Program Online

แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลลงในอินสตาแกรมส่วนตัวกันไป สำหรับแน็ก ชาลี ล่าสุด แน็ก ชาลี อัพโหลดเพลงใหม่ลงในอินสตาแกรม ชื่อเพลง แมลงวัน เรียกยอดวิวทะลุล้าน

หลังจากที่ผ่านมาไม่นาน แน็ก ชาลี ได้อัพโหลดคลิปเพลงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่สร้างยอดวิวให้เป็นอย่างมาก สำหรับคลิปสคูบี้ดู ของ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่ได้อัดคลิปพายเรือร้องเพลงกับหลานชาย และเลียนเสียงเป็นสคูบีดู ได้เหมือนเอามากๆ เรียกได้ว่าใครเข้าไปดูคลิปนี้ก็ต้องอดขำกันไม่ได้ โดยแน็กยังได้โพสต์ข้อความเอาไว้ใต้คลิปอีกด้วยว่า 

แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

"เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆ พี่ๆ ต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ...ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย 555"

"ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆ ไปรีดนมวัวที่ราชบุรี แต่เช้าตากแดดเดินเยอะฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา555"

"เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม. ตอนเย็นเหนื่อยมากๆ แต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลงกับหลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเขาปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆ ไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ! และเป็นแบบนั้นอยู่ 5 เทค" แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

แน็กชาลีปล่อยเพลงใหม่สุดฮาชาวเน็ตถามทำไมถึงชื่อเพลงแมลงวัน

ล่าสุดวันนี้ (19 กันยายน 2562) แน็ก ชาลี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา เล่นเอาชาวโซเชียลเข้าไปให้กำลังใจ และเข้าไปฟังเพลงใหม่ของแน็ก ชาลี กันจำนวนมาก กับเพลงที่ชื่อว่า "แมลงวัน" ซึ่งภายในคลิปมิวสิกวีดีโอ จะมีแมลงวันที่บินอยู่ 1 ตัว และมีแน็ก ร้องเพลงอยู่ในห้องน้ำร่วมกับหลานชายของตนเอง อีกทั้งเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมด้วย

ทุกคน วันที่ 19 ก.ย นี้ หรืออีก2วัน ผมจะไปร้องเพลงงานรองเท้า ALDO ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในห้างชั้น 2 ตอนประมาณ 6 โมงเย็น  ช่วยมากันได้ไหมครับ ขอจากใจจริงๆแบบไม่อายเลย กลัวไม่มีคนมา ช่วยมากันได้ไหมครับ 
อยากมีความรู้สึกคนมาดูเยอะๆกับเค้าบ้าง จากใจ 
ครั้งนี้สำหรับผมถือว่าเป็นงานร้องเพลงจริงๆคนเดียวครั้งแรกในชีวิตนะครับ ผมจะเปิด วี ซี ดี คาราโอเกะ แล้วร้องเพลงนะครับ ไม่ใช่วงใหญ่โต มีแค่ผมกับเพลงของผม
แต่ก่อนผมเคยมีวง แต่ตอนนี้ วงแตกด้วยดีมา 1 ปีกว่าแล้ว คิดถึงเพื่อนๆทุกคนในวงนะครับ 
ใครที่ว่างหรือเลิกงานทันมาหาผมหน่อยได้ไหมครับ
มาร้องเพลงเป็นเพื่อนผมหน่อย มาให้กำลังใจผมได้ไหม เพลงที่ผมจะใช้ร้องวันงาน หลายคนคงไม่เคยฟังเลย เพราะเป็นเพลงผมเองทั้งหมด แต่ผมอยากมีความรู้สึก
แบบนักร้องดังๆที่มี คอนเสิร์ต(เล็กๆ) เป็นของตัวเอง
เพื่อนๆช่วยฝึกร้อง 4 เพลงนี้ของผมมาได้ไหมครับ
มันอาจจะปุบปับไป ผมขอโทษแต่ช่วยผมทีนะครับ
แค่ฮัมตามก็ยังดี 

ผมจะร้องเรียงตามนี้เลยนะครับ
1. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น คนร้อง)
2. แมลงวัน (เพลงใหม่ผม)
3. คนเลวๆ (เพลงร็อคก่อนวงแตก)
4. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น หมา )
ทั้งหมดสามารถเปิดฟังในช่องยูทูปผมได้เลยนะครับ
ขอร้องจริงๆนะครับ ที่สำคัญ หอนเป็นเพื่อนผมด้วยนะ
สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหมา เพื่อนๆ อย่าอายนะ อย่าปล่อยให้ผมหอนคนเดียวนะครับ ช่วยอดทนหอนกันให้จบเพลงนะครับ เดี๋ยวผมนำเอง ใครอาย หลับตาหอนได้เลย
ส่วนถ้าไม่มีใครหอน ผมจะหอนแค่ครึ่งเพลงแล้วกลับมาร้องปกติ555
ขอจริงๆนะจากใจ ช่วยมากันเถอะนะ555
อยากเจอทุกคนจริงๆ งานนี้อาจจะไม่ได้จบด้วยการให้จับหำเรียงคน แต่ผมสัญญาจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้นะครับ ทุกคนช่วยสนุกกับผมด้วยนะ อย่าปล่อยผมยืนร้องคนเดียวนะ ผมไม่ใช่มืออาชีพมันถือเป็นงานแรกของผมเลย อาจร้องผิดถูกบ้าง เสียงหายบ้าง อย่าว่ากันเลยนะครับ งานต่อไปผมจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สัญญา
เจอกันนะทุกคน !เมื่อเท้าซ้ายผมเหยียบเวที ผมขอให้เพื่อนๆช่วย กรี๊ด ให้ผมสุดเสียงเลยได้ไหม หลอกกรี๊ดให้ผมก็ได้ ผมอยากมีฟิลลิ่งนั้น 5555555  พรุ่งนี้อาจจะขอลงรีวิวหน่อยนะครับ ช่วยกันคอมเม้นและอุดหนุนกันเยอะๆด้วยนะครับ และอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจ
ฝากเพลง แมลงวัน เพลงใหม่ผมด้วยนะครับแล้วเจอกันวันที่ 19 ก.ย เวลา18.00 นะ5555 รักทุกคนจริงๆ สาธุ ..กราบขอโทษที่ไม่ได้ตอบไลน์งานเลยนะครับ คืนนี้ทำงานเสร็จจะมานั่งตอบทุกคนนะครับ

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทุกคน วันที่ 19 ก.ย นี้ หรืออีก2วัน ผมจะไปร้องเพลงงานรองเท้า ALDO ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในห้างชั้น 2 ตอนประมาณ 6 โมงเย็น ช่วยมากันได้ไหมครับ ขอจากใจจริงๆแบบไม่อายเลย กลัวไม่มีคนมา ช่วยมากันได้ไหมครับ อยากมีความรู้สึกคนมาดูเยอะๆกับเค้าบ้าง จากใจ ครั้งนี้สำหรับผมถือว่าเป็นงานร้องเพลงจริงๆคนเดียวครั้งแรกในชีวิตนะครับ ผมจะเปิด วี ซี ดี คาราโอเกะ แล้วร้องเพลงนะครับ ไม่ใช่วงใหญ่โต มีแค่ผมกับเพลงของผม แต่ก่อนผมเคยมีวง แต่ตอนนี้ วงแตกด้วยดีมา 1 ปีกว่าแล้ว คิดถึงเพื่อนๆทุกคนในวงนะครับ ใครที่ว่างหรือเลิกงานทันมาหาผมหน่อยได้ไหมครับ มาร้องเพลงเป็นเพื่อนผมหน่อย มาให้กำลังใจผมได้ไหม เพลงที่ผมจะใช้ร้องวันงาน หลายคนคงไม่เคยฟังเลย เพราะเป็นเพลงผมเองทั้งหมด แต่ผมอยากมีความรู้สึก แบบนักร้องดังๆที่มี คอนเสิร์ต(เล็กๆ) เป็นของตัวเอง เพื่อนๆช่วยฝึกร้อง 4 เพลงนี้ของผมมาได้ไหมครับ มันอาจจะปุบปับไป ผมขอโทษแต่ช่วยผมทีนะครับ แค่ฮัมตามก็ยังดี ผมจะร้องเรียงตามนี้เลยนะครับ 1. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น คนร้อง) 2. แมลงวัน (เพลงใหม่ผม) 3. คนเลวๆ (เพลงร็อคก่อนวงแตก) 4. สคูบี้ดู (เวอร์ชั่น หมา ) ทั้งหมดสามารถเปิดฟังในช่องยูทูปผมได้เลยนะครับ ขอร้องจริงๆนะครับ ที่สำคัญ หอนเป็นเพื่อนผมด้วยนะ สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหมา เพื่อนๆ อย่าอายนะ อย่าปล่อยให้ผมหอนคนเดียวนะครับ ช่วยอดทนหอนกันให้จบเพลงนะครับ เดี๋ยวผมนำเอง ใครอาย หลับตาหอนได้เลย ส่วนถ้าไม่มีใครหอน ผมจะหอนแค่ครึ่งเพลงแล้วกลับมาร้องปกติ555 ขอจริงๆนะจากใจ ช่วยมากันเถอะนะ555 อยากเจอทุกคนจริงๆ งานนี้อาจจะไม่ได้จบด้วยการให้จับหำเรียงคน แต่ผมสัญญาจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้นะครับ ทุกคนช่วยสนุกกับผมด้วยนะ อย่าปล่อยผมยืนร้องคนเดียวนะ ผมไม่ใช่มืออาชีพมันถือเป็นงานแรกของผมเลย อาจร้องผิดถูกบ้าง เสียงหายบ้าง อย่าว่ากันเลยนะครับ งานต่อไปผมจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สัญญา เจอกันนะทุกคน !เมื่อเท้าซ้ายผมเหยียบเวที ผมขอให้เพื่อนๆช่วย กรี๊ด ให้ผมสุดเสียงเลยได้ไหม หลอกกรี๊ดให้ผมก็ได้ ผมอยากมีฟิลลิ่งนั้น 5555555 พรุ่งนี้อาจจะขอลงรีวิวหน่อยนะครับ ช่วยกันคอมเม้นและอุดหนุนกันเยอะๆด้วยนะครับ และอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจ ฝากเพลง แมลงวัน เพลงใหม่ผมด้วยนะครับแล้วเจอกันวันที่ 19 ก.ย เวลา18.00 นะ5555 รักทุกคนจริงๆ สาธุ ..กราบขอโทษที่ไม่ได้ตอบไลน์งานเลยนะครับ คืนนี้ทำงานเสร็จจะมานั่งตอบทุกคนนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ