บันเทิง

'ณเดชน์' เผย 'ญาญ่า' อ่านใจตนเองได้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ " บอก "ญาญ่า"   แค่มองหน้าก็รู้ใจว่าตนเองคิดอะไร เผยคิดถึงอีกฝ่ายเวลาที่ไม่ได้เจอกันนานๆ  


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าตั้งแต่เปิดไอจีแฟนๆ ก็ลุเนกันตัวโก่งเลยจ้าว่าเมื่อไหร่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะลงรูปคู่ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้ทุกคนได้ฟินกันถ้วนหน้า แถมก่อนหน้านี้ที่ ฝ่ายหญิง ไปร่วมชม ปารีส แฟชั่นวีค เจ้าตัว ก็อ้อน “ญาญ่า” ด้วยการส่งไอคอนร้องไห้ให้ ล่าสุด หนุ่มณเดชน์ ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า
 

    "ผมเปิดไอจีแล้วไม่รู้จะลงอะไร ทุกคนก็มากดดันให้ลงได้แล้ว ถึงขั้นบอกว่าถ้าไม่ลงนะคนที่ฟอลโล่ว จะหายและลดลงไปเรื่อยๆ เล่นไอจีแล้วทำไมไม่ลง สรุปก็ไม่รู้จะหารูปอะไรลงก็เลยลงรูปที่เราชอบแต่ไม่เกี่ยวกับละครและงาน รูปที่ลงไปทั้งหมดเพราะชอบ ส่วนที่ลงแบบนั้น เพราะไม่อยากลงสี่เหลี่ยมปกติ (หัวเราะ) เลยไปดีไซน์ ไอจี เพราะอยากให้เป็นแบบนั้น ก็เดี๋ยวคงลงแบบปกติด้วยแหละ ตอนที่ลงรูปแรกไป บางคนเห็นปุ๊บเขาก็กดเข้าไปดูบอกรูปบ้าอะไรเนี่ยเป็นแค่ขาวๆ บางคนก็ตีโพยตีพายว่าเป็นรูปพระ ผมก็ตลกดี ซึ่งแต่ละคนฝันขอรูปคู่ ขอรูปคู่ ขอรูปคู่ ผมก็ไม่ค่อยอยากใช้รูปคู่มาเป็นการเรียกเสียงคะแนนไม่อยากให้คนเข้าใจผิดอย่างนั้น ผมก็เลยลงรูปเดี่ยวของผมดีกว่า แล้วก็ลงรูปคู่ ถามว่ารูปเดี่ยวส่วนใหญ่ที่ลงฝีมือช่างภาพน้อง (ญาญ่า) ใช่ไหม  ใช่ รูปเดี่ยวผมไม่หล่อหรอก รูปที่ผมถ่ายเองไม่หล่อ รูปที่น้องถ่ายให้หล่อทุกรูป (ไม่อวดคนถ่ายเนอะ) ตอนแรกผมไม่ได้แท็ก น้องก็เข้ามาว่าขอเครดิตคนถ่ายหน่อย ต่อไปคงให้เครดิตด้วย เราก็ตามนั้น (ยิ้ม)”

 

'ณเดชน์' เผย 'ญาญ่า' อ่านใจตนเองได้ 

 

 


    ก่อนหน้านี้เข้าไปกดไอคอนร้องไห้ตอนที่ "ญาญ่า"  ไปปารีส เศร้าขนาดนั้นเลย
      “(หัวเราะเขิน) ก็มีเวลาเจอกันแปบเดียวแล้วเขาก็ไป เพราะเดี๋ยวผมก็ไปต่างประเทศยาวเหมือนกันประมาณ 10 วัน มันเหมือนลูกคนสุดท้อง 2 คนมาเจอกันก็เลยเป็นอะไรที่แบบมันจะทำให้เราเป็นคนที่ขี้อ้อน เรียกร้องความสนใจก็จะปนๆ กันไปมันก็เลยเข้ากันได้ เรียกว่าเป็นความคิดถึง เวลาห่างกันนานๆ นอกเหนือจากคนในครอบครัวผม ผมก็ไม่มีใครสำคัญแล้วนะ ผมก็คิดว่าเขาสำคัญที่สุด อย่างเวลาน้องไปต่างประเทศก็จะซื้อของมาให้ เขานึกถึงเราตลอดเลย เขานึกถึงทุกคน เป็นคนที่ละเอียด จะเป็นของเล็กของน้อยติดมาฝากคุณแม่ ติดมาฝากปะป๊า ถ้าเขาไม่ยุ่งจนเกินไปนะ บางทีก็ซื้อของในดิวตี้ฟรีง่ายๆ มา  เขาอ่านใจผมได้หมดแหละ เขาดูหน้าก็รู้แล้วว่าผมคิดอะไรว่ามีอะไรอยู่ข้างใน”

 

 

'ณเดชน์' เผย 'ญาญ่า' อ่านใจตนเองได้ 

 

 

'ณเดชน์' เผย 'ญาญ่า' อ่านใจตนเองได้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้
-'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า
-'เบลล่า' บอกความรู้สึกควง 'เวียร์' ร้องเพลง 'คู่ชีวิต' 
-ชีวิตงานและหัวใจของ 'ณเดชน์' ในวันนี้
-หนิง ปณิตา เปิดแชทลับแฉ ดีเจมะตูม คุยติดเรท แนะอย่าเข้าใกล้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ