บันเทิง

'แน็ก-ชาลี' ร้องไห้ เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงสคูบี้ดู 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แน็ก" ชาลี ไตรรัตน์ โต้รับงาน เพราะเงินหมด รับร้องไห้จริง สาเหตุยอดวิวเพลงเสียงหมาไม่ได้ตามเป้า

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  คัมแบ็คภาพยนตร์อีกครั้ง สำหรับหนุ่มสุดติสท์ "แน็ก" ชาลี ที่ล่าสุดได้ฤกษ์บวงสรวงไปแล้วเมื่อเช้านี้ (9 ก.ย. 62) กับเรื่อง "เซนส์อาถรรพ์" งานนี้ หนุ่มแน็ก ได้เผยว่าตนผ่านการร้องไห้มาเมื่อคืน น้อยใจชีวิตที่ตั้งใจทำเพลงมา 6 ปี แต่ไม่มีคนสนใจเลย 

    กลับมารับภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่ง
    “เรื่องนี้ติดต่อมาสักพักแล้ว ก่อนจะมีกระแสอีก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีมาก ที่มีงานให้ผมทำแล้ว ผมก็รับเลย ที่สำคัญเขาบอกให้ผมเล่นเป็นตัวเอง ผมตกใจกว่ามากองแล้ว มีแต่เน็ตไอดอล มีตลกหลายคนมาก”

 

    ในเรื่องต้องวิ่งจับตัวเงินตัวทองด้วย
    “ใช่ ๆ คงมีอะไรหลายอย่าง แต่ไม่ได้เอาน้อง ๆอมาเข้าฉากด้วย แค่ตัวผมคนเดียวก็ไร้สาระแล้ว เจอเน็ตไอดอลดังกันทุกคนเลย ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคน”

 

    เล่นเป็นตัวเอง คือ เล่นเป็นอะไร
    “เขาให้ผมเป็นผู้ดำเนินรายการ ลุย ๆ ล่าผี ในแบบของผม แต่เขาก็มีบทให้ อยู่ที่ว่าเราจะเล่นเป็นตัวเรายังไง”

    ที่รับเพราะเป็นหนัง หรือ น่าสนใจยังไง
    “เป็นหนังครับ คือ ผมชอบมาก ถ้าเป็นหนังผมรับเกือบหมด ตอนนี้มีเยอะไป ผมกลัวเขาจะด่าผม ปีหน้ามีหน้าเราทั้งเดือนเลย แต่ก็ไม่เยอะมาก เราอยากรับนะ แต่พอเราตกลงกับเรื่องนึงไว้แล้ว ก็ต้องยอมที่จะเสียอีกอันนึง ไม่งั้นชนกันจริง ๆ “

 

 

'แน็ก-ชาลี' ร้องไห้ เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงสคูบี้ดู 

 

 

 

    ปีนี้รับกี่เรื่อง
    “ประมาณ 1-2 เรื่อง ไม่เยอะมาก”

    คนมองว่าเงินเราหมดแล้ว ถึงรับเล่นหนัง
    “อย่างที่บอกถ้าเป็นละครคือใช่ (หัวเราะ) แต่หนังชอบอยู่แล้ว”

 

 

    ยังมีลิมิตคือไม่แต่งหน้า
    “จริง ๆ วันนี้จะแต่งหน้าแหละ แต่ผมนั่งหลับ แล้วเมื่อเช้าก่อนออกมาสระผม ผมรู้สึกว่าตาบวม เพราะเมื่อคืนร้องไห้ ผมน้อยใจชีวิต ผมตั้งใจทำเพลงมาตั้ง 6 ปี ไม่มีคนฟัง ปล่อยเพลงร้องเสียงหมา วิวเยอะกว่าคนที่ฟังเพลงผมอีก ความจริงผมเป็นคนไม่สนใจกับเรื่องพวกนี้นะ ไม่เคยน้อยใจอะไร พอมานั่งดีดกีตาร์ โอ้โหปล่อยไป 2 วัน ยอดวิว 1 ล้านแล้ว เพลงที่เราตั้งใจ ลงทุนทำปล่อย 3 ปี คนฟังวันละ 2-3 คน แต่ถ้าผมร้องเพลงเสียงหมาทุกเพลงก็คงไม่ไหว แต่น่ารักดี ดีใจนะ ตอนนี้คนโคฟเวอร์เพลงผมเยอะมาก แต่ละคนทำมาดีหมดเลย ผมฟังของทุกคนประมาณ 10-20 รอบ แต่ก่อนผมทำเพลงนึงคุยกับเพื่อน ต้องมีเงินทุนมาให้คนโคฟเวอร์กัน ตอนนั้นไม่มีคนโคฟเวอร์เลย แต่ลงเรือคนคัฟเวอร์เต็มเลย”

 

 

    ตอนนี้ยอดวิวคัฟเวอร์เยอะกว่าของจริง
    “ไม่ครับ แค่ว่าร้องเพลงเสียงหมา ยอดวิวเยอะกว่าทุกเพลงที่ทำมา”

    จุดเริ่มต้นเพลงสกูปี้-ดู มาจากไหน
    “เราว่าน่ารักดี ผมตั้งใจแต่งมาก เราสามารถมอบเพลงนี้ให้คนที่ติดตามเรา เนื้อหาน่ารักมาก พูดถึงใจที่มีฉันก็ให้ไป ไม่ได้หวัง ไม่ได้ขอให้เธอต้องคืนกลับมา ที่ทำไปเพราะฉันรักเธอ ขอแค่เธอลองเปิดใจ รับฉันเข้าไป วันนั้นลงเรือไปกับหลาน คิดแค่ว่าถ้าเราร้องเสียงธรรมดา ไม่มีคนฟังหรอก เลยร้องเสียงหมา ปรากฏว่ามีคนฟัง(หัวเราะ) แต่หลานก็ไม่รู้เรื่องหรอกครับ จริง ๆ วันนั้นถ่ายหายเทคมาก เรือแทบคว่ำ ตอนแรกจะร้องดี ๆ แล้ว แต่เราเปลี่ยนเป็นเสียงสกู้ปปี้-ดู ดีกว่า เลยเป็นเสียงแบบนั้น”

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆพี่ๆต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ.. ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย555 ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆไปรีดนมวัว ที่ราชบุรี แต่เช้า ตากแดด เดินเยอะ ฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา55 เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม ตอนเย็นเหนื่อยมากๆแต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลง กับ หลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเค้าปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ!! และเป็นแบบนั้นอยู่5 เทค พอเทคที่ได้คือ คนถ่ายหลับตาเอาเสื้อปิดหน้าเพราะไม่อยากเห็นผมกับหลาน สรุป เทคนั้นจบเพลง แต่กล้องถ่ายไม่เห็นหน้าผมกับหลาน ดังนั้นอย่าไปชมคนถ่ายว่าเก่งที่อดทนไม่ขำได้ เพราะเค้าหลับตาอยู่!!! 555 เลยถ่ายใหม่จนได้คลิปที่ลงยูทูปไป ประเด็นเลยนะ คือ งง ถ่ายแบบขำๆไม่ตัดไม่อะไรทั้งสิ้น และลงขำๆแค่ในยูทูปตอนเที่ยงคืน และทำใจว่า เออ คนคงดูกันเต็มที่10-20 วิ และคงบ่นรำคาญ คนคงด่าเยอะมาก แต่เราไม่สนใจไง ก็ลงไป เช้ามาตกใจ เฮ้ยยยย เป็นหมื่นวิว วิวขึ้นเร็วกว่าเพลงที่ลงทุนหลายแสน หรือตั้งใจทำมากๆอีก (จะน้อยใจดีไหม555) ที่ตกใจกว่าคือ คนฟังจนจบ อยากรู้ว่าทนฟังกันได้ยังไง และคิดอะไรกันอยู่ อันนี้อยากรู้จริงๆ55555 เพราะผมเองก็ไม่ง่ายเลย กว่าจะร้องจนจบได้เหมือนกัน!! จะดีใจก็ดีใจ เป็นห่วงก็เป็นห่วง ผมว่าพวกเพื่อนๆที่ดูจบ ไม่เริ่มแปลก เหมือนผม ก็คงจะเพราะเครียดกับชีวิตการทำงานมากเกินไปนะ ดูแลตัวเองกันดีๆอะ55 ดีใจที่สุดคือเห็นคนดูแล้วมีความสุข ผมก็สุขใจละ รอชม cover นะ! เนื้อเพลงมีใต้ยูทูป ..วันนี้ผมทำงานนะตอนเย็นผมจะไปออกรายการ แฉ กับพี่กิ่ง เค้าเอากระเป๋าตังมาให้ผมใช้ และพี่เค้าดีมากๆ ผมใช้ได้ ผมใช้จริง ผมรับ!! 555 ใครว่างก็ดูผมด้วยนะ รายการนี้มีลุงแก่ๆเสียงแหบๆ เป็นพิธีกร รักนะทุกคนนนน

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

 


    มีเพลงที่เขียนไว้กี่เพลง
    “จริง ๆ เยอะ ผมทำเพลงเก็บไว้ฟังเองเยอะมาก หลัง ๆ จะลองปล่อยให้คนได้ฟังดูบ้าง”

    ต่อไปเป็นเสียงอะไร
    “เสียงผมนี่แหละ ถ้าเป็นเสียงงู จะไม่ฟู่ ๆ ทั้งเพลงเหรอ แล้วเสียงจิ้งจกจะทนฟังเหรอ(หัวเราะ) แค่เสียงสกู้ปปี้-ดู บ้าจี้ขึ้นมามีคอยเสิร์ต ผมยังนึกไม่ออกเลย ถ้าคนร้องพร้อม ๆ กันจะเป็นยังไง คงแปลกดี”

    ถ้ามีคนเชิญไปเป็นแขก เราก็จะร้องเพลงนี้
    “ใช่ ๆ ถ้าให้ร้องก็ร้องตามผมด้วยแล้วกัน(ยิ้ม)”

 

 

    แล้วเอาหลานลงเรือด้วยทำไม
    “หลานอยากลงเรือด้วย เราก็จับเขาแต่งตัวน่ารัก ๆ ให้หลานนั่งบังหำด้วย(หัวเราะ) ผมลองนั่งแล้ว พอกล้องตั้งก็ไม่อึดอัด ก็โล่งเพราะนั่งอ้าขา แต่ว่าผมกลัวคนทางบ้านจะไม่ดูหน้าผม”

    ที่เรือไม่ล่มเพราะมี (อวัยวะผู้ชาย) ถ่วงไว้
    “ก็ถ่วงไว้แหละ แต่หลาย ๆ อย่างด้วย”

    มีข่าวไปคนมาถามเยอะไหม
    “ตอนนี้ผมฉี่ในห้องน้ำสาธารณะ ต้องแอบเลย เหมือนคนพยายามจะมองหำผม”

 

 

 

    เรามั่นใจว่าในตัวเรานั่นใหญ่ที่สุดแล้ว
    “มั่นใจที่สุดแล้วครับ”

    มั่นใจแล้วไม่โชว์ไปเลย
    “ผมกลัวคนเดินไม่สะดวก กลัวตกใจ ถือบางทียังกลัวหำไปฟาดโถฉี่”

    มีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาไหม
    “มีแต่ยาโน่นนี่ติดต่อเข้ามา มียี่ห้อใหม่ ๆ ติดต่อเข้ามา ถ้าพูดจริง ๆ ผมรับรีวิวแล้ว บางอันเงินเยอะมาก สินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผมเยอะมาก แต่ตอนนี้หายไปหมดแล้ว น่าจะเป็นเพราะเราบอกทุกคนให้ส่งมาก่อน ผมทำด้วยใจแต่ขอใช้ก่อน 2 อาทิตย์ คงนานไปสุดท้ายหายไปหมดเลย”

 

 

    ถ่ายแบบไหม
    “ตอนนี้มีแต่พุง สภาพร่างกายไม่ได้พร้อมครับ”

    ล่าสุดรีวิวเยลลี่
    “เขาใจดีมาก เขาส่งมาให้ผมกับหลานเป็นถังเลย ตกใจมาก หลานเข้าไปนั่งในถังได้เลย เรากินกันแป๊บเดียวหมด เขาก็ส่งมาให้ใหม่ พี่เขาน่ารักมาก เราเลยทำรีวิวให้ดีที่สุด”

    เขาติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยไหม
    “ตอนผมลงรีวิว เขาบอกว่าลงน่ารัก ๆ แต่ผมลงเต็มที่ เขาบอกว่าน่ารักมาก ส่วนอันอื่นอาจไม่ได้เป็นรีวิว ผมชอบทำคลิปเกี่ยวกับสัตว์ มีโรงพยาบาลสัตว์ไปช่วยแนะนำ ผมก็ไป”

 

 

    หลังประกาศชอบสาวแก่มีสาวอายุ 70 ไดเรกไอจีมาหา
    “มีทุกวันอายุเยอะมาก แต่ละคนก็จะบอกสรรพคุณตัวเอง บางคนพิมพ์ยาวเป็นกิโล เหมือนเขาได้ระบาย แต่ละคนมีความสุข ส่วนใหญ่อายุเยอะ รุ่นยายก็มี ผมว่าความน่ารัก คือ คนคิดว่าเร่จริงจัง บางคนส่งธุรกิจมาให้ดูเลย ซึ่งส่วนใหญ่เราก็หวั่นไหวป้าอายุเยอะ ๆ รักสัตว์นี่แหละ ผมก็ชวนคุยตอบน่ารัก ๆ ไป ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคุยเรื่องสัตว์เลี้ยงเยอะมาก”

    ทุกวันนี้ต้องตอบไดเรกคนที่มาสมัครเป็นแฟนเรา
    “ใช่ ๆ ผมว่างก็จะมานั่งไล่ตอบ ทุกคนน่ารักมาก ผมเป็นคนชอบอ่านมาก ในเพลงเวลาใครมาเม้นท์ ก็พยายามอ่าน แต่เดี๋ยวนี้มีเยอะมากจริง ๆ อาจจะตอบไม่หมดแต่พยายามอ่านทุกอัน”

 

    มีใครเข้าตาเราบ้างหรือยัง
    “ยังไม่มีเลยครับ”

    มีคนถามว่าเราหำใหญ่จริง ๆ ไหมเยอะขนาดไหน
    “มีเยอะมาก ผู้ชายก็ถาม”

    ทำไมไม่ให้เขาดูไปเลย
    “ผมเกรงใจ บางทีเรามีของดี ของใหญ่ไม่ต้องพูดก็ได้ ผมก็พูดแบบตลก ๆ ขำ ๆ เฉย ๆ แต่ใหญ่จริง ๆ นะครับ”

 

 

    หลังจากนี้จะได้เห็นแน็กในวงการบันเทิงมากขึ้น
    “มากขึ้นครับ ตอนนี้ผมอยากลุยด้านดนตรี อยากทำอีกซักเพลงเผื่อจะคนฟังบ้าง”

    มีใครติดต่อเข้ามาบ้างไหม
    “จริง ๆ ค่ายติดต่อเยอะมาก แต่ว่าเราอยากทำเองมากกว่า”

    ยังมีข้อจำกัดในการทำงานวงการบันเทิงอีกไหม
    “จริง ๆ ข้อจำกัดก็ไม่ได้มีเยอะมาก แค่ถ้าเป็นละครหรือซีรีส์ ตอนนี้เราทำไม่ได้จริง ๆ ถึงจะอยากทำมากเพราะบางเรื่องดีมาก เล่นกับคนดี ๆ หลายคน แต่เรารับไม่ไหวจริง ๆ ที่ติดต่อมาไม่ค่อยมีรับเชิญครับ”

    เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยงใช่ไหม
    “ไม่เกี่ยงครับ”

 

 

'แน็ก-ชาลี' ร้องไห้ เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงสคูบี้ดู 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561' 
-แน็กชาลีอัดคลิปร้องเพลงสคูบี้ดูทำเสียงได้เหมือนมาก
-(คลิป) 'แน็ก ชาลี' เปิดใจครั้งแรก
-แจ็คแฟนฉันย้อนวันวานโพสต์รูปคู่แน็ก ... ใหญ่กว่าไม่คุยด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ