ข่าว

ตร.สุทธิสาร รอผลชันสูตร 'น้องลลิตา' ก่อนเชื่อมโยงคดีเคนมผงนอกพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จิรพัฒน์ ภูมิจิตร' รองผบช.น.ประชุมคดีน้องลลิตา เสพเคนมผง เสียชีวิตในเขตวัดพระยาไกร ทำได้แค่แบ่งทีม วัดพระยาไกร และสายไหม แต่ข้อมูลเชื่อมโยงยังไม่สรุป เหตุต้องรอผลชันสูตรศพลลิตา จากรพ.รามาฯ ก่อนเดินคดี

วันที่ 13 มกราคม 2564 ที่สน.สุทธิสาร พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เรียกประชุมคดีการเสียชีวิตของน.ส.ละลิตา เทินสะเกษ อายุ 19 ปี พนักงานเสิร์ฟอาหาร ย่านพระราม 3 ลักษณะเดียวกันกับผู้เสพ 'เคนมผง' ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 

หลังการประชุม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ เปิดเผยความคืบหน้าในคดีว่า ขณะนี้ได้แบ่งการสืบสวนสอบสวนออกเป็น 2 ส่วน คือคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่สน. วัดพระยาไกรและเหตุที่ต่อเนื่องกัน และอีกส่วนคือในพื้นที่สน. สายไหมต่อเนื่องเข้าเขตปทุมธานี

จากสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นยังไม่สรุปว่า เหตุใดพื้นที่สน.สุทธิสาร จะเกี่ยวข้องต่อเนื่องกันกับในพื้นที่สน.วัดพระยาไกรหรือสน.สายไหม เพราะชุดสืบสวนสอบสวนของสน.สุทธิสาร ยังรอผลการชันสูตรศพของน.ส.ลลิตา จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหาสารประกอบหรือสารเสพติดที่อยู่ในร่างกายของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากในที่เกิดเหตุและบนศพของผู้ตายไม่พบสารเสพติดหลงเหลืออยู่ จึงทำให้การสืบสวนสอบสวนยังไม่สามารถสรุปผลความเชื่อมโยงของทั้ง 2 คดี จนกว่าผลต่างๆ จะออกแล้วทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ