ข่าว

ตำรวจรวบ "พ่อตาโหด" ฟันลูกเขยไม่ยั้ง หลังพาลูกเมียหลบบ้านญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่พ้นตำรวจรวบ "พ่อตาโหด" ฟันลูกเขยดับก่อนซิ่งกระบะพาเมียลูกสาวหนีความผิดสุดท้ายไปไม่รอดตำรวจแกะรอยรู้ที่ซ่อน

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.วณิชกร  เหล็กดี  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคกจังหวัดปทุมธานีเข้าตรวจสอบภายใน บ้านพักคนงาน ของร้านสิทธิโชค เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 25/4 ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคกจ.ปทุมธานี และพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือนายประเสริฐ หรือไก่ นอนเสียชีวิตจมกองเลือกอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย พ่อตาของผู้ตาย


 ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุคือนาย สมชาย ซึ่งเป็นพ่อตาภายในกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนว่าผู้ต้องหามีปากเสียงกับผู้ตาย แต่นายสมชายสู้นายไก่ไม่ได้จึงวิ่งไปหยิบมีดมาฟันนายไก่จนล้มลง ขณะที่ภรรยาและลูกสาวตะโกนห้ามแต่นายสมชายไม่ฟังยังคงกระหน่ำฟันนายไก่จนเสียชีวิต จากนั้นได้นำรถกระบะพาลูกและภรรยาหลบหนีไป

ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมงานบอกว่าผู้ตายและนายสมชายช่วงเย็นทั้งสองยังคงนั่งกินข้าวดื่มสุราด้วยกันแต่สักพักก็มีปากเสียงกันดังมากแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์น่าสลดแบบนี้

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนและแกะรอยจนรู้ว่าผู้ต้องหาหลบซ้อนอยู่ที่บ้านญาติในจังหวัดพิษณุโลก จึงได้ขอหมายศาลธัญบุรีออกติดตาม เบื้อต้นได้มีการควบคุมตัวเดินทางที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกับพ่อตาโหดรายนี้ตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ-ข่าวสมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ