บันเทิง

มรสุมชีวิต 'สมรักษ์' ขอโทษลูก 'เบสท์' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภายหลังจากเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ จนเป็นประเด็นรอยร้าว และความแตกแยกในครอบครัว ล่าสุด "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้ออกมาเปิดใจ ถึงปมดราม่าในชีวิตอีกครั้ง

นักมวยนักแสดงดัง "สมรักษ์ คำสิงห์" เปิดใจถึงปมดราม่าในชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับขอโทษลูกสาว "เบสท์ คำสิงห์" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีรายการ Woody Interview เป็นกาวใจให้พ่อลูก ซึ่งเบสท์ได้พูดถึงคุณพ่อ ทำเอาน้ำตาท่วมสตูดิโอ 

 

ขณะที่ "วู้ดดี้" ได้พูดกับ "สมรักษ์" ว่า คุณโชคดีมาก ที่มีลูกสาวคนนี้ ขณะที่ "เบสท์ คำสิงห์" ก็ได้เปิดใจถึงคุณพ่อในฐานะลูกสาว โดยบอกว่า "ก็เข้าใจพ่อ และให้ทุกอย่างดำเนินไปตามกระบวนการทางกฏหมาย แต่ในความเป็นคนรุ่นใหม่ก็เข้าใจว่าเรื่องเพศไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย"

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

"เรื่องเพศ ในครอบครัวเราสามารถพูดคุยกันได้ เบสท์ก็พูดคุยกับน้องชายเหมือนกัน" ในขณะที่ "สมรักษ์" ก็พูดถึงความเป็นผู้ชายของตัวเอง พร้อมกับพูดถึงปัญหาของผู้ชายที่อาจจะเป็นปัญหาในครอบครัว การดูเเลสุขภาพของผู้ชายให้แข็งแรงเป็นสิ่งที่จำเป็นคุณผู้ชายไม่ควรมองข้าม MANDO จึงเป็นคำตอบของการแก้ไขปัญหาของผู้ชาย

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

ชีวิตที่ผ่านมาพี่สมรักษ์เจอมาเยอะมากเลย จุดที่พีคสุดน่าจะเป็นตอนได้เหรียญทองใช่ไหม แล้วถ้าพูดถึงจุดต่ำสุด ?

สมรักษ์ : ผมว่าช่วงนี้แหล่ะคือต่ำสุด

 

เรื่องข่าวคราวที่ผ่านมาสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ ?

สมรักษ์ : เราต้องออกมาสู้ความจริง ตอนเกิดข่าวใหม่ๆ ก็แทบบ้าเหมือนกัน แทบฆ่าตัวตายไม่อยากอยู่เลย แต่พอไตร่ตรองนึกภาพทบทวนเหตุการณ์ว่าเราผิดตรงไหน ประกอบกับชาวบ้านแฟนคลับเขาก็หาข้อมูลต่างๆ มาหาเราเยอะ ก็เก็บไว้เพื่อไปสู้กันในศาล ก็สบายใจขึ้น

 

ช่วงที่เรารู้สึกแย่ตอนนั้นคือยังไง ?

สมรักษ์ : ไม่ได้ดูสื่อเลย อยู่ทุ่งนาเลี้ยงไก่ เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

ความคิดที่อยากฆ่าตัวตายเกิดขึ้นจากอะไร ?

สมรักษ์ : ก็เพราะมีข่าวนี้แหล่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วชีวิตผมทำงานเพื่อสังคมเยอะนะ พอรู้ว่าโดนแจ้งความเราก็โทรหาตำรวจเลยจะให้ผมไปตอนไหน จะไปให้ปากคำอย่างเดียวเลย มาเห็นข่าวอีกทีก็จะออกหมายจับผมแล้ว เราผิดร้ายแรงนะ ตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการยุติธรรม 

 

จากเหตุการณ์ครั้งนั้นรู้สึกยังไงกับพ่อ ?

เบสท์ : อย่างที่ตอบไปในสื่อก็คือสุดท้ายแล้ว เราไม่สามารถรู้หรอกว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเบสท์นะคะหมายถึง ประชาชน นักข่าว หรือชาวเน็ต เพราะว่าเหตุการณ์นั้นมีแค่พ่อกับผู้เสียหายอยู่ด้วยกัน ฉะนั้นก็อยากให้คอมเมนต์เบาๆ เพราะเราไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก ใครพูดความจริง 100% อย่างที่หนูตอบไปเลยนั่นคือความรู้สึกหนู ก็รู้สึกแบบนั้นมาจนถึงตอนนี้ ก็ต้องรอทางกฎหมายพิสูจน์

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

แล้วตอนที่เป็นข่าวเราเจอหน้าพ่อคุยกันยังไง ?

เบสท์ : คือจริงๆ พ่อโทรมาคุยตลอด คือหนูรู้คนแรกเลยค่ะว่ามีเหตุการณ์นี้ พ่อก็โทรมาบอกว่าโดนแล้ว บอกว่าจะมีน้องไปแจ้งความคดีนี้นะ เราก็ไม่เชื่อค่ะ อะไรของพ่อเนี้ย แล้วพอตกเย็นมาเป็นข่าวจริงๆ โดนแจ้งความจริงๆ ตอนแรกเราคิดว่าพ่ออาจจะวิตกกังวลไปเอง

 

คนมาถามเบสท์เยอะไหม ?

เบสท์ : อย่างที่บอกตอนนั้นหนูก็อยากรู้ความจริง พอเราไม่รู้ความจริงก็ไม่รู้จะตอบกับนักข่าวยังไง นี่คือสิ่งที่หนูเครียดมากว่าจะตอบยังไงดี ก็เลยคิดว่าโอเคเราก็ตอบตามที่เราตอบได้ ตามความเป็นจริงก็คือเราไม่รู้ 

 

แล้วคนก็ต้องสงสัยเพราะมีเรื่องแม่อีกเกี่ยวกับการหย่าร้าง ตกลงเกิดอะไรขึ้น ?

เบสท์ : คือเขาหย่ากันก่อนเกิดเรื่องค่ะ พอหย่าก็มาเกิดเรื่องนี้อีก คนก็เลยโยงเรื่องหย่ามาด้วย แล้วหนูกับน้องชายคือรู้อยู่แล้วว่าเขาหย่ากันแล้ว ทุกคนก็โอเค ไม่อยากให้พ่อรู้สึกว่าพอเขาแก่แล้วเราทิ้งเขาหรือเปล่า ก็เลยคุยกันด้วยความเข้าใจว่า หย่าแต่ให้พ่ออยู่ที่บ้าน ใช้รถ ใช้เงินอะไรปกติ อยากจะกินอะไรก็บอกแม่บ้าน คือทำตัวปกติเหมือนไม่ได้หย่า คนก็เลยไม่รู้   

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

เรามีแอบนอยด์พ่อไหม ?

เบสท์ : ไม่นอยด์เลยค่ะ เป็นเคสตัวอย่างด้วย คือเบสท์รู้สึกว่าในกรณีของพ่อหลายๆ กรณี ไม่ว่าจะคดีอะไรก็ตามมันมีเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว อย่างพี่นิกกี้ก็มาบอกว่าพ่อเราเป็นกรณีตัวอย่างให้กับดาราสมัยก่อนที่เขายังเที่ยวอยู่ เราก็เลยรู้สึกว่าจริงเหรอมีคนเป็นประมาณนี้เหรอ เขาบอกเยอะเวลาไปเที่ยวกลางคืน ในโลกความเป็นจริงคือมีเหตุการณ์นี้เยอะ เราก็รู้สึกว่าดีเหมือนกันให้คนได้ระวังตัวเอง

 

กระแสโซเชียลเวลาเราเห็นคนด่าพ่อรู้สึกยังไง ?

เบสท์ : คือหนูเข้าใจในเรื่องที่เขาด่าหรืออะไรอย่างนี้ เพราะว่าด้วยข่าวตอนนั้นออกมาเขาเขียนไปทางนั้น ด้วยคดีด้วยอะไรยังไม่ได้กระจ่างเท่าไหร่ คนก็เลยอาจจะแบบตีความไปต่างๆนาๆ หนูก็บอกพ่อว่าบางทีมันก็ต้องยอมรับเพราะว่ามันไปทางนั้น

 

พ่อเขาเป็นคนนิสัยสนุกสนาน แต่รู้ไหมว่าเขารักคุณขนาดไหน ?

เบสท์ : รู้ค่ะ พ่อแม่หนูคือเขาตามใจทุกอย่างเลย ตั้งแต่เด็กคือไม่เคยทำให้รู้สึกลำบากเลย ทั้งๆที่เขาเป็นหนี้ (ร้องไห้) เราไม่เคยรู้สึกว่าพ่อไม่มีตังค์ หรือว่าไม่มีตังค์ส่งบ้าน คือบ้านเขาซื้อตอนที่ได้เหรียญมาแล้วเขาไม่มีตังค์ส่งบ้าน แล้วหนูอยู่บ้านหลังนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าบ้านจะโดนยึด เขาไม่ทำให้รู้ นั้นคือทำให้เป็นหนูอย่างทุกวันนี้ที่พ่อเขาลำบากขนาดไหน แม่ลำบากขนาดไหน ในขณะที่หนูสบายมาก

 

สามารถติดตาม  WOODY INTERVIEW  ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=-JApNJmdj28&ab_channel=WOODY

มรสุมชีวิต \'สมรักษ์\' ขอโทษลูก \'เบสท์\' เข้าใจพ่อ เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ