บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตกวันพุธที่ 02 ตุลาคม 2562

   *** บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ “โละแล้วไปไหน” สานต่อการทำความดีด้วยการให้ ชวนลูกค้าและสาวๆ ทุกท่านร่วมบริจาคชุดชั้นในสตรีสภาพดีเพื่อส่งมอบให้บ้านกึ่งวิถีหญิง สถานสงเคราะห์คนไข้โรคจิตทุเลาหญิง จ.ปทุมธานี  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ภายในงานมีพรีเซ็นเตอร์สาว "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก มาร่วมงาน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** “โน้ต” จิตต์สินธ์  ผู้กำกับนำทีมนักแสดง อาทิ แซมมี่ เคาวเวลล์ “ดิว” อริสรา “น้ำหวาน เดอะเฟช” “ตูมตาม” ยุทธนา “เดวิส อัศวนนท์” ฯลฯ ร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “Dark world” ณ ศิวาลัยสถานสวน (สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก)

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** ขอท้าให้มาร่วมกิจกรรม เพียงชมซีรีส์ "Tunnel ปริศนาล่าข้ามเวลา" แล้วสแกนคิวอาร์โค้ด หน้าจอเพื่อลงทะเบียน พร้อมใส่ชื่อเพื่อนในทีม 2-8 คน และบอกเหตุผลที่คุณควรได้รับเลือกมาร่วมทีมไขปริศนาหาฆาตกร 2 ทีมที่เหตุผลโดนใจกรรมการในแต่ละตอนจะได้รับการคัดเลือกให้รับสิทธิ์เข้าไขปริศนาในห้อง Crime Scene ที่ Escape Room Thailand มาบุญครอง ชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องที่จำลองเหตุการณ์การเกิดฆาตกรรม ลงทะเบียนกิจกรรมได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.15– 23.15 น. ตั้งแต่วันนี้–29 ตุลาคม และสามารถติดตามประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทาง Fanpage True4U

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

 

   *** กลับมาอีกครั้ง! เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่คอเพลงฮิตเฝ้ารอ foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี ที่ JOOX รวบรวมเพลงฮิตไว้ในงานเดียว ปีนี้พิเศษกว่าเดิมกับ 10 ชั่วโมงเต็มที่จะได้ฟัง 100 เพลงที่ฮิตที่สุดในประเทศและโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่มีเพลงฮิตตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), F.HERO, LAZYLOXY, นนท์-ธนนท์, OG-ANIC, ทอม อิศรา, MEYOU, เอิ๊ตภัทรวี, Bedroom Audio, The Parkinson, Somkiat, Telex Telexs, D Gerrard, Diamond, Fiixd, Younggu, Young Bong, 1 Mill, HIGHHOT  คอนเสิร์ตนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่โอเอซิส–เอาท์ดอร์ อารีน่า ไม่อยากพลาดความฮิต สิบ สิบ สิบ! ซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ