ข่าว

ตะครุบ'โจ๊ก สารคามฯ' เอเย่นต์รายใหญ่ หนีกบดานย่านปากน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด รวบ 'โจ๊ก สุรเชษฐ์' ร่วมเครือข่ายค้ายา ในเขตมหาสารคาม มีประวัติหลายคดี หลบหนีไปกบดานบ้านญาติ ย่านปากน้ำ หลังทราบข่าวพรรคพวกถูกรวบได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเมื่อถึงคราว แม้พยายามวิ่งหลบหนี ก็ไม่พ้นถูกตะครุบไว้ได้

วันที่ 19 กุาภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ(ผบก.ปพ.) สั่งการ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์  ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปพ.นำกำลังจับกุมนายสุรเชษฐ์ เนื่องกันยา หรือโจ๊ก อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดมหาสารคาม  จ36/63 ลง 20 มี.ค. 63 ข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” 
     
โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ตำรวจ สืบทราบว่า นายสุรเชษฐ์ อยู่ในเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ใน จ.มหาสารคาม ทั้งยังมีหมายจับคดียาเสพติดติดตัว ล่าสุดได้หลบหนีหมายศาลมากบดานอยู่กับครอบครัวย่านสมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งหนี แต่ไม่พ้นถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสุรเชษฐ์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ร่วมกับนายคิว และนายโปเต้ รับยาบ้าจำนวน 4 มัดจากฝั่งลาว มาพักไว้ที่รีสอร์ทของพ่อนายโปเต้เพื่อขายให้ลูกค้ารายย่อย  ระหว่างนั้นนายคิวซึ่งมีหน้าที่เฝ้ายาบ้าก็ถูกตำรวจจับกุมและถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ เมื่อตนทราบเรื่องจึงหลบหนีออกนอกพื้นที่กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เขวาใหญ่ จ.มหาสารคาม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตะครุบ\'โจ๊ก สารคามฯ\' เอเย่นต์รายใหญ่ หนีกบดานย่านปากน้ำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ