บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562

 

 


          @@ นอกจากสาว “ใหม่” ดาวิกา ที่เดินทางไปมาดากัสการ์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเด็กๆ ขาดสารอาหารแล้วยังมี “เอส" กันตพงศ์ ที่ไปถ่ายละครสั้นถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาด อยากรู้ว่าละครสั้นของยูนิเซฟจะออกมาในรูปแบบไหน ติดตามชมได้ในรายการเดอะบลู คาร์เพท โชว์ ทางช่อง 7 เอชดี เร็วๆ นี้

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ยอมรับว่าผู้กำกับ “บอส” แห่งละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  มีการเรียกนักแสดงไปถ่ายใหม่ แต่งานนี้ “สกาย” วงศ์รวี ไม่รู้จะเปลี่ยนตอนจบไหม แต่ส่วนตัวเชื่อว่าตอนจบจะถูกใจคนดูแน่นอน อะ น้องหมอมายืนยันขนาดนี้ต้องรอลุ้นกันแล้วล่ะ

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

          @@ ในหนัง “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” เปิดตัวตัวแม่ "ชมพู่" อารยา ได้แบบเปรี้ยงปร้างจนกระแสทีเซอร์แรงถล่มทลาย ล่าสุดมีคนแอบเม้าท์ว่าเรื่องนี้จะมีน้องแฝดสุดหล่ออย่าง “สายฟ้า-พายุ” มาร่วมแจมด้วย งานนี้ “จีดีเอช” ยืนยันว่าไม่มานะ อะ จบการมโน รอดูหนังแม่ 5 ธ.ค.นี้ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

 

          @@ จากตอนแรกหย่าแก้เคล็ด จนมาถึงตอนนี้ประกาศหย่าจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะล่าสุดมีคนขุดเรื่องราวออกมาแฉว่า “เอ” พศิน หย่าเพราะมีสาวคนใหม่านนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าการหย่าไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แล้วสาวคนใหม่ก็เรียนรู้ตอนที่เดินเพียงลำพังแล้ว 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ปล่อยลูกฟิตติ้งของละคร “พราวมุก” ออกมา งานนี้ฮือฮาเพราะภาพที่สองพระนาง “บัว” นลิทร์ทิพย์ และ “ภณ” ณวัสน์ ลงเป็นภาพหอมแก้มกันออกสื่อ ปล่อยหมัดเด็ดมาตั้งแต่ฟิตติ้ง งานนี้ผู้จัด “ไก่” วรายุฑ มีอีกหลายหมัดรอน็อกความฟินของแฟนๆ

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ