บันเทิง

'ณเดชน์' ทำทุกอย่างเพื่อ 'แมท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" คูกิมิยะ ไปตามนัด "เดี่ยว" สุริยนต์ เพราะอยากให้ "แมท" ภีรนีย์ ปลอดภัย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวกับละคร ลิขิรักข้ามดวงดาว มาถึงตอนที่ เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) นัด อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เพื่อคุยตกลงกันเรื่องคืนทรัมไดร์ อชิระยอมไปพบเพราะอยากให้ฟ้ารดาปลอดภัย

 

 

   แต่เมื่อถึงเวลานัดจู่ๆ มีรถยนต์พุ่งชน อชิระพยายามใช้พลังพิเศษ แต่พลังของเขาเสื่อมถอยลง ทำให้เขาถูกชนจนร่างปลิวกระเด็นกระแทกพื้น เขานอนจมกองเลือดก่อนจะหายตัวไป ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) มาเจอสภาพอาบเลือดของอชิระเข้าพอดีจึงช่วยเหลือ ส่วน หมอก (มาสุ       จรรยางค์ดีกุล) มาหาฟ้ารดาและเจอว่าอชิระบาดเจ็บ ก็นึกไปถึงที่เขาเคยได้ยินเมฆคุยกับเดชาเรื่องสั่งทำร้ายใครสักคน แล้วพอมาเห็นสภาพของอชิระ หมอกไม่เข้าใจว่าทำไมเมฆพี่ชายที่แสนดีของเขาต้องทำร้าย อชิระ หลังจากนั้นมาหมอกเริ่มสังเกตพฤติกรรมเมฆมากขึ้น ทางด้านฟ้ารดาก็คอยดูแลรักษาอชิระอย่างดี เพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บป่วยจนตายจากเธอไป ฟ้ารดายอมที่จะลืมความโกรธทั้งหมดสิ้นเพื่อดูแลเขา แม้ว่า ทนายอรุณ (ปุ๊-มนตรี) จะช่วยพูดให้ฟ้ารดาตัดใจอย่ามายุ่งกับอชิระอีก เพราะกลัวว่าฟ้ารดากับอชิระมีความรู้สึกผูกพันกันไปมากกว่านี้เมื่อถึงเวลาที่อชิระต้องกลับไปยังที่ที่เขาจากมาพวกเขาจะทุกข์ แต่ฟ้ารดาไม่ฟังที่ทนายอรุณพูดเลย อชิระจึงต้องคิดหาทางทำให้ฟ้ารดาตัดใจจากเขาให้ได้ อชิระตัดสินใจพาฟ้ารดามาที่พิพิธภัณฑ์ในมหาวิทยาลัย แล้วบอกความจริงว่าเรื่องเขาคือคนที่ช่วยฟ้ารดาไว้เมื่อ 12 ปีก่อน และบอกเธอว่ามนุษย์ต่างดาวที่ติดอยู่บนโลกนี้มานานเกือบ 400 ปี อชิระหวังว่าฟ้ารดาจะคิดกลัวเขาเหมือนคนอื่นๆ แล้วจะหนีไปจากชีวิตเขา แต่ฟ้ารดากลับไม่เชื่อ แม้ว่าอชิระจะใช้พลังทำให้ตู้กระจกในพิพิธภัณฑ์แตกกระจาย แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ฟ้ารดาเชื่อได้อยู่ แถมยังไม่กลัวอชิระอีกด้วย อชิระจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป 

'ณเดชน์' ทำทุกอย่างเพื่อ 'แมท'

'ณเดชน์' ทำทุกอย่างเพื่อ 'แมท'

 

   ติดตามชม ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ