ข่าว

"ผู้ว่าฯยโสธร" ขับเก๋งกลับจากธุระ พุ่งชนกระบะเลี้ยวตัดหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ว่าฯยโสธร" ขับเก๋งกลับจากทำธุระส่วนตัว เจอกระบะเลี้ยวเข้าบ้าน พุ่งชนอย่างจัง รถพังเสียหาย บาดเจ็บนิ้วก้อยหัก ถุงลมนิรภัยแตกกระแทกเจ็บหน้าอก

เมื่อเวลาประมาณ19.00 น. วานนี้ (27 มี.ค. 2566)  ร.ต.อ.สุพัฒน์ ชนะกิจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน 2 คัน บริเณ ปากทางเลี้ยวเข้าบ้านหนองหาบแห่ ถ.แจ้งสนิทะ ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า คัมรี่  อยู่ในสภาพฝั่งคนขับเสียหายพังยับ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิรุจ วิชัยบุญ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  มีอาการเจ็บแน่นหน้าอก เนื่องจากถูกถุงลมนิรภัยกระแทก และกระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล 

รถผู้ว่าฯยโสธร เสียหายพังยับหลังพุ่งชนกระบะ

 

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู ถูกชนจนรถเสียหลักลงไปข้างทาง โดยคนขับเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี และมีสามี ลูก และหลาน รวม 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น   ทราบว่า  กระบะคันดังกล่าวกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักโดยออกจากอำเภอคำเขื่อนแก้ว   มุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุบลราชธานี   ส่วนรถเก๋งของผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  ขับรถมาลำพังกลับจากทำธุระส่วนตัวที่จังหวัดอุบลราชธานี  กำลังขับมุ่งหน้ามาทางตัวอำเภอคำเขื่อนแก้ว   เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นปากทางเข้าหมู่บ้านหนองหาบแหรถกระบะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้านหนองหาบแห  


 

สภาพรถกระบะคู่กรณีผู้ว่าฯยโสธร

 

 

เป็นจังหวะเดียวกับรถเก๋งของผู้ว่าฯยโสธร  ที่ขับทางตรงด้วยความเร็ว ทำให้พุ่งชนบริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายอย่างแรงจนรถกระบะกระเด็นตกลงไปข้างทางได้รับความเสียหายและผู้ว่าฯยโสธรได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ผู้ว่าฯยโสธร ประสบอุบัติเหต

 


ซึ่งตามพนักงานสอบสวนสภ.คำเขื่อนแก้วจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยล่าสุดผู้ใกล้ชิดผู้ว่าฯ แจ้งว่าจากการตรวจร่างกายโดยละเอียดตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว  มีเพียงกระดูกนิ้วก้อยหักเท่านั้น  คาดว่าแพทย์จะยังคงให้พักฟื้นที่โรงพยาบาลยโสธรอีก  1  คืน

 

 

สมัย  คำแก้ว    จ.ยโสธร 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ