บันเทิง

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เผยได้ไปมาดากัสการ์ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี รับ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เป็นห่วงแต่แม่เป็นห่วงมากกว่า  รับเป็นคนรักเด็กแต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน

         บันเทิง คมชัดลึก - ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อ “ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ตอบรับคำเชิญขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย บินลัดฟ้าสู่สาธารณรัฐมาดากัสการ์ ถ่ายหนังสั้น ถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาการขาดสารอาหารของเด็กๆ ในมาดากัสการ์ ซึ่งนักแสดงสาวได้กล่าวถึงประสบการณ์ครั้งนี้ในงาน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ICA/GemLab ณ แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานิริเวอร์ไซด์ว่า

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

            "ใหม่เพิ่งกลับมาที่ไทยได้แค่ 3 วันก็ถือเป็นประสบการณ์ที่สุดของชีวิตแล้ว พอกลับมาถึงบ้านใหม่ตะโกนดังๆ ว่าใหม่รักบ้านตัวเองมากเพราะเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ใหม่เจอความเป็นอยู่ที่น่าสงสารและแย่มากๆ คือเราอยู่ตรงนี้เราเห็นภาพว่าแย่แล้ว แต่พอได้ไปอาศัยอยู่ตรงนั้น ซึ่งไม่มีทั้งไฟฟ้าหรือแม้กระทั่งน้ำที่จะใช้ในชีิวิตประจำวัน ซึ่งใหม่ไป 7 วันอันนี้รวมการเดินทางด้วย คือใหม่ใช้เวลาในการเดินทาง 2 วันเต็มๆ คือนั่งเครื่องบิน 3ไฟลท์ และต่อรถอีก 4 ชั่วโมง เพื่อจะไปที่หมู่บ้านนั้น ตอนอยู่ตรงนั้นใหม่ถามตัวเองทุกวันว่าใหม่สามารถช่วยอะไรได้มากกว่านี้ไหม ใหม่รู้สึกว่ามันเกินความสามารถของคนๆ เดียว

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

            ซึ่งใหม่ไปครั้งนี้เพื่อนำอาหารฉุกเฉินไปให้น้องๆที่ขาดสารอาหาร คือที่นั่นมันแห้งแล้งมาก ปลูกอะไรไม่ขึ้นเลย เขาทานแต่มันต้ม พอเขากินแต่มันต้มมันก็เลยไม่ได้สารอาหารอย่างอื่น ก็เลยทำให้เด็กๆ ป่วยเป็นโรคขาดสารอาหาร พอขาดสารอาหารโรคอื่นๆ ก็ตามมา ไม่ว่าจะเป็นโรคปอด โรคเกี่ยวกับระบบหายใจ ซึ่งการไปครั้งนี้ใหม่ยังได้ไปถ่ายทำหนังสั้น เร็วๆ นี้ก็จะมีงานของยูนิเซฟ และจะมีการฉายหนังสั้นเรื่องนี้ก็ฝากติดตามกันด้วย 

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

          ครั้งนี้ใหม่ไปในนามยูนิเซฟเพราะใหม่เป็นเฟรนด์ออฟยูนิเซฟ ซึ่งเป็นมาปีที่ 2 แล้ว ซึ่งปีที่แล้วไปที่ไทย ส่วนปีนี้ได้มีโอกาสไปลงพื้นที่ที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก ทริปนี้ใหม่ไปคนเดียว แต่ทางยูนิเซฟก็มีนักแสดงท่านอื่นที่ไปในแคมเปญอื่นๆ อย่างเช่นใหม่ไปช่วยเหลือเด็กที่ขาดสารอาหารรุนแรง แต่ท่านอื่นอาจจะไปในเรื่องของน้ำ ฯลฯ (ได้เอาเรื่องนี้ไปเล่าให้พี่เต๋อฟังไหม) ใหม่เล่าให้ทุกคนฟัง เพราะมันมีสิ่งนี้เกิดขึ้นจิรงๆ อยากให้ช่วยเหลือกัน ถามว่าพี่เต๋อเป็นห่วงไหม ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นห่วงไหม เพราะนั่นไม่ค่อยมีสัญญาณโทรกลับมาที่ไทยไม่ได้เลย แต่คนที่ห่วงแน่ๆ คือแม่ของใหม่เป็นห่วงมาก ซึ่งใหม่บอกแม่ว่ายูนิเซฟดูแลใหม่ดีมาก ไม่ต้องห่วงใหม่ เป็นห่วงเด็กๆ ที่มาดากัสการ์กว่า เพราะว่าเด็กก็คือเด็กไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหน 

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

         (เรียกว่าเป็นอีกคนที่รักเด็ก เพราะล่าสุดได้ไปเล่นกับลูกพี่เอก เอกพร) อ๋อน้องเอลลี่ น้องน่ารักมาก วันนั้นนัดกันทานข้าวเป็นร้านของคนรู้จัก ก็เลยมีโอกาสได้เจอได้เล่นกับหลาน (เหมือนเป็นการซ้อมไปในตัว)ใหม่ก็ถือโอกาสดูๆไว้ ว่ามีลูกเป็นอย่างไร เพราะในอนาคตเราก็อยากมี ก็ดูๆ แล้วชักเริ่มจะกลัวละ เพราะการเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ซึ่งใหม่คิดว่ามีความสุขจริงๆ และคุณแม่เป็นอะไรที่ใหม่นับถือมากๆ เลย คือใหม่นับถือเพื่อนทุกๆคน ที่มีลูกแล้ว  (คิดจะมีของตัวเองบ้างไหม) ของใหม่เหรอ คือใหม่ก็อยากมีนะ แต่ขอดูไปก่อนเพราะเห็นว่าเลี้ยงยากอยู่ ส่วนอยากเป็นคุณแม่วัยไหนนั้น ไม่ใช่วัยนี้แน่ๆ ขออีกสักพักหนึ่ง (คนก็เชียร์) ก็อยากมีเหมือนกันแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะพี่เก้าเพิ่งสร้างบ้าน ส่วนพี่เต๋อเขาเป็นคนรักเด็กมากเลย 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@lorealmakeup

โพสต์ที่แชร์โดย davikah (@davikah) เมื่อ

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

        เมื่อถามถึงเรื่องไปเดินแบบนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

         “ก็เป็นการเดินแบบของลอรีอัล ก็ตื่นเต้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ตอนไปเดินแบบก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะการเดินแบบปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วซึ่งช่วยได้เยอะ เพราะการเดินแบบของลอรีอัลทุกปีจะเหมือนกันหมด คืออารมณ์และฟีลเหมือนเป็นพลังของผู้หญิง คือผู้หญิงสามารถสวยทุกคนสามารถสวยในรูปแบบของตัวเองได้ ถ้าได้ดูจะเห็นได้ว่าทุกคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ เสื้อผ้า เวลาเดินก็จะมีความสุขในช่วงเวลานั้น ตอนเดินเราก็พยายามเอ็นจอยให้มากที่สุด วันนั้นได้กระทบใหล่คนดังหลายๆ คน ก็ตื่นเต้นมากมีแต่คนสวยๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ทุกคนดูแลเราดีมากก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกัน ส่วนปีหน้าจะได้ไปอีกไหม ก็ต้องดูกันว่าทางลอรีอัลจะส่งไปอีกหรือเปล่า”

 

ใหม่'เผยไป 'มาดากัสการ์-เดินแบบที่ปารีส' เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก
-'SM' แถลงการจากไปของ 'ซอลลี่'
-"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน
-ใหม่-ดาวิกา ชวนคุณมารักฉุดใจกับแว่นตาโบลอนคอลเลคชั่น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ