บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562

 


          @@ ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่หลัง จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์ข้อความ “ใครมีหมอรักษาโรคภูมิแพ้แนะนำทีค่ะ ขอแบบหมอที่เก่งๆๆๆๆ เพราะตอนนี้จ๊ะเป็นหนักมาก 1 เดือนมี 30 วัน ไม่สบายเป็นภูมิแพ้ 20 วัน เมนต์ในโพสต์เลยค่ะ” งานนี้มีทั้งเพื่อนในวงการอย่าง แจ๊ค แฟนฉัน, แจ๊คแบล็กแจ๊ค, กุ้ง สุทธิราช ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับแนะนำหมอกันยกใหญ่

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หลังประกาศว่าป่วยเป็นโรคหูดับ หากรักษาไม่หายภายใน 7 วันอาจจะหูหนวก ล่าสุด “เปิ้ล” นาคร มาอัพเดทว่า “อาการดีขึ้นมา 5% แล้ว หลังจากอัดยาสเตียรอยด์แบบเต็มโดสและเข้าเครื่อง Hyperbaric ทุกวัน วันอาทิตย์นี้คงได้ทราบผลจากคุณหมออย่างเป็นทางการว่าจะหายหรือไม่” ขอให้หายเพี้ยง

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดมาว่า “ช่อง 3” เตรียมส่ง “แมท” ภีรนีย์ ประกบ “นาย” ณภัทร ในละครเรื่อง “เกมปรารถนา” แต่งานนี้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงด้วยการเปลี่ยนตัวนางเอกก็ต้องรอลุ้นว่าจะเป็นใคร แต่ที่แน่ๆ การเปลี่ยนครั้งนี้มาจากความไม่ปังของละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” แน่นอน

 

 

เม้าท์นอกจอ



 

 

 

          @@ ปังมาก เพราะแค่ปล่อยเอ็มวีเพลง “Do You” ที่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ร่วมฟีเจอริ่งกับ “แบมแบม ก็อตเซเว่น” ออกมาแค่ 7 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุ 1 วิวไปแบบไม่ต้องปั่น งานนี้รอลุ้น 100 ล้านวิวกันได้เลย ไม่เกินอึดใจ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ กำลังจะเรียนจบปี 4 ในเร็วๆ นี้ ตอนแรก “ปลื้ม” ปุริม วางแผนจะไปเรียนต่อที่ไต้หวันหลังเรียนจบ แต่ล่าสุดตัดสินใจขอหาประสบการณ์ในการทำงานที่ประเทศไทยก่อนสักระยะแล้วค่อยบินไปเรียนต่อตามความตั้งใจเดิม   

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ