ข่าว

หนี 18 ปีไม่รอด ตร.รวบหนุ่มขอนแก่น หนีหมายจับคดีพยายามฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวงนครปฐม รวบตัวผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า หลังขอตรวจค้นรถแล้วทำท่าทีมีพิรุธ พบหลบหนีหมายจับคดีพยายามฆ่ามานานถึง 18 ปี แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

 

                เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2563 พันตำรวจตรี กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดนครปฐม จับกุมตัว นายอัครเดช หรือ สมร อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ โดยจับกุมได้ริมถนนพลดำริห์ ตำบลลำลูกบัว อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

 

 

 

                สำหรับการจับกุมสืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจหน่วยบริการตำรวจทางหลวงบางเลน ออกตรวจเขตพื้นที่รับผิดชอบ จนมาถึงบริเวณริมถนนพลดำริห์ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน ผต-2343 ขอนแก่น ได้ขับมาในช่องขวาสุด ไม่ชิดขอบทางเดินรถด้านซ้าย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง จึงได้สกัดพร้อมทำการเรียกตัวสอบ

 

 

หนี 18 ปีไม่รอด ตร.รวบหนุ่มขอนแก่น หนีหมายจับคดีพยายามฆ่า

 

 

                โดยรถดังกล่าวมีนายขุนทอง ยิ่งชัยภูมิ เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารบริเวณที่นั่งผู้โดยสาร มีนายอัครเดช หรือ สมร นั่งมาในรถได้แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุญาตตรวจสอบใบขับขี่และได้ทำการตรวจสอบหมายจับ

                เบื้องต้นพบว่านายอัครเดช หรือ สมร เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.167/2545 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2545 จึงประสานไปที่ สภ.กุฉินารายณ์ ทราบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับที่หลบหนีคดีพยายามฆ่ามาถึง 18 ปี จึงแสดงตัวจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ