ข่าว

สาวสีคิ้วกรี๊ดแตกเมื่อกดรับ "วีดีโอคอล" จากชายแปลกหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสีคิ้ว วัย 24 ปี เล่าประสบการณ์ร้ายบนโลกออนไลน์หลังเจอชายแปลกหน้ากดวีดีโอคอลทางเฟซบุ๊กมาหาตั้งแต่เช้า พอกดรับเท่านั้นต้องรีบกดบล็อกทันที 

     เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 หญิง อายุ 24 ปี ชาวบ้านโนนประดู่ ตำบลวังโรงใหญ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์หลังถูกหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับและพยายามสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองผ่านวีดีโอคอล ว่า ตนได้รับข้อความจากชายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเริ่มคุยทุกอย่างยังคงเป็นปกติ     

     หญิงรายนี้ เล่าอีกว่า ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (8 มิถุนายน 2564) ตนเองเพิ่งจะตื่นนอน ปรากฎว่าชายคนที่ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ติดต่อมาทางข้อความแต่คราวนี้กดวีดีโอคอลมา ซึ่งจังหวะนั้นตนเองกำลังเพิ่งตื่น จึงกดรับสายไป

     "เมื่อกดรับภาพที่ปรากฎทำให้ตนเองตกใจอย่างสุดขีด เพราะชายในภาพวีดีโอคอลกำลังโชว์ของลับและกำลังช่วยตัวเองในห้องน้ำ จึงรีบตัดสายและบล็อกทันที" หญิงรายนี้เล่า 

     หญิงรายนี้เล่าต่อไปว่า หลังจากนั้นชายเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ได้ส่งข้อความมาขอโทษตนเองในสิ่งที่ทำลงไป และขอร้องไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร 

 

สาวสีคิ้วกรี๊ดแตกเมื่อกดรับ "วีดีโอคอล" จากชายแปลกหน้า

 

 

     "อยากจะฝากเตือนเตือนใครที่เจอชายโรคจิตลักษณะนี้ให้รีบบล็อกทันที โดยตนเองได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนคนอื่นไปแล้ว" หญิงรายนี้กล่าวเตือน 

     สำหรับกรณีไม่ใช่กรณีแรกที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่งกลุ่มโรคจิต หรือ ชอบโชว์ มักจะใช้ช่องทางออนไลน์เป็นการกระทำความผิด เพราะฉะนั้นหากไม่รู้จักหรือควรเช็กให้ดีเสียก่อนจะรับใครเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊ก หรือ ช่องทางติดต่อออนไลน์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ