ข่าว

รวบ "ทีน่า สรพงษ์" แม่ค้า กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หลังหนีฟังคำพิพากษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว “ทีน่า สรพงษ์” แม่ค้า กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หลังหนีฟังคำพิพากษาศาล คดีขีดกระเป๋าแบรนด์ดัง ควบคุมตัวส่งศาลแขวงธนบุรี

จากกรณีที่เป็นข่าวดังในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ของ "ทีน่า สรพงษ์" หรือ นายณภาภัช แม่ค้า รับซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม มือสอง ที่ได้ขีดเขียน กระเป๋าแบรนด์ดัง ของ ลูกค้า ที่นำมาฝากขาย โดยอ้างว่าเป็น ของปลอม จนกลายเป็นคดีความถูกดำเนินคดีฐานยักยอกและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งในส่วนของคดีอยู่ในระหว่างการดำเนินการในชั้นศาล ล่าสุดวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.

สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.ศราวุธ ทองน้อย พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. จับกุม "ทีน่า สรพงษ์" อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลแขวงธนบุรี ที่ 454/2565 ลงวันที่ 18 ต.ค. 2565 ข้อหา  ยักยอกทรัพย์หรือทำให้เสียทรัพย์ ได้ที่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2564 "ทีน่า สรพงษ์" แม่ค้า รับซื้อขาย กระเป๋าแบรนด์เนม มือสอง ได้นำปากกามาขีดเขียนกระเป๋าแบรนด์ดัง ของบุคคลที่นำมาขายต่อให้ เนื่องจากไม่พอใจเพราะเข้าใจว่าเป็น ของปลอม ทางเจ้าของกระเป๋าจึงติดต่อขอรับกระเป๋าคืน แต่ "ทีน่า สรพงษ์" กลับไม่ยอมคืนให้ พร้อมทั้งอัดคลิปวิดีโอพูดท้าทายว่า ถ้าใบนี้เป็นของแท้จะยอมจ่ายเงินให้ 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นสาวประเพศสองต่อ รวมถึงจะเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์

 

ทีน่า สรพงษ์

 

กระทั่งต่อมาได้มีการนำกระเป๋าใบดังกล่าวไปตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนจะมีการยืนยันว่าเป็น ของแท้ ทางฝ่ายเจ้าของกระเป๋าจึงตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อคดีเข้าสู่ช่วงการพิจารณาของศาล  "ทีน่า สรพงษ์" กลับมีพฤติกรรมหลบหนีไม่ยอมมาฟังคำพิพากษา ศาลแขวงธนบุรีออกหมายจับและนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

ทีน่า สรพงษ์

 

จากการสอบสวน "ทีน่า สรพงษ์" ให้การรับสารภาพ นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า นอกจากคดีดังกล่าวแล้ว "ทีน่า สรพงษ์" ยังเคยถูกผู้เสียหายรายอื่นอีกหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามท้องที่ต่าง ๆ เกี่ยวกับคดีฉ้อโกงซื้อขาย กระเป๋าเเบรนด์เนม เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง ศาลแขวงธนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ทีน่า สรพงษ์

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ