ข่าว

'ประชาธิปัตย์' ตั้ง 'ทีมโฆษก' รับศึกเลือกตั้ง2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิพนธ์ บุญญามณี ผู้อำนวยการเลือกตั้ง 'ประชาธิปัตย์' ลงนามแต่งตั้ง ปู จิตกร-ดรุณวรรณ-รัศมี เป็น ‘ทีมโฆษก’ ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ รับศึกเลือกตั้ง2566

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า นายนิพนธ์ บุญญามณี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรค ได้ลงนามแต่งตั้งทีมโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย

  1. นายจิตกร บุษบา
  2. นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย 
  3. นางสาวรัศมี ทองสิริไพรศรี

ทั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินงานของคณะกรรมการเตรียมการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในการเตรียมการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นไปตามกฎหมาย มีประสิทธิภาพ สร้างการรับรู้ความเข้าใจแก่ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ตรงประเด็น และสามารถชี้แจงประเด็นสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ได้รวดเร็วทันต่อสภานการณ์

 

\'ประชาธิปัตย์\' ตั้ง \'ทีมโฆษก\' รับศึกเลือกตั้ง2566

โดย “ปู” จิตกร บุษบา เป็นนักสื่อสารมวลชน ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีผลงานมากมายและได้ชื่อว่าเป็นสื่อที่มีอุดมการณ์ชัดเจนในการนำเสนอประเด็นที่ยึดหลักการความถูกต้อง นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์พิเศษบรรยายให้ความรู้ในสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ปัจจุบันได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ลูกหมี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี

ส่วน “ลูกหมี” น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นนางแบบระดับซุปเปอร์โมเดล นักแสดง นักเขียน เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบ ให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ และไม่เพียงเป็นนางแบบชื่อดังเท่านั้น ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครทีวี ภาพยนตร์ และนางแบบโฆษณาหลายชิ้น

 

“ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงแค่สองสัปดาห์กว่า ๆ ก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงจะมีความเข้มข้นขึ้นตามลำดับ พรรคจึงเตรียมความพร้อมในการสื่อสารทั้งในส่วนของทิศทาง จุดยืน นโยบายไฮไลท์ รวมถึงตัวผู้สมัครที่โดดเด่นเพื่อเร่งสื่อสารให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบ และเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนที่สำคัญในการดึงคะแนนในช่วงโค้งสุดท้ายให้กับพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และผู้สมัคร สส.เขตของพรรคด้วยเช่นกัน” นางดรุณวรรณ กล่าว

ดรุณวรรณ-ปู จิตกร -รัศมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ