บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันจันทร์ 14 ตุลาคม

@@ เป็นคนกลัวงูเข้าขั้นมากถึงมากที่สุด แต่ด้วยสปิริตนักแสดง “จุ๋ม” อุทุมพร ก็สวมใจหินรับบทเจ้าแม่งูจงอางในละครเรื่อง “อสรพิษ” ซึ่งงานนี้เข้าฉากกับงูเยอะมาก แต่ขอบอกว่านักแสดงรุ่นใหญ่ไม่สั่นสะท้าน สุ้ตายอยู่แล้ว 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ โด่งดังมาจากบทบาท “อาตง” ลูกชายคนรองของ “บ้านแบ้” ในละครเรื่อง “กงกรรม” ทำให้ได้ออกงานอีเว้นท์บ๊อยบ่อย แต่ตอนนี้หายหน้าหายตาไป แฟนๆ ก็ไม่ต้องตกใจเพรา “แชมป์” ธนาธิป กำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ “มายาเสน่หา”  

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมานานกว่า 6 ปี ล่าสุด “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ก็ตัดสินใจสวนอาถรรพ์รัก 7 ปี ในปีหน้า ด้วยการเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ “กวาง” งานนี้เจ้าตัวมั่นใจว่าวิวาห์ไม่ล่มเหมือนครั้งก่อนแน่นอน 

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ เป็นคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ “กบ“ สุวนันท์ และ ”บรู๊ค” ดนุพร ที่ล่าสุดเตรียมกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งในรอบ 14 ปี ในซีรีส์เรื่อง “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)" ที่เตรียมจ่อคิวลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง “MONO29” 

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ ตัวไม่ไปด้วย แต่สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เหมือนมี “ญาญ่า” อุรัสยา ตามติดไปทุกที่ เพราะล่าสุดพาครอบครัวไปเที่ยวฝรั่งเศส ยังใส่กางเกงตัวที่ “ที่รัก” ทำให้ตอนไปเที่ยวด้วยกันไปด้วย แถมงานนี้คุณแม่ฝ่ายชายแท็กหว่าที่ลูกสะใภ้เกือบทุกรูปเลยจ้า อุ๊บ!!

 

เม้าท์นอกจอ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ