ข่าว

สลด 3 ศพ "กระบะซิ่ง" ขับฝ่าสายฝนอัดท้ายรถตีเส้นจราจร ทำคนงานตีเส้นดับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสลด เมื่อหนุ่มสาวควบ "กระบะซิ่ง" ฝ่าสายฝนถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกรทางหลวงที่กำลังตีเส้นจราจรทำคนงานดับ 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ท.รัตพล วรรณะ สว.สอบสวน สถานีย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะซิ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวง ขณะจอดตีเส้นจราจร

มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ บนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ช่วงบริเวณสะพานสวนผีเสื้อ ฝั่งขาเข้าพัทยา  ม.9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

 

ที่เกิดเหตุเลนขวาสุดพบรถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวง เป็นหน่วยตีเส้นจราจร จอดอยู่ โดยบริเวณท้ายรถสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบศพ นายอนุชิต อายุ 24 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี คนงานตีเส้นจราจร และ นายสุวิชา อายุ 37 ปี คนงานเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะซิ่ง สภาพพังเสียหาย ภายในพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ประกอบด้วย นายวินัย อายุ 30 ปี คนขับ และ น.ส.อำภา อายุ 33 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี คนนั่งข้าง  

สอบถาม นายสมัย จูงพันธ์ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ตีเส้นจราจร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้พาคนงานมาตีเส้นจราจรในบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีการวางจุดบอกสัญญาณจราจรไว้แล้ว แต่ทันใดนั้นก็ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองและคนงานก็กำลังจะเก็บของออกจากจุดเกิดเหตุ 

"ระหว่างนั้นก็ได้มีรถกระบะซิ่งคันดังกล่าว ขับฝ่าสายฝน มาด้วยความเร็ว จากเลนกลาง ก่อนที่จะลื่นไถลพุ่งมาชนอัดท้ายรถบรรทุกและคนงาน" นายสมัย กล่าว 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าทีจะทำการตรวจสอบรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

เครดิตภาพ 

หนังสือพิมพ์ศรีราชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ