความเป็นต้นไม้ คอนเซ็ปต์คือการเล่าเรื่องราวของต้นไม้ ความเป็นสวนของอดัมกับอีฟอะไรแบบนี้ ส่วนชุดเจ้าสาวตอนนี้ยังเซอร์ไพร้ส์อยู่ คุณกรณ์ยังไม่รู้ ยังไม่เคยเห็นแบบเลย ชุดงานหมั้นเป็นชุดเรียบๆ อยู่แล้ว เพราะเป็นงานที่ภายในมากๆ แต่ชุดที่เซอร์ไพร้ส์คือชุดวันฉลองซึ่งวันนั้นมี 3 ชุด คือชุดแถลงข่าว ชุดเข้าพิธี และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ อย่างละ 1 ชุด ตอนนี้เรียบร้อยทุกชุดแล้ว”

           เมื่อถามถึงงานปาร์ตี้สละโสด แซบมาก ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวเขินๆ ว่า จริง ๆ ไม่ได้อยากจัดเลย 

           "ตัวริต้าเองก็ยุ่งมากๆ ทำธุรกิจ แล้วก็เปิดร้านสาขาใหม่ด้วย แต่เพื่อน ๆ บอกว่าไม่ได้จริงๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตเธอจะไม่จัดเหรอ เดี๋ยวฉันจัดให้ก็ได้ ก็เลยไปภูเก็ตกัน ทุกคนก็ช่วยกันจัดให้ออกมาเป็นแบบนั้น ต้องขอบคุณเพื่อนๆ จริงๆ วันนั้นมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆ เยอะมากเลย แต่เป็นเซอร์ไพรส์ตลกนะ คือริต้าจะมีเพื่อนเป็นเกย์เยอะ เขาก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิงเซอร์ไพรส์กัน ขำมากๆ เขาจะทำอะไรให้เราขำมากกว่า แล้วมีเกมตลกๆ วันนั้นหัวเราะท้องแข็งเลย ต้องขอบคุณจริงๆ ที่จัดให้ ทำให้เราสนุกมากเลย

 

\'ริต้า\'ไม่กังวลพร้อมแต่ง \'กรณ์\' ต้นปี63

 

            (มีโมเมนต์จากเพื่อนๆ ที่ทำให้เราน้ำตาไหลมั้ย) มี แต่ส่วนมากที่น้ำตาไหลจะมาจากการหัวเราะมากกว่า สนุกมากๆ งานนี้ไม่มีผู้ชายนะ มีแต่เพื่อนๆ เพราะบอกไว้แล้วว่าไม่เอาจริงๆ คือขอไม่มีเซอร์ไพรส์แบบนี้ ถ้าจะมีก็ขอเป็นแบบตลกๆ แล้วกัน ก็ถูกใจมากเลย (ตัวเราเองก็แซ่บมาก) สนุกมาก ส่วนความแซ่บก็ (หัวเราะ) ก็นิดหนึ่ง ส่งท้าย ส่วนพอแต่งงานแล้วความแซบจะต้องลดลงหรือเปล่า จริงๆ ไม่ได้คิดเลย คือพี่กรณ์เขาไม่เคยบังคับอะไรริต้าเลย เขาก็อยากให้ริต้าเป็นตัวของริต้าเองนี่แหละ ไม่เคยว่าอะไรริต้าเลย นี่คือความน่ารักของเขา

 

\'ริต้า\'ไม่กังวลพร้อมแต่ง \'กรณ์\' ต้นปี63

 

            (พอเขาเห็นภาพวันนั้นได้พูดอะไรไหม) คือจริงๆ เขาก็เป็นคนหนึ่งที่อยากให้ริต้าไปมีความสุขกับเพื่อนๆ เขาเห็นภาพก็บอกดีแล้วที่ทำ ชมแล้วชมอีก (เขาได้บอกไหมว่าให้เอาชุดนั้นกลับมาใส่อีก) (หัวเราะ) ไม่มี” ริต้า กล่าวปิดท้าย 

 

\'ริต้า\'ไม่กังวลพร้อมแต่ง \'กรณ์\' ต้นปี63

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ