ข่าว

จับเอเย่นต์รายใหญ่คาบ้านย่านฉลองกรุง ยึด"ยาบ้า" 2.4 ล้าน เม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับเครือข่ายค้ายารายใหญ่ ค้นบ้านย่านฉลองกรุงพบ"ยาบ้า"ซุก 2.4 ล้านเม็ด รอส่งขายทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล พบมีหมายจับติดตัวเพียบ

14 ก.ค. 2564  กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ร่วมกับ ป.ป.ส. นำเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านฉลองกรุง กรุงเทพมหานคร จับกุม นายณัฐดนัย  หรือ แบร์ พัชรี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา พร้อมยึดของกลางเป็นยาเสพติดประเภท ยาบ้า กว่า 2.4  ล้านเม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน 

 

 


 

การจับกุมในครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามพฤติกรรมของนายณัฐดนัย มานานกว่า 2 เดือน  จนแน่ชัดว่าผู้ต้องหามีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีหมายจับคดียาเสพติดในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 8  จึงได้วางกำลังในการจับกุม จนกระทั่งพบผู้ต้องหาขับรถยนต์เข้ามาในหมู่บ้านมีท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวและขอเจ้าตรวจค้น จากนั้นได้คุมนายณัฐดนัย มาที่บ้านเช่าเพื่อค้นหาหลักฐาน พบบริเวณชั้น 2 ของบ้าน มีกระสอบบรรจุยาบ้าอยู่เป็นจำนวนมาก จึงลำเลียงนำมาตรวจสอบ 

 

 จับเอเย่นต์รายใหญ่คาบ้านย่านฉลองกรุง ยึด"ยาบ้า" 2.4 ล้าน เม็ด

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องการให้การว่ายาบ้าล็อตดังกล่าว มีเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำ ว่าจ้างให้ไปรับมาจากย่านปริมณฑล โดยยาบ้าถูกลำเลียงมาพร้อมกับรถยนต์ ที่มีผู้ขับมาจอดไว้ ส่วนบ้านหลังดังกล่าวผู้ต้องหาให้การว่าเช่าไว้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เพื่อใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติด ที่รับมาจากเครือข่ายย่านปริมณฑล และจะทยอยอส่งให้เครือข่ายอีกทอดหนึ่ง แต่เนื่องจากช่วงนี้ ติดมาตรการเคอร์ฟิว ห้ามเดินช่วงเวลา 21.00 - 04.00 น. ทำให้ไม่สามารถนำยาบ้าไปส่งให้เครือข่ายได้ 

 

 

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ เปิดเผยว่า ตำรวจใช้เวลาติดตามพฤติกรรมและเบาะแสผู้ต้องหามานานกว่า 2 เดือน จากการสอบถามผู้ต้องหาในชั้นจับกุมเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การอ้างว่า รับยาบ้าล็อตนี้ตามที่เพื่อนคนหนึ่งติดต่อว่าจ้าง ซึ่งขณะนี้เพื่อนถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ โดยเข้าไปรับยามาจากย่านปริมณฑลเป็นการรับยาบ้ามาพร้อมรถยนต์ซึ่งผู้ส่งขับมาจอดเอาไว้

 

 จับเอเย่นต์รายใหญ่คาบ้านย่านฉลองกรุง ยึด"ยาบ้า" 2.4 ล้าน เม็ด

 

 

ส่วนบ้านหลังดังกล่าวเช่ามาได้ประมาณ 2 เดือนเพื่อเป็นแหล่งพักยาหลังรับยาบ้ามาจากเครื่อข่ายย่านปริมณฑล จากนั้นจะจัดส่งให้กับผู้ค้าในเครือข่าย แต่เนื่องจากช่วงนี้ติด เคอร์ฟิวห้ามเดินทางหลัง 21.00 - 04.00 น.จึงไม่สามารถจัดส่งยาบ้าให้เครือข่ายได้ นอกจากนี้ นายณัฐดนัย มีหมายจับในคดียาเสพติด พื้นที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จำนวน 4 คดี และพื้นที่สน.ลาดกระบัง 1 คดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าตำรวจได้คุมตัวนายณัฐดนัยไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลติดตามการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดต่อไป

 จับเอเย่นต์รายใหญ่คาบ้านย่านฉลองกรุง ยึด"ยาบ้า" 2.4 ล้าน เม็ด

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จับเจ้าของร้าน "ก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านสาทร" ปล่อยยาให้กลุ่มสายปาร์ตี้ - พริตตี้

ทลายแหล่งขาย "เซ็กส์ทอย" ไม่ได้คุณภาพ เตือนผู้ใช้ระวังอันตราย

"เซลส์" บริษัทยักษ์ใหญ่ย่านรัชดา เครียดถูกกดดันทำยอดขาย ดิ่งตึกดับ

สลด 3 ศพ "กระบะซิ่ง" ขับฝ่าสายฝนอัดท้ายรถตีเส้นจราจร ทำคนงานตีเส้นดับ 

โดนแล้วรายแรกฝ่า "เคอร์ฟิว" ล็อกดาวน์กรุงเทพ ด่านสน.ลาดพร้าว 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ