เด่นโซเชียล

อัปเดตชีวิต "น้องนัสรีน" สาวน้อย ขายโรตี เตรียมขึ้นประกวดนางงามเวทีแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตชีวิต "น้องนัสรีน" สาวน้อย ขาย โรตี ซุ่มซ้อมเตรียมตัวขึ้น ประกวดนางงาม เวทีแรก ล่าสุดออร่ากระจาย สวยปังสุด ๆ

จากกรณีเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคลิปวิดีโอใน Tiktok ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า bestboyyummy ซึ่งเป็น แมวมอง ชื่อว่าคุณเบส ในคลิปจะเห็น สาวน้อย "น้องนัสรีน" กำลังช่วยแม่ขาย โรตี อยู่ ซึ่งน่าตาของ เธอคนนี้ไม่ธรรมดา หวานละมุน ตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง ยิ้มแล้วเห็นฟันเรียงสวย มีอายุเพียง 16 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ที่สวยจนไปสะดุดตา ด้วยความสวยของน้องทำให้คุณเบสอยากพาเข้า ประกวดนางงาม

ล่าสุดคุณเบสได้พา "น้องนัสรีน" ไปปรับลุค ใส่ชุดราตรี แต่งหน้า ทำผม แถมสอนการเดิน การพูดการตอบ การคำถามแบบจัดเต็ม เพื่อเตรียมตัวลง ประกวดนางงาม โดยเวทีแรกที่ "น้องนัสรีน" จะลง คือการประกวด นางนพมาศ ในวันลอยกระทง ที่จะถึงนี้ โดยในคลิปจะเห็นความสวยของ "น้องนัสรีน" ที่ออร่าพุ่งกระจาย จาก สาวน้อย ขายโรตี กลายเป็นสาวสวยเต็มตัว เรียกได้ว่าเหมือนองค์ลงประทับ สวยสง่าไม่แพ้ใคร

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

โดนในคลิปของคุณเบสได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า "น้องนัสรีน" ได้ไหมคะแม่ ๆ ทุกการสอนไม่มีถูกไม่มีผิด สอนกันเอง ไม่ได้มืออาชีพด้านนี้ พยายามให้น้องดูคลิปการประกวดและการเดินแบบหลายบริบท ขอบคุณลูกสาวน้องซีนที่มาสอนนัสรีนเดิน #นัสรีน #ลูกแม่ค้าโรตี #แม่ค้าโรตี #โคกกลอย #พังงา #พังงาเมืองสวยในหุบเขา #เด็กใต้ป้ายพังงา #เด็กขยัน #ลูกครึ่ง #ลูกครึ่งอินเดีย #นางงาม #นางงามเด็ก #นางนพมาศ

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ