ข่าว

สาว 16 ร้อง ตร. เสี่ย ป. "นักธุรกิจ" เมืองอุดรฯ ลวง ถ่ายเปลือย หวั่นหลุดโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง นำ สาว 16 แจ้งความตำรวจ ถูกเสี่ย ป. "นักธุรกิจ" เมืองอุดรธานี หลอก ถ่ายภาพและคลิปเปลือย หวั่นหลุดโลกโซเชียล คาดยังมีผู้หญิงอีกหลายคนโดนลักษณะเดียวกัน

26 ต.ค.2565  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้นำ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ16 ปี ชาวอุดรธานี เข้าพบ พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูก เสี่ย ป. (นามสมมติ)  นักธุรกิจเมืองอุดรธานี อายุประมาณ 50 - 55 ปี ชาวอุดรธานี หลอกถ่ายรูปเปลือย เกรงว่ารูปถ่ายดังกล่าวจะไปปรากฏอยู่ในโซเชียล จึงมาแจ้งตำรวจพร้อมกับนำคลิปสนทนากับเสี่ย ป. มาเป็นหลักฐาน 

 

น.ส.นิด เปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ขณะที่ตนอายุได้15 ปี ตนต้องการหางานทำ เพื่อนจึงแนะนำให้ตนไปขายบริการให้ เสี่ย ป. ซึ่งเป็นนักธุรกิจในเมืองอุดรธานี เพื่อนพาตนไปที่บ้านพักเสี่ย ป. ซึ่งอาศัยอยู่บ้านคนเดียว แถวตำบลบ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มี 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว มีรั้วรอบขอบชิด เมื่อเข้าไปบ้านเสี่ย ป.ก็ให้ไปนอนอยู่ในห้องด้วยจะร่วมหลับนอนพร้อมถ่ายคลิป จ่ายเงิน 1,000บาท แต่ตนไม่ยอม เพราะได้เงินจำนวนน้อย ตนจึงกลับและไม่ได้ติดต่อกับเสี่ย ป.อีก 

 

 

 

สาว 16  ร้อง ตร. เสี่ย ป. "นักธุรกิจ" เมืองอุดรฯ ลวง ถ่ายเปลือย หวั่นหลุดโซเชียล

 

น.ส.นิด เปิดเผยอีกว่า ต่อมาเดือนตุลาคม ปี 2564 ตนไม่มีเงินจ่ายค่าหอพัก จึงโทรศัพท์ไปหาเสี่ย ป. และชวนเพื่อนเข้าไปหาที่บ้าน ซึ่งเสี่ย ป.ไม่หลับนอนกับตน แต่ให้ตนและเพื่อนถอดเสื้อผ้าออก และถ่ายรูปเปลือยของพวกตนเก็บเอาไว้ และยังถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปลือยกายอาบน้ำกัน 3 คน กับเสี่ย ป. จากนั้น ได้จ่ายเงินให้ตนจำนวน 600 บาท ซึ่งตนเกรงว่าภาพเปลือยที่ตนไปถ่ายจะหลุดไปในโลกโซเชียล จึงมาปรึกษากับเฮียเปี๊ยก แนะนำให้แจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และนอกจากจะมีตนเข้าไปในบ้านเสี่ย ป.แล้ว ก็ยังมีเด็กสาวอีกหลายคนอยู่ในห้องนอนอีกห้อง เพราะตนสังเกตเห็นรองเท้าผู้หญิง และรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคันในบ้าน 

 

 

คลิปสนทนากับเสี่ย ป.

 

 

ส่วน น.ส.หน่อย นามสมมติ อายุ 18 ปี เล่าว่า มีเพื่อนรุ่นน้องโทรมหา ชักชวนไปขายบริการให้เสี่ย ป.เพราะเสี่ยบอกให้หาเพื่อน อายุ 13 -14 ปี  จะให้เงินจำนวน 10,000 บาท หรือชั่วโมงละ1,000 - 2,000 บาท แต่ตนไม่ไปเพราะกลัวว่าจะถูกถ่ายภาพไปขาย โดยเพื่อนของตนเล่าว่า มีเด็กสาวไปขายบริการกับเสี่ยหลายคน รวมทั้งเคยเห็นเด็กสาวลูกครึ่งอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งทุกคนที่ไปจะถูกถ่ายภาพเปลือยเก็บไว้จะได้ค่าจ้าง 500 บาท แต่ไม่ได้กักขังไว้ถ้าใครอยากกลับบ้านก็กลับได้เลย 

 

 

 

สาว 16  ร้อง ตร. เสี่ย ป. "นักธุรกิจ" เมืองอุดรฯ ลวง ถ่ายเปลือย หวั่นหลุดโซเชียล

 


ส่วนกรณี เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา นางสวย (นามสมมติ)  อายุ 50 ปี ชาวอุดรธานี ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี  ขอความช่วยเหลือว่า ด.ญ.เอ  อายุ 14ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ พ่อเสียชีวิตแล้ว ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.2565  ซึ่งแม่ได้ออกตามหาและติดต่อไม่ได้ ซึ่งต่อมามีเพื่อนมาบอกว่า น.ส.เอ ไปอยู่บ้านเสี่ย ป. เกรงว่าลูกจะได้รับความเสื่อมเสีย อยากให้ลูกกลับบ้าน แต่ติดต่อลูกไม่ได้จึงอยากให้ช่วยเหลือตามหาลูกให้ด้วยนั้น 

 

 

สาว 16  ร้อง ตร. เสี่ย ป. "นักธุรกิจ" เมืองอุดรฯ ลวง ถ่ายเปลือย หวั่นหลุดโซเชียล

 

 

ต่อมา  พ.ต.ท.สุชัย นันแก้ว สว.สส ภ.จ.อุดรธานี เดินทางไปที่บ้านนางสวย เพื่อเชิญมาสอบสวนปากคำ พบว่า ด.ญ.เอ กลับมาบ้านแล้ว โดย ด.ญ.เอ ได้ให้เพื่อนไปรับที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ซึ่งนางสวยยังไม่ขอพูดอะไร หรือให้ข้อมูล ส่วน ด.ญ.เอ ยังอยู่ในอาการตกใจ และไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ ซึ่งทางสหวิชาชีพ ตำรวจ พมจ.และ ปคม ได้กันร่วมสอบสวนปากคำ น.ส.นิด น.ส.หน่อย ด.ญ.เอ และนางสวย เพื่อรวบรวมหลักฐาน และขออนุมัติหมายค้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์   จ.อุดรธานี

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ