ข่าว

วิจารณ์หนุ่มพิเรนทร์เอาไวอากร้าให้แฟนกิน เพจดังเตือน "ไม่ขำ ตายได้นะแบบนี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่ยูทูปเบอร์คนหนึ่งที่เล่นพิเรนทร์ด้วยการเอาไวอากร้าให้แฟนสาวกิน จากนั้นเจ้าตัวก็อัดคลิปดูปฏิกิริยาของแฟนสาวว่าจะมีอาการเป็นอย่างไร เรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์เป็นอย่างมาก 

คลิปที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่ยูทูปเบอร์คนหนึ่งที่เล่นพิเรนทร์ด้วยการเอาไวอากร้าให้แฟนสาวกิน จากนั้นเจ้าตัวก็อัดคลิปดูปฏิกิริยาของแฟนสาวว่าจะมีอาการเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์เป็นอย่างมาก 

(คลิกเพื่อดูคลิป)

 

โดยเพจดังอย่าง Red Skull Society ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ระบุข้อความว่า "อันนี้ไม่ตลกเลยนะ youtuber พวกนี้เด็กตามเยอะมากแล้วดูคลิปมันแต่ละอย่าง เห้อ ในคลิปบอกให้แฟนกินไวอากร้า 2 เม็ด ถ้าเด็กทำตามอาจตายได้เลยนะ ไวอากร้าตั้ง 2 เม็ด เด็กดูเยอะด้วย ไวอากร้ามันไม่ได้ช่วยให้ผู้หญิงมีอารมณ์ขนาดนั้น แสดงเอายอดวิวไม่คิดถึงสังคมเลย เด็กน้อยทำตามตายได้เลยนะ

 

 

 

ไวอากร้าในคลิปสีฟ้าเป็นไวอากร้าของผู้ชาย ผู้หญิงกินแล้วไม่มีผล ผู้ชายยังหักครึ่งกิน ไม่อยากนึกถ้าเด็กทำตามแล้วแอบให้แฟนมันกินหลายๆ เม็ด หัวใจวายได้เลยนะ"

 

 

 

วิจารณ์หนุ่มพิเรนทร์เอาไวอากร้าให้แฟนกิน เพจดังเตือน \"ไม่ขำ ตายได้นะแบบนี้\"

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้ามาดูมากกว่า 4 ล้านครั้ง โดยเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมออกมาเตือนว่า อาจถึงตายได้จริงๆ 

 

 

 

ทางเพจระบุว่า ช่วงนี้มีแชนเนลในยูทูปหลายแชนเนล ทำคลิปเลียนแบบกัน ประมาณว่าเอาไวอากร้าให้แฟนที่เป็น ญ กินแล้วดูว่ามีอาการยังไงแล้วอัดคลิปลงแชนเนล เด็กก็ดูคลิปพวกนี้กันเยอะ เตือนว่า อย่าทำตาม อาจถึงตายได้

 

 

 

ไวอากร้า เป็นยาที่ใช้รักษาอาการเจี๊ยวไม่แข็งตัวในชาย หลักการทำงานของมันจะเกี่ยวกับผนังหลอดเลือดในอวัยวะเพศชาย ทำให้เจี๊ยวแข็งตัวได้นาน ไม่ใช่แดกแล้ว...แต่ประการใด แชนเนลไหนทำคลิปบอกว่าแฟนกินไวอากร้าแล้ว... อันนั้นจัดฉากแน่นอน ไวอากร้าพ่อ...สิ...แล้ว...

 

แต่ไวอากร้ามีข้อควรระวัง บางคนที่กินไปจะมีอาการ ใจเต้นเร็ว เหนื่อยง่าย ร้อนวูบวาบ ตามัวตาพร่า ปวดหัว หน้าแดง บางคนอาจมีการสูญเสียการได้ยินอย่างเฉียบพลัน

 

 

 

และการใช้คู่กับยาบางชนิด เช่น ยารักษาโรคกระเพาะบางตัว จะทำให้ระดับยาในเลือดสูงขึ้นจนเป็นอันตราย หรือการใช้คู่กับยาฆ่าเชื้อบางตัวก็จะเสริมแรงของยาได้ อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต บางคนกินไปแล้วมีอาการแน่นหน้าอก ใจสั่น เสียชีวิตได้ ดังนั้นต้องใช้ในการดูแลของแพทย์เสมอ ไม่ใช่ไปซื้อมากินกันมั่วๆซั่วๆ ส่วนพวกแชนเนลที่เอาเรื่องนี้มาทำเป็นเรื่องล้อเล่น ถ้ามีคนตายขึ้นมานี่ไม่ขำแน่

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : Red Skull Society , Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ