ข่าว

'มาดามเดียร์' ขอเสียงคนเมืองคอน กลับมาหนุน 'ปชป.' ย้ำไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามเดียร์' ขอเสียงคนเมืองคอน กลับมาหนุนพรรคประชาธิปัตย์ ชู 'พิทักษ์เดช-ยุทธการ' เป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมทำงานประสานคนมากประสบการณ์ แก้ปัญหาให้ประชาชน ย้ำ ปชป. ไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

ค่ำวันที่ 27 เม.ย. 2566 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลหัวไทร และที่สถานีรถไฟชะอวด จ.นครศรีธรรมราช น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเวทีปราศรัยย้ำเสนอนโยบายและขอเสียงสนับสนุนให้ นายพิทักษ์เดช เดชเดโช ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 3(อ.หัวไทรและอ.ปากพนัง) หมายเลข 1 และ ว่าที่ร้อยตรียุทธการ รัตนมาศ ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 4(อ.เชียรใหญ่ อ.เฉลิมพระเกียรติ และอ.ชะอวด) หมายเลข 4 โดยมี นายชัยชนะ เดชเดโช ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 5 และนายชินวรณ์ บุญเกียรติ ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 7 ร่วมขึ้นปราศรัยด้วย และมีประชาชนร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักและเป็นกันเอง

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า เมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชบางส่วนอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ก็เลยไปลองของใหม่ ไปเลือก สส.ใหม่ แล้วสุดท้าย 4 ปีที่ผ่านมามีอะไรดีขึ้นบ้างหรือไม่ ซึ่ง 4 ปีที่ผ่านมาเรายังอยู่กับปัญหาแบบเดิมๆ ทั้งปัญหารายได้ ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาโควิด 

 

และวันนี้ยังจะเจอปัญหาค่าไฟแพงทำให้อากาศที่ว่าร้อนยังต้องหนาวเมื่อเห็นบิลค่าไฟ และนี่ยังไม่นับรวมค่าแก๊ส ค่าน้ำมันที่ยังจะแพงขึ้นอีก แล้วอย่างนี้รอบที่แล้วปันใจไปลองของใหม่แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ดังนั้นในวันที่ 14 พ.ค.2566 เราจะต้องร่วมกันเปลี่ยนมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์

พรรคประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยที่จ.นครศรีธรรมราช  เมื่อคำวันที่ 27 เม.ย.2566

 

มาดามเดียร์ ปราศรัย ขอคนเมืองคอนหนุนปชป.ไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

 

ปชป.พรรคของคนทุกรุ่น

น.ส.วทันยา กล่าวถึง นายพิทักษ์เดช และว่าที่ร้อยตรียุทธการ ว่า เป็นคนในพื้นที่ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่วันนี้พรรคประชาธิปัตย์เราเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงาน ได้เข้ามาขับเคลื่อน เพื่อแสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เป็นเพียงพรรคของคนรุ่นใดรุ่นหนึ่ง แต่พรรคประชาธิปัตย์เราเป็นพรรคของคนทุกรุ่น ที่มีทั้งคนรุ่นใหม่อย่างนายพิทักษ์เดช และคนที่มีประสบการณ์ อย่าง นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค 

'มาดามเดียร์' ขอเสียงคนเมืองคอน กลับมาหนุน 'ปชป.' ย้ำไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

 

รวมถึงอีกหลายคนในพรรค และนี่คือสิ่งสำคัญที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใดรุ่นหนึ่ง แต่พรรคประชาธิปัตย์เราเป็นพรรคของคนทุกรุ่น และเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง

 

“การทำงานวันนี้เราจะมีทั้งแนวความคิดของคนรุ่นใหม่มาผสมผสานกับคนที่มากด้วยประสบการณ์ นั่นจะทำให้พี่น้องมั่นใจได้ว่าการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ การแก้ไขปัญหา การผลักดันนโยบาย การผลักดันกฎหมายต่างๆ ที่จะเกี่ยวข้องกับดรา จะเป็นการทำงานที่พิสูจน์ได้ว่า จะสามารถทำได้จริงอย่างแน่นอน” น.ส.วทันยา กล่าว

'มาดามเดียร์' ขอเสียงคนเมืองคอน กลับมาหนุน 'ปชป.' ย้ำไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

 

ปชป.ไม่แก้ปัญหาฉาบฉวย

น.ส.วทันยา ยังได้กล่าวถึง นโยบายที่จะแจกเงินดิจิตอล 10,000 บาท ว่า เงินดิจิตอลที่อยู่ในมือถือนั้นจะนำไปจ่ายหนี้นอกระบบได้หรือไม่ เช่นเดียวกับเงิน 700 บาท 1,000 บาท ที่จะเอามาช่วยนั้นก็เป็นเรื่องดี แต่นำไปทำมาหากิน นำไปตั้งต้นชีวิตได้หรือไม่ และที่สำคัญรู้ใช่ไหมว่าเงินที่เขาบอกจะเอามาแจกนั้นว่าเป็นเงินจากภาษีของพวกเรา แล้วมันน่าดีใจตรงไหนที่เอาเงินเรามาแจกตัวเราเอง แบบนี้เรียกว่าถูกหลอกได้หรือไม่

 

ดังนั้นจึงขอย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์เราไม่ได้ต้องการแก้ปัญหาแบบฉาบฉวย แต่เรามองว่าเราจะเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้อย่างไร เพื่อให้สามารถยืนได้ด้วยลำแข้งของตัวเองได้

'มาดามเดียร์' ขอเสียงคนเมืองคอน กลับมาหนุน 'ปชป.' ย้ำไม่ทำนโยบายฉาบฉวย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ