บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์  :  เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก   วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 


 
*** ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ ฮอลล์ชั้น 6 เจเจ มอลล์ จตุจักร ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป กับเทศกาลดนตรีมนุษย์ไฟฟ้า Electronic Music Festival 2019 ที่รวบรวมศิลปินอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำของไทยมาไว้บนเวทีเดียวกัน อาทิ The Photo Sticker Machine, Kidnappers, Funky, TELEx TELEXs, ฯลฯ  และ 2 ดีเจระดับโลกตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของ DaftpunkDiscovery-Australia's Daft Punk Tribute Show สามารถหาซื้อบัตรเข้างานกันได้ที่ The Concert Application, All Ticket และเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา

 

 

 


 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  

 

 

 

*** หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือดในรอบออดิชั่นที่ผ่านมาของเวที AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 มี 28 วงที่ผ่านเข้ารอบ HOT TEST ได้ ในรอบนี้จะมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 สายตามโจทย์เพลงของ 5 ศิลปิน คือ วงแบล็คเฮด, โอม ค็อกเทล, ดา เอ็นโดรฟิน, สิงโต นำโชค และ เอ๊ะ จิรากร ในสัปดาห์นี้จะพบกับการแข่งขันของสาย "ดา เอ็นโดรฟิน" โดยมีน้องๆ 6 วงที่ต้องมาแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง GMM 25 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  

 

 


*** "ต่อ" ธนภพ "กัปตัน" ชลธร และ “ณิชา” ณัฏฐณิชา เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 โดยครั้งนี้ทั้งสามคนได้มาร่วมงานกับ Coach  ในแคมเปญโปรเจกท์พิเศษที่ได้บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับเหล่านักร้อง นักแสดง เซเลบริตี้ และดีเจมากความสามารถจากต่างประเทศ โดยเหล่าดรีมเมอร์ทั้ง 8 คนสวมใส่เครื่องแต่งกายจากแบรนด์ Coach ในคอลเลกชั่น Fall2019 เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชั่นที่เป็นการรวมกันได้อย่างลงตัวของความท้าทายที่สนุกสนานและจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  

 

 


*** จบไปอย่างสมบูรณ์แบบสวยงามและอบอุ่นเกินคำบรรยาย กับคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆ ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือน “ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT” ครั้งที่ 9 ตอน Hall of Friends ของศิลปินวงเคลียร์ โดย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" จัดขึ้นเมื่อวันก่อน ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนเพลงฮิตและจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนๆ แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “น้อย วงพรู” มาร่วมสร้างสีสันอย่างเต็มอิ่มและใกล้ชิดที่สุด

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ