ข่าว

หมอชลน่าน ประสานเสียงเลขาธิการปัดดีลลับ 'เพื่อไทย ' เคลียร์ปม เศรษฐา ดูบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอชลน่าน ร่วมเลขาธิการพรรค "เพื่อไทย" ทำความเข้าใจกับสื่อ ย้ำไม่มีดีลลับอะไรทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเดียวที่ต้องทำให้บรรลุผลคือจัดตั้งรัฐบาล เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของประชาชน ส่วนกรณี "เศรษฐา ทวีสิน" อยู่ที่อังกฤษกับ อนุทิน ชาญวีรกูล ไม่มีอะไรในก่อไผ่แค่ดูบอล

ที่พรรคเพื่อไทย  นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย   และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง  เลขาธิการพรรคเพื่อไทย  แถลงว่า    กระแสข่าวพรรค "เพื่อไทย" มีดีลลับกับพรรคต่าง ๆ  พรรคเพื่อไทยขอปฏิเสธ ทั้งนี้หลังจากเลือกตั้งมาพรรคเพื่อไทยไม่มีดีลลับกับใคร มีแต่ดีลจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคร่วมรัฐบาลที่ร่วมลงนามในเอ็มโอยูเท่านั้น อยากให้ไปถามคนที่ระบุว่า หากเป็นดีลลับทำไมถึงมีคนรู้แล้วออกมาปล่อยข่าว อยากให้ไปถามคนนั้น 

 


ส่วนกรณี ปรากฎภาพแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค "เพื่อไทย"  นายเศรษฐา ทวีสิน อยู่กับ  นายอนุทิน   ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระหว่างอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ชมการแข่งขันฟุตบอลในคู่เลสเตอร์ 
 อยากชี้แจงว่า นายเศรษฐา   ได้ทวิตข้อความออกมาชัดเจน นายเศรษฐาเป็นคนตรงไปตรงมา เรื่องนี้
เตรียมตัวเป็นเดือน อีกทั้งการดูฟุตบอลเป็นสิทธิเสรีภาพไม่มีดีลลับ

 

 


"ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดเผยว่ามีดีลลับลังกาวี   ผู้สื่อข่าวน่าจะไปถามนายชูวิทย์ ซึ่งในนามพรรคเพื่อไทย เราไม่รู้ไม่เห็นจริงๆ  เรื่องพวกนี้ ในนามของพรรคไม่มี  สถานการณ์การเมืองขณะนี้มีการเปิดเผยข้อมูลหลากหลาย ส่วนจะมีข้อเท็จจริงหรือไม่ต้องดูกันอีกที แต่ในนามพรรคเพื่อไทยที่ถูกอ้างถึงโดยตรง สิ่งที่เขาพยายามพูดไม่ใช่ข้อเท็จจริง  เราไม่มีพฤติกรรมไปทำเช่นนั้นแน่นอน หน้าที่ของพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล คือจะทำอย่างไรให้บรรลุเจตตารมณ์ของประชาชนให้มีรัฐบาลประชาธิปไตยเกิดขึ้น ส่วนที่มีกระแสข่าวต่าง ๆ ออกมา ถือเป็นมิติทางการเมือง "  นายแพทย์ชลน่าน ระบุ

logoline