บันเทิง

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ตื่นเต้นได้ร่วมเดินแบบ Paris Fashion Week 2019 อีกครั้ง ปลื้มกระทบไหล่คนดังระดับโลก เขิน "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ชมว่า ฉวยยยย ผ่านโซเชียล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังกลับมาภารกิจเดินแบบร่วมเดินแบบ Paris Fashion Week 2019 บนรันเวย์สุดอลังการ La Monnaie de Paris พร้อมได้ร่วมรันเวย์กระทบไหล่คนดังระดับ A-List มากมายอาทิ Camila Cabello, Amber Heard, Eva Longoria, DoutzenKroes และ Helen Mirren รวมถึงได้ร่วมงานกับคนดังระดับโลกจากหลากหลายวงการ ทั้ง Pier Paolo Righi (CEO of KARL LAGERFELD),Delphine Viguier-Hovasse (Global Brand President L'Oreal Paris)Gigi Hadid, Alton Mason, Carine Roitfeld, Lucky Blue Smith และ Liya Kebede แต่งานนี้ก็ไม่อะไรปลื้มใจสุดเท่ากับ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ชมผ่านโซเชียลว่า ฉวยยยย (สวย) ผ่านโซเชียลจนแฟนๆ เข้าไปแซวกันไม่เป็นแถวเลยค่ะ ล่าสุด สาวใหม่ มาร่วมเข้าร่วมบูธกิจกรรมจาก realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ไบเทค บางนา เลยถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว

ร่วมเดินแบบ Paris Fashion Week 2019 เป็นยังไงบ้าง
    "สนุกมาก ตื่นเต้นมากค่ะ ครั้งเป็นอะไรที่รีแล็กซ์มาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีคล้ายๆ ปีที่แล้วเลยค่ะ ปีแรกจะยากกว่าไม่มีประสบการณ์ไม่ได้รู้จักใคร แต่ปีนี้ไปปุ๊บก็รู้จักมีเพื่อนแล้วมันก็เลยรีแล็กซ์มากๆ นักแสดง นางแบบ ที่นั่นเราก็เคยเจอแล้ว แต่ปีนี้ก็จะมีตัวท็อปๆ มาเพิ่ม ซึ่งเราไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตแล้วคิดว่าอาจจะไม่ได้เจอสวยทุกคนเลยค่ะ"

เจอใครบ้าง
   "หลายคนเลยแบรนด์แอมบาสเดอร์ทุกคนเลยค่ะ แม้กระทั่งคนที่มาดูฟร้อนท์โรวหรืออะไรอย่างก็จะเป็นตัวท็อปถึงจะไม่ได้เดินก็ตาม นาโอมิ อย่างนี้เราก็เห็นแต่ในรูปไม่เคยเห็นตัวจริง ได้พูดคุยกันบ้างกับที่เคยเจอแล้วอย่าง DoutzenKroes เขาจะจำเราจากปีที่แล้วได้ เขาก็จะบอกว่ายูยัวร์ฟอร์มไทยแลนด์ ประมาณนั้นค่ะ มันก็เป็นมิตรภาพดีๆ ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่ละประเทศมารวมกัน ชุดครั้งนี้เป็นแบบสีสันเนอะตอนที่ไปฟิตติ้งค่ะมี 2 ชุดให้เลือกแล้ว ใหม่ ก็เลยบอกลูกค้าว่า 2 ชุดนี้ ใหม่ ชอบหมดเลย แล้วแต่ลูกค้าเลยว่าจะชอบตัวไหน ลูกค้า ก็เลยพา ใหม่ ไปที่เมคอัพลุค แล้วก็ไปเจอวากาแล้นแล้วถามว่า 2 ลุคนี้เมคอัพเป็นยังไง แล้วพอลูกค้าแบบว่าได้รู้ว่าเมคอัพเป็นยังไงแล้ว เขาจะรู้แล้วว่าชิ้นนี้จะขายในประเทศไทยเขาก็เลยเลือกตัวนี้ออกมาลุคมันก็อิงกับผลิตภัณฑ์ที่มันจะลอนซ์ในเมืองไทยด้วย แต่จะต่างจากปีแล้ว ปีที่แล้วเท่ห์ๆ หน่อย ปีนี้ก็สดใสร่าเริง (หัวเราะ) เพราะพยายามสับขาบนรันเวย์ แล้วมีความสุขไปกับโมเม้นท์นั้นให้ได้มากที่สุด"

ล่าสุด ลุงเต๋อ ชมว่า ฉวยยยย
   "(เขิน) ลุงชม (หัวเราะ) ค่ะ คือหนูตกใจมากเพราะปกติจะไม่ชมว่าสวยอะไรอย่างนี้ค่ะ หนูก็แบบลุงตัวจริงเปล่าค่ะเนี้ยไปตอบคอมเม้นท์ลุงปกติลุงไม่ค่อยชม เขาไม่ค่อยชมอะไรอย่างนี้ แปลกเปล่าค่ะ (ยิ้มเขิน) เขาไม่ค่อยชม ใหม่ แต่พอชม ใหม่ ก็ตกใจมาก"

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

ลอยเลยไหม 
   "ก็ดีนะคะ ชม บ่อยๆ ก็ดี"

ชมแล้วทำให้เรามั่นใจขึ้นหรือยังไง
   "จริงๆ ไม่ต้องชมก็ได้ แต่แบบเป็นกำลังใจให้แค่นั้นแค่นี่ก็โอเคแล้วค่ะ ไม่น้อยใจหรอกตอนที่เขาไม่ชมได้หมด"

ลุงหล่อไหม
   "ค่ะ (เขิน) คำถามนี้มาได้ยังไง (หัวเราะ) ถ้ามีอะไรดี ใหม่ ก็ชม ใหม่ เป็นคนชมคนง่าย เพราะฉะนั้นถ้าเห็นอะไรดี ใหม่ ก็ชมเก่ง น่ารัก ใหม่ ชมตลอด ลุง ก็ต้องหล่อใช่ไหมค่ะ เขาเป็นพระเอกอะไรอย่างนี้ค่ะ"

หล่อถูกใจเราไหม
   "พี่เกล้าช่วยด้วย พี่เต๋อ ก็ดีค่ะ ต้องถามแฟนคลับ พี่เต๋อ ค่ะ แฟนคลับ พี่เต๋อ น่าจะบอกได้ดี"

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน
 

ล่าสุุด พี่เต๋อ หลุดปากเรียกว่าแฟน
   "ไม่หลุดเปล่าค่ะ หลุดเหรอค่ะ ไม่รู้อ่ะ"

ทำไมยังกั๊กไม่เรียกแฟน
   "ไม่รู้ซิ สำหรับ ใหม่ คิดว่าลุงลิงมันก็น่ารักดีให้เหมือนการกระทำมันตอบทุกอย่างชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ  เพราะไม่อยากจะไปจำกัดว่าต้องเป็นอย่างนี้ ให้ทุกคนได้เห็นว่าเราใช้ชีวิตกันยังไงแล้วเป็น ลุงลิง ก็น่ารักแล้วค่ะ"

ได้ฟังสัมภาษณ์ที่เขาหลุดออกมาว่าเป็นแฟน
   "มีแฟนคลับแท็กมาให้ ใหม่ เหมือนกัน อาจจะเป็นโมเม้นท์ที่พี่เขาแบบฟังไม่ถนัดหรือเปล่า (ชัดเจนเลยนะ) เพราะตอนนี้พี่เขาอาจจะไม่ได้ยินเพราะคนเยอะหรือเปล่า เราเห็นเราก็แซวหน้าที่ของ ใหม่ คือการแซวว่าอะไรอ่ะ นี่คืออะไร แต่ในคลิปก็เห็น พี่เขา เหมือนไม่ได้ยินคำถามหรือเปล่าขำมากเฉยๆ"

สรุปตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง
   "ก็ลุงลิงก็น่ารักแล้ว"

แต่ ลุง บอกแล้วนะว่าเป็นแฟน 
   "ต้องไปถามอีกรอบ (หัวเราะ)"

เขินไหมถูกเรียกว่าแฟน 
   "ไม่ค่ะ ไม่เขิน แต่เป็น ลุงลิง น่ารักมากเลยนะคะ น่ารักทั่วโลกแล้วค่ะ"

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

แต่ไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาคุยแล้ว
   "ใช่ค่ะ"

ก็คนนี้คนเดียวเนอะ
   "ใช่ (เสียงอ่อน)"

ล่าสุดจะทำบุญคู่กันเสริมความรักหรือ
   "ถึงโอกาสนี้ชวนเลยแล้วกันนะคะ เป็น มิ้นต์ ชาลิดา กับ ภูผา บอกบุญแล้วเขาก็ชวน ใหม่ กับ พี่เต๋อ ด้วย เดี๋ยวันที่ 19 นี้ทำบุญร่วมกันค่ะ เดี๋ยวจะไปกันทั้งแก๊งเลย"

หลายคนบอกว่าเป็นคู่รักสายบุญ
   "ตัวใหม่เองไม่เคยทำอะไรแบบนี้เหมือนกันก็อาจจะเรียกแบบนั้นเต็มปากไม่ค่อยได้เพราะส่วนใหญ่ ใหม่ จะทำบุญด้านอื่นมากกว่า อันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทำเป็นเหมือนการบอกต่อในเรื่องของการสร้างโบสถ์ติดตามได้ทางไอจี"

เป็นเสริมความรักด้วยไหม
   "ใหม่ ไม่ได้คิดถึงความรักเลย คิดถึงเรื่องอื่นมากกว่า คิดถึงเรื่องความสุขดีกว่า"

ทำบุญร่วมชาติไหม
   "จริงๆ แล้วการทำบุญเป็นสิ่งที่ดี แล้ว ใหม่ ก็ทำบุญทุกๆ คนด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็แบบทุกๆ คนที่ ใหม่ รักร่วมกันทำบุญก็เป็นสิ่งที่ดี เราก็อยากเจอกันเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันไปนานๆ อย่างนี้ค่ะ"

"ใหม่-ดาวิกา" เขิน "เต๋อ" หลุดปากเรียกแฟน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เบลล่า' ตอบสวนทาง 'ชิงชิง'
-'ใหม่-ดาวิกา' เลือกคนดี เป็น 'นายก'
-'ใหม่' เผยสถานะ 'เต๋อ' เลยคำว่าแฟน
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ