บันเทิง

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิกกี้" ณฉัตร จันทพันธ์  ยอมรับผิดโดนแฟนจับโป๊ะได้ 2 ครั้งไร้คำแก้ตัว เปรยแค่ทะเลาะกันยังหวังคืนดี ยันยังรักเหมือนเดิม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นกระแสร้อน จากกรณี “เดียร์“ เสาวรภย์ แฟนสาวนอกวงการแอร์โฮสเตสคนสวย ประกาศเลิกลาและจวก “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงและพิธีกร แฟนหนุ่มกลางโซเชียล ซึ่ง นิกกี้ ได้โพสต์ยอมรับผิด และออกมาเคลียร์ทุกคำถามในรายการ “ดาราแลนด์” ที่จีเอ็มเอ็มสตูดิโอ ชั้น 11 จีเอ็มเอ็มแกรมมี่

 

    ที่เดียร์ขอยุติความสัมพันธ์กับนิกกี้ เพราะมีพริตตี้มาเกี่ยวเนื่อง ถามนิกกี้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า 
    “จริง ผมจะเล่าให้ฟังที่เดียร์โพสต์มา ผมเกมทั้งหมด2ครั้ง ก็คือโดนจับได้สองครั้ง เรื่องแรกคือผมไปไต้หวันกับเพื่อนจริง วันแรกผมไปเที่ยวผับที่ไต้หวัน ผมไม่เปิดโต๊ะ เพราะถ้าเปิดโต๊ะจะเสียค่าเหล้าแพงเลยไม่เปิด แต่ก็รู้สึกว่าถ้าไม่เปิดโต๊ะมันก็ไม่มันส์เหมือนชนผู้น้อย อีกวันหนึ่ง ผมเลยคิดว่าผมไปเที่ยวผมจะเปิดโต๊ะแล้ว แล้วมีรุ่นน้องคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านการไปถ่ายรายการ เขามาเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนเขาพอดี เป็นพริตตี้ที่เคยออกรายการ ผมเลยคิดว่าไหนๆ ก็เปิดโต๊ะแล้ว ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกันมันจะได้สนุก”

 

 

    เราบริสุทธิ์ใจ 
    “บริสุทธิ์ใจไหม ก็คืออยากให้มีคนสวยๆ มาอยู่ด้วย ถ้าจะบอกว่าบริสุทธ์ใจก็คือขี้โม้ ไปเราก็อยากให้มีคนสวยมาอยู่ที่โต๊ะไปเที่ยวผู้ชายสี่คนอยู่ด้วยกันก็เฉา นี่คือสิ่งที่ผมคิด ผมไม่ได้บอกเดียร์ ถ้าบอกก็โดนด่า เกมแรกนั่นคือผมไม่ได้โกหกเพราะเดียร์ไม่ได้ถามว่ามีใครไปเที่ยวบ้าง แต่ที่เกมเลยคือเพื่อนผมเวลาเจอผู้หญิงสวยๆเขาก็ชอบถ่ายรูปคู่เพื่อที่จะได้อวดกันในกลุ่มว่ามาเที่ยวไต้หวัน เรามีผู้หญิงสวยๆมาเที่ยวด้วยนะ แต่ที่เกมเลยคือมือถือผมเป็นไอคลาวด์ มันซิงค์กับคอม แล้วผมไม่รู้ว่ามือถือมันซิงค์กับคอมผมก็ถ่ายรูปเพื่อนผมไปปุ๊ป รูปเด้งลงคอม เรียบร้อยเดียร์เขาก็เล่นคอม นี่เกมแรก”

 

 

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

 

 

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

 

 

 

 

 

    เกมแรกนี้ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลยใช่ไหม 
    “ใช่ คือไปเที่ยวอย่างเดียวแต่เราไม่ได้บอกเขา แต่เรื่องมือที่สามกับพริตตี้ไม่มี”

    แล้วเกมที่สองคือตอนไหน 
    "เกมที่สองคือตอนเดียร์เขาโพสต์ ผมถ่ายรายการเสร็จแล้วไปเที่ยวต่อ ชื่อร้านว่าชงเจริญ อยู่เซ็นทรัลเวิล์ด ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับเพื่อนผม เราตามไอจีกันมา พอเราเจอคนรู้จักเราก็ชวนมานั่งด้วยกัน มาอยู่โต๊ะเดียวกัน จะได้สนุกๆ พอเราเที่ยวกันเสร็จผมก็ถามว่าไปต่อไหม เดี๋ยวไปต่อที่เดอตี้บาร์แถวทองหล่อ แต่คือแฟนผมไม่ชอบให้ผมไปเที่ยว พอเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ผมก็บอกแฟนผมว่าผมหลับแล้ว ก็คือโกหก เพราะเรื่องจากไต้หวันยังไม่หายไง ถ้าขอไปกินเหล้าอีกจะยิ่งเลาะกันกว่าเดิม พอออกไปเที่ยวและจบคืนนั้นปุ๊บ เดี๋ยวนี้คนชอบฟ้อง ไดเรกต์เมสเสจหาเดียร์ตั้งแต่คืนนั้นเลย ว่าเจอผมที่ทองหล่อ นิกกี้ได้ไปเที่ยวมาไหม ผมก็บอกว่าไม่ได้ไป ผมหลับ นั่นคนหน้าคล้าย ผมพูดไปแบบนี้ คือคนหน้าคล้ายผมเยอะไง อาจจะเป็นเม้าส์ก็ได้ เลโอก็ได้ ไปเลือกเอาว่าเป็นใครก็แล้วแต่เลย แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะมีรุ่นน้องที่เป็นแอร์โฮสเตสไปเจอและถ่ายคลิปผม ซึ่งพอมีเป็นคลิปมันก็ไม่น่าใช่คนอื่นแล้ว ก็เกมเลย"

 

 

    ณ ตอนนั้นเคลียร์กันยังไงบ้าง 
    "ตอนแรกเขาก็งอนครับ ว่าทำไมถึงต้องโกหกเขา เราก็บอกไปแล้วว่าเราโกหกเขา"

    ยุติความสัมพันธ์กันไปนานแค่ไหนแล้ว 
    "ผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขามาโพสต์เลยเพราะเขาระเบิดจากที่ผมไปถ่ายรายการ รายการหนึ่ง แล้วเป็นมุขในรายการที่ผมต้องเตะกระสอบทราย ตอนแรกแรงไม่มีในการที่เจาะกระสอบทราย จึงเอารูปของแฟนผมมาแปะตรงกระสอบทราย ผมจะได้มีแรงเตะกระสอบทราย คือมันเป็นมุขในรายการ และผมก็ไปเตะกระสอบทรายแบบเต็มเหนี่ยวเลย และคือรายการมันเพิ่งมาออนในจังหวะที่เขาโกรธผมแบบจัดๆ พอดี จังหวะนรก จากนั้นเขาก็พิมพ์มาหาผมว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ ปกติผมก็จะด่าเขาไง ผมชอบทะเลาะกับแฟน แต่วันนั้นผมบอกไปว่า ขอโทษด้วย เขาคงหมั่นไส้ผม คิดว่าผมประชดหรือเปล่า เขาเลยโพสต์ลง”

 

 

    เราคิดว่าโจ๊กแต่เขาไม่คิดแบบนั้น เจตนาเราไม่ได้ตั้งใจจะเตะเขาจริงๆ มันเป็นโจ๊กในรายการ 
    “ใช่ คือเราเตะเขาจริงไม่ได้ ก็เลยต้องไปทำในรายการ”

    ดังนั้นเรื่องยุติความสัมพันธ์ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม
    “ไม่มีเลย ระหว่างที่คบกันก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่ 3 เลย แต่เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยก็เป็นเรื่องที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืน กับเดียร์ยังคุยกัน เมื่อคืนยังเฟสไทม์กับเดียร์อยู่เลย คือเดียร์เขาช็อคยิ่งกว่าผมนะ คือเขาบอกว่าที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะว่า ตอนนี้เดียร์เขามาทำยูทูบกับผม หลังๆ ที่เขางอนเขาก็ไม่ได้มาถ่ายรายการกับผมเลย หลายคนก็ชอบไปถามเขาว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เดียร์ไม่มาถ่ายยูทูบเลย เดียร์หายไปไหน ทำไมไม่ลงรูปคู่กะนิกกี้เลย ก็เลยอยากโพสให้เอฟซีเขารู้ว่าเหตุผลที่เขาไม่มาเพราะอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้”

 

 

 

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

 

    คืนนั้นที่เดียร์โพสต์เราก็โพสต์เหมือนกัน แล้วเราก็ลบออกทำไมถึงลบ 
    “ใช่ สาเหตุที่ผมลบออก เพราะตอนที่ผมโพสต์ไปแป๊บนึง ก็จะมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง มาเม้นต์ให้กำลังใจผมเยอะ  พอมาเม้นต์เยอะ บางคนก็มาโดนแบ่งสัมปทานโดนด่าจากผมไปเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ผู้ชายก็มาโดนด่าแทนผม แบบสันดานเหมือนผม ผมก็เลยรู้สึกว่าคนอื่นไม่ต้องโดนด่า คนที่โดนด่าสมควรเป็นตัวผมคนเดียว เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเดือดร้อนโดนด่าไปกับเราด้วย”

 

    พอมีประแสแบบนี้เยอะมาก ในกระโซเชียลรู้สึกอย่างไรบ้าง
    “คือเอาความจริงเลยนะ คือผมโดนด่าเยอะอยู่แล้วผมรู้ แต่ที่ด่าเยอะคือในทวิตเตอร์ ในเฟสบุ๊ค แต่ผมเล่นทวิตเตอร์ไม่เป็น ก็เลยไม่รู้ว่าใครด่าผมแรงขนาดไหน แต่ในไดเร็กแมสเสท ไอจี ก็มีคนด่าเยอะ ผมก็เสียขวัญประมาณหนึ่ง เขาก็ด่าประมาณสันดานเดิมๆ ประมาณนั้น”

 

    มีอะไรอยากจะบอกคนที่มาว่าเราไหม
    “ไม่เป็นไรเลย ไม่ๆๆๆ ไม่เป็นไร แต่อย่าอัลฟอลโลกันก็พอ เพราะยอดฟอลโลเพิ่มเยอะมากเลย ตอนแรกยอดสตอรี่มีคนดู 2 หมื่น แต่พอเป็นข่าวปุบ คนดูเป็นแสนเลย เข้ามาด่าก็ไม่เป็นไร”

    เรารู้ว่านิกกี้เป็นคนอารมณ์ดี แต่เชื่อว่าข้างในลึกๆ คงมีปัญหา กลัวคนจะมองเราในแง่ลบไหม 
    "ไม่กลัวเลย เพราะคนไม่น่ามองผมในแง่บวกมาตั้งนานแล้ว แต่ผมก็ขอโทษด้วยที่คนมองผมในแง่บวกแล้วผมไปทำลบ ถ้าผิดหวังผมขอโทษครับ ถ้าถามว่าผมกลัวไหมก็ไม่กลัวหรอก"

 

 

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

 

 

 

    มีการได้เคลียร์กับเดียร์หรือว่าครอบครัวไหม
    "คุยกับแม่เขาบ่อยครับคือตอนนี้ เดียร์เขาเสียขวัญยิ่งกว่าผมครับเพราะว่าเค้าร้องไห้เพราะเขาไม่คิดว่าการโพสต์ไอจีของเขาที่คนตามน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้แต่ผมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรโพสต์แล้วก็ไม่เป็นไร แต่สงสารคุณพ่อคุณแม่เขา"

    สถานะระหว่างนิกกี้กับเดียร์ในตอนนี้คือยุตติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง
    "เอาความจริงผมก็ไม่รู้ว่าเลิกกันหรือยังผมไม่รู้จริงๆ เดียร์เขาบอกว่าเลิก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนดีไหม คือแฟนผมเขาก็งอนผมบ่อย"

 

 

    แล้วเราจะเดินหน้ายังไงต่อไปจะง้อไหม
    "ผมจะรู้นิสัยแฟนผม เลิกกันเนี่ยผมจะไม่ได้ง้อ เพราะผมรู้สึกว่าธรรมชาติแฟนผมเนี่ยงอนกันแบบนึง 5 วันเดี๋ยวก็ดีละ แต่ว่าครั้งนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะดีไหม"

    แล้วถ้าครั้งนี้เขาเอาจริง 5 วันเขาไม่ง้อ
    "ผมก็ต้องง้อเขาไง ผมรักเขาๆ ก็รักเหมือนเดิม"

 

 

    ช่อง ยูทูบ จะยังไงต่อ
    "ตอนนี้ผมก็พยายามง้อเดียร์ให้มาถ่าย เอาความจริงเลย แต่เขาไม่มาเพราะเขาโกรธผมอยู่ ถ้าเขาดีก็ควมาถ่าย แต่ถ้าไม่ดีก็ยาวๆ ไป"

    มีอะไรอยากจะบอกเดียร์หรือครอบครัวเดียร์ไหม
    "ถ้าขอโทษก็ขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์ละกันนะครับที่ทำให้มีปัญหา แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังทะเลาะกับผมบ่อยทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเหนื่อยใจ ส่วนกับเดียร์ก็รักเหมือนเดิมครับ"

 

    อยากง้อตรงนี้ไหม 
    "เดียร์วันหลังเดียร์ต้องใจเย็นๆ นะ แค่นี้แหละ"

    แล้วเราจะมีการปรับปรุงแก้ไขตัวเองไหม 
    "คือผมบอกแฟนผมตลอดพี่ว่าผมขอไปเจอเพื่อนมั่งได้ไหม แต่ผู้หญิงก็ไม่มีใครชอบให้ผู้ชายไปกินเหล้าหรอก ปรับปรุงตัวผมก็บอกเขาว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้นละกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเลิกเที่ยว ผมทำไม่ได้ไง ผมก็บอกจะทำคัวเองให้ดีขึ้น จะให้น้อยๆ ลง"

    มีอะไรอยากจะบอกคนที่ตามข่าวนี้อยู่
    "จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนผมงอนกัน มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย แล้วแฟนผมเขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกครับที่จะโพสต์อย่างนี้ แค่อยากให้แฟนคลับในยูทูบรู้ว่าเหตุที่เขาไม่ได้มาเพราะอะไร แต่เรื่องนี้คนที่ผิดก็คือผมคนเดียวเท่านั้น แฟนผมไม่มีความผิดเลยครับ เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากครับ แม้แต่คนที่มากินเหล้าผมก็เป็นคนที่ไดเร็คแมสเสจหาเองครับ"

 

 

'นิกกี้' รับผิดคนเดียวนอกใจแฟนสาวซ้ำซาก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'มิว-นิษฐา' ตกลงแต่ง 'ไฮโซเซนต์' 
-(คลิปข่าว) "มิว นิษฐา" รับแล้วดูใจ "เซนต์" ทายาทหมื่นล้าน
-ขออนุญาต 'บิ๊ก' จัดคอนเสิร์ต 'D2B' อีกครั้ง
-วิเคราะห์บอล? โซเชียลขุดวีรกรรม 'นิกกี้' หลังแฟนสาวบอกเลิก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ