ข่าว

ภารกิจแรก'ธรรมนัส'กลับพปชร. ร่วมงานกีฬา ไม่เน้นผลแพ้-ชนะ เน้นปรองดอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธรรมนัส'ร่วมงาน ห้วยแก้วเกมส์ จ.พะเยา หลังกลับพปชร. เผยไม่เน้นผลแพ้-ชนะ เน้นความปรองดอง ปลูกจิตสำนึกเยาวชนรักกีฬาและห่างไกลยาเสพติด

ภารกิจแรกหลังกลับเข้าพรรคพลังประชารัฐของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา วันนี้ 11 ก.พ. เข้าร่วมกิจกรรมโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชน ต.ห้วยแก้ว ประจำปี พ.ศ.2566 (ห้วยแก้วเกมส์ ครั้งที่ 21) ที่สนามกีพาโรงเรียนบ้านกาดถี ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ 

 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา

ร.อ.ธรรมนัส ถือว่า เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง ที่ทุกคนจะต้องตระหนักและให้ความสำคัญ ของการจัดการแข่งขันกีฬา "ห้วยแก้วเกมส์" ครั้งที่ 21  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการที่จะให้ประชาชนและเยาวชน ต.ห้วยแก้ว ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เกิดการสานสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร สมาชิก อบต.ห้วยแก้ว พนักงาน และประชาชน ทำให้เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่างชุมชนกับองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแก้ว ตลอดจนเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในด้านการสนับสนุนส่งเสริมการกีฬา และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนในการปลูกจิตสำนึกให้รักกีฬาและห่างไกลยาเสพติด

"ขอให้นักกีฬาทุกท่านแข่งขันกีฬาด้วยความมีน้ำใจ ไม่หวังแต่ผลแพ้ชนะทั้งนี้เพื่อให้เกิดความปรองดองซึ่งกันและกันระหว่างชุมชนตำบลห้วยแก้ว รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด"ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ห้วยแก้วเกมส์ ครั้งที่ 21 ห้วยแก้วเกมส์ ครั้งที่ 21

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ