ข่าว

นักบินหนุ่มระบายความในใจถูกสังคมตั้งแง่รังเกียจ บูลลี่สารพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจของกัปตันสายการบินท่านหนึ่ง ที่ถูกสังคมตั้งแง่รังเกียจ บูลลี่สารพัด หนักสุดไปตรวจร่างกายที่ รพ.

กัปตันสายการบินแห่งหนึ่งโพสต์ระบายความในใจหลังจากที่ถูกสังคมตั้งแง่รังเกียจว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 เผยเจ้าตัวถูกบูลลี่ทั้งจากเพื่อนลูก ผู้ปกครอง ฟิตเนส แม้กระทั่งโรงพยาบาล โดนหนักสุดคือหากบินในช่วงเวลา 14 วัน ทาง รพ.จะไม่รับตรวจและต้องรอให้พ้น 14 วันก่อน 

 

ลูกเรือ-นักบิน = กลุ่มเสี่ยง???

 

 

 

ตั้งแต่พบผู้ติดเชื้อในประเทศไทยยังไม่มี ลูกเรือหรือนักบินที่ติดเชื้อเลย แต่เราถูกรังเกียจจากสังคม โดน bully จากเพื่อนลูก จาก ผู้ปกครอง จากฟิตเนส จากโรงพยาบาล แม้กระทั่งจะไปตรวจร่างกายประจำปี รพ.ยังไม่รับ ถ้าไปบินมาใน 14 วัน

 

 

 

ลองย้อนกลับไปดูร้อยกว่าคนไทยที่ติดเชื้อ มีอาชีพอะไรบ้าง ขับแทกซี่ เซียนมวย ดารา บุคลากรทางการแพทย์ ตรวจคนเข้าเมือง พนักงานบริษัท นักท่องเที่ยว ฯลฯ ถามว่าใครคือกลุ่มเสี่ยง ทุกคนเสี่ยงเหมือนกันหมดแหละ แต่ถ้าเราป้องกัน เราก็จะไม่ติดเชื้อ

 

 

 

ลูกเรือ-นักบิน มีการป้องกันตัวเองที่สูงมาก เรามีครอบครัวมีคนใกล้ชิดที่ไม่อยากเอาโรคไปแพร่เชื้อ เราถึงป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด สังเกตว่าหลายไฟลท์ที่มีการตรวจพบว่ามีผู้โดยสารติดเชื้อ แต่ไม่พบว่ามีลูกเรือติดเชื้อจากผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว

 

 

 

อย่ารังเกียจพวกเราเลยครับ เราก็อาชีพนึง ที่ต้องเสียสละ พาพวกท่านกลับบ้าน ถึงรู้ว่าเสี่ยงแต่เราก็บริการเต็มที่ บริการด้วยใจ

 

นักบินหนุ่มระบายความในใจถูกสังคมตั้งแง่รังเกียจ บูลลี่สารพัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ