บันเทิง

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แน็ก" ชาลี ไตรรัตน์ ควงหลานออกงาน ปัดจ้างเป็นแพ็คคู่ 

          บันเทิงคมชัดลึก - เป็นนักแสดงที่ก่อนหน้านี้แทบจะไม่ออกงานเลย แต่ระยะหลังออกงานถี่เหลือเกิน ล่าสุดควงคู่หลายชายมาร้องเพลงในวันครบรอบ 5 ปีแป้ง CHO ที่สยามพารากอน ได้พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่าสนุกดี

 

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

 

        “จริงๆ แล้ววันนี้สนุกดีนะ มีแต่คนสนใจหลานเรา (หัวเราะ)”

เป็นงานคู่ไปแล้วใช่มั้ย

          “จริงๆ ก็ไม่ใช่หรอก ถ้าเอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ไม่ได้มั่นใจมากนะ แต่ก่อนผมเป็นวงดนตรีใช่มั้ย เราเป็นวง เรามีเพื่อน เราเป็นวงดนตรีสด วันนี้เราเลยเอาหลานมาเต้นประกอบ แต่เด่นกว่าเรา (หัวเราะ)”

ท่าเต้นเพลงสกู๊ปปี้ ดูว์ น่ารักมาก คนชอบกันใหญ่

           “ก็มาจากผมนี่แหละ เพราะตอนที่ถ่ายเอ็มวีเล่นๆ กันผมก็คิดว่าถ้าเอาหลานมาเต้นก็คงน่ารัก เพราะอันแรกเขาก็จะทำหน้าของเขาเอง ตลกๆ ก็ให้เขาได้เต้นนิดหน่อย น่ารักๆ”

แต่เราจะถามหลานก่อนใช่มั้ยว่าโอเคหรือเปล่าถ้าต้องมาออกงาน

        “ถามเขาได้เลย เพราะผมรู้สึกว่าหลังๆ เขาเริ่มชอบ ตอนนี้หลานผมก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้าง ผมก็ดีใจ เพราะเขาจะได้มีค่าเรียนที่เขาหามาได้เอง ทั้งที่บ้านเขาก็หาได้ แต่ถ้าเราหาได้เองมันน่าภูมิใจกว่าเยอะ เขาหาเงินได้ตอน 9 ขวบ เขาหาได้เร็วกว่าเราอีกนะ”

 

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

 

งานมีติดต่อหลานเยอะมั้ย

        “มีเยอะมากครับ แต่ผมบอกก่อนเลยว่าถ้างานไหนที่ไม่ได้ร่วมกับผม ผมก็ไม่มั่นใจที่จะปล่อยหลานผมไป เพราะหลานผมยังเด็กมาก ผมคงจะไม่ได้ให้เขาไปเล่นละคร แต่ก็มีละครติดต่อมาเยอะมาก แต่ผมจะปฏิเสธทันทีเลย”

แสดงว่าจะรับเฉพาะงานแพ็คคู่

        “ไม่ใช่งานแพ็คคู่หรอก แต่ผมก็จะบอกจริงๆ ว่าเขาเอาผมไปคนเดียวนี่แหละ แต่ผมรู้สึกว่ามันมั่นใจที่เราได้ทำงานกับหลาน แล้วคนก็ชอบหลานเราด้วย เรามาคนเดียวเดี๋ยวไม่มีคนมาไง (ยิ้ม)”

คุณแม่น้องอาเธอร์ว่ายังไงบ้าง

        “เขาก็โอเคนะ ตูนเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม แล้วตอนนี้อาเธอร์ก็กำลังจะมีน้องสาวด้วย (ยิ้ม) ก็รู้สึกว่าเขาก็คงจะดีนะ ใครก็คงดีใจแหละ แต่ผมอาจจะเป็นคนที่คุมหน่อยเรื่องที่ว่าเราจะปล่อยอะไรออกไปบ้าง”

แม่น้องต้องมาตามเฝ้าเลยนะ

        “ก็มานะ เขาก็ไว้ใจผมแหละ แต่เหมือนตอนเราเด็กๆ พ่อแม่เราก็อยากเห็นเราเวลาออกงานแหละ เขาก็เลยมาด้วย”

จะผลักดันให้เข้าวงการจริงๆ จังๆ เลยมั้ย

        “ผมจะสนใจด้านหนังมากกว่า แต่เขาร้องเพลงได้นะ ในชีวิตประจำวันเขาก็มีเพลงของเขาอยู่ เดี๋ยวรอถ้าพร้อมก็อาจจะปล่อยออกไป”

แสดงว่าถ้ามีงานเข้ามาจะเป็นเราที่เลือกให้หลาน

        “ใช่ ส่วนใหญ่จะเป็นผมเลือก เพราะเรารู้สึกว่าเราเลือกงานที่เรามั่นใจว่าเขาทำได้ และเราไม่ปล่อยให้เขาไปทำเอง เพราะเดี๋ยวปล่อยไปแล้วไปงอแง”

เท่าที่เราสังเกตุหลาน คิดว่าหลานชอบมั้ย

        “ผมสนิทกับหลานอยู่แล้ว เพราะผมก็เลี้ยงมา แต่ผมเป็นคนไม่เลี้ยงเด็กแบบลูกคุณหนู ผมจะชอบโยน ชอบจับเหวี่ยงแรงๆ ตั้งแต่เด็ก ถ้าใครเห็นก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ (ยิ้ม) แต่หลานผมชอบเวลาที่ผมไปทำอะไรต่างๆ ไปขับรถ ไปนั่งเครื่องบิน เขาจะไปกับผมตลอด เพราะชอบเล่นกีฬาเหมือนกันด้วย”

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

 

คนก็มาคอมเม้นท์ว่ากลัวหลานจะไหล่หลุด เพราะเราเล่นกับหลานแรง

          “ไม่ต้องกลัวๆ เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ต้องกังวล ถ้ามีอะไรด่าผมมาเลย แต่เด็กคนนี้มันโหนมาตั้งแต่เด็ก ไม่เหมือนเด็กคนอื่น คือเขาชอบโหนบาร์ ชอบเล่นกีฬา ผมก็ฝึกเขาแบบเด็กผู้ชาย แต่ผมเป็นคนรู้ลิมิตรของหลานผม ผมฝึกว่ายน้ำให้เขาตั้งแต่อายุน้อยๆ ผมโยนไปกลางสระ 2 เมตร โยนเลย เพราะผมมั่นใจมากว่าหลานเราชอบเล่นอะไรอย่างนี้ตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เพราะเด็กจะมีพัฒนาการว่ายน้ำอยู่แล้ว เขาว่ายน้ำเก่งมากนะครับ”

เห็นคอมเม้นท์ที่หลายคนเป็นห่วงมั้ย

             “มีๆ ก็เข้าใจว่าคนเป็นห่วงแหละ แต่ถ้าคนรู้กีฬาที่ผมเล่นเหมือนอย่างที่เขาเล่น เขาชอบเล่นร่มเขาก็เล่นกับผม เล่นกีฬาที่โหดกว่าผู้ใหญ่อีก”

คนก็บอกว่าเราคายตะขาบให้หลานไปเรียบร้อย

            คายตะขาบแปลว่าอะไร (หัวเราะ) อ่อ ที่คนเป็นห่วงว่าจะติดเชื้อผมใช่มั้ย ติดแล้ว ก็จะบอกทุกคนว่าไม่ต้องห่วง ติดเชื้อไปแล้ว (หัวเราะ)”

 

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

 

แสดงว่าเราไม่สนใจเรื่องดราม่าอยู่แล้ว

          “ไม่ใช่ไม่สนใจ ผมเข้าใจ แต่เอาเป็นว่าอย่าไปทำตามดีกว่า เวลาผมเล่นอะไรที่มันห้อยโหน เพราะผมกับหลานเล่นไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ ผมจับเขาดำน้ำได้เป็นนาทีตั้งแต่เด็กเลยนะ ดำน้ำ 2-3 เมตรได้ตั้งแต่เด็ก เขาเก่งนะสำหรับผม ก็ไม่ต้องห่วงเขาครับ เพราะผมดูแลอยู่ ถ้าอะไรที่เกินเลยผมก็ไม่ทำอยู่แล้ว”

จะมีซิงเกิ้ลเดี่ยวให้หลานมั้ย

           “มีอยู่แล้ว เดี๋ยวอีกสักพักหนึ่งก็ปล่อย ชื่อเพลง แผ่นสะดุด ครับ (ยิ้ม)”

แต่ดูล่ำขึ้น เตรียมตัวจะชกมวยด้วยใช่มั้ย

        “อ้วนขึ้นนะ นี่เป็นพุงหมดเลย เมื่อก่อนยังเป็นกล้ามนะ แต่ตอนนี้เละทั้งตัว นี่ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย คนอื่นเริ่มซ้อมกันเป็นปีใช่มั้ย แต่ผมบอกแล้วผมไม่ซ้อม เพราะผมมั่นใจมาก ผมไม่กลัว ผมไปก็ตลกอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีคนคาดหวังกับผมหรอก ผมซ้อมอย่างเดียววอร์มขา เอาไว้วิ่งหนี ผมวิ่งหนีจริงๆ นะ ผมไม่เครียดอยู่แล้ว ถ้าจะต้องถอดเสื้อถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ก็ถ่ายทั้งเป็นพุงนี่แหละ ผมไม่อายอยู่แล้ว (หัวเราะ) เรื่องฟิตไม่ต้องห่วง ผมค่อยไปฟิตใกล้ๆ แต่ผมยืนยันว่าผมจะวิ่งหนี ถ้าผมต่อยไม่ได้ผมก็จะวิ่งหนีของผมนี่แหละ (หัวเราะ)”

 

แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'แน็ก ชาลี' ลงใหม่ "สคูบี้ดู" แบบฟังรู้เรื่องแถมเพราะซะด้วย
-แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน
-'แน็ก-ชาลี' ร้องไห้ เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงสคูบี้ดู
-(คลิป) 'แน็ก ชาลี' เปิดใจครั้งแรก
 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ