ข่าว

พ่อตาโหดควงลูกซองยิงลูกเขยดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อตาโหดทะเลาะลูกเขย ควงลูกซองยิงดับคาบ้านต่อหน้าลูกสาวตัวเอง

               เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตน์ศุภนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ จึงพร้อมกับ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ร่วมเดินทางไปสอบสวนชันสูตร ร่วมกับ แพทย์เวรโรงพยาบาลแพร่ และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เดินทางไปที่เกิดเหตุ
               บริเวณที่เกิดเหตุอยู่บนบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง บ้านที่เกิดเหตุไม่ห่างจากตลาดนัดคลองถม และพบ ผู้ต้องหาคือ นายด้วน ถิ่นเหล็ก อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 154 หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ เป็นเจ้าของบ้านได้รอมอบตัวพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุ
               ส่วนคู่กรณีเป็นลูกเขยของ นายด้วน คือ นายธวัชชัย ละฝาย อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 95/2 หมู่ 2 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน ข้างๆ ศพยังพบ น.ส.กนกพร ถิ่นเหล็ก อายุ 25 ปี บุตรสาวของ นาย ด้วน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ที่เป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกคนหนึ่ง
               ส่วนสาเหตุนั้น ทราบว่า นายธวัชชัย ละฝาย กับ น.ส.กนกพร ได้มีความชอบพอกันมานานและได้อยู่กินในบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยฝ่ายหญิงเป็นบุตรคนเดียวของ นายด้วน แต่เนื่องจาก นายด้วนเป็นคนที่ขยันขันแข็งทำมาหากินและมีอาชีพเป็นกรรมกร ส่วนลูกเขยยังไม่ทราบมีอาชีพที่แน่ชัดจึงทำให้เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ทำให้ นายด้วน ไม่ชอบ นายธวัชชัย ลูกเขย จนกระทั่งเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา นายด้วน ไม่ให้นายธวัชชัย บุตรเขยให้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุนี้อีก
               จนกระทั่งวันนี้มีตลาดนัดคลองถมใกล้บ้าน นายธวัชชัย ได้ซื้อข้าวมาให้ น.ส.กนกพร ขณะที่ นายด้วน ไปงานศพในหมู่บ้าน และมีการดื่มกินกับเพื่อนบ้าน หลังจากนั้นเมื่อกลับมาบ้านได้เห็นลูกเขยอยู่บนบ้าน กับบุตรสาวก็เกิดบันดาลโทสะ มีการต่อว่ากัน ก่อนที่ นายธวัชชัยได้คว้ามีดพร้าออกมาขู่พ่อตา นายด้วนจึงได้ไปเอาอาวุธปืนลูกซองที่ซ่อนไว้ใต้หมอน ออกมาขู่ นายธวัชชัย แล้วได้เกิดมีการแย่งอาวุธปืนและทำให้ปืนลั่นถูกบริเวณรักแร้ ทะลุเข้าบริเวณปอด ของ นายธวัชชัย จำนวน 9 แห่ง เสียชีวิตทันที
               ขณะที่ อีกประเด็น ชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง ได้ยินเสียง นายด้วน พ่อและ น.ส.กนกพร ลูกสาว ทะเลาะกัน ก่อนที่ นายธวัชชัย ลูกเขยได้เข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุ และมีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้เรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมและ ได้นำตัว น.ส.กนกพร ที่ยังอยู่ในสภาพที่ตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง
               พนักงานสอบสวนยังอยู่ในระหว่างการรวมหลักฐานประกอบคำรับสารภาพ โดยเฉพาะ นายด้วน ยังเป็นผู้พิการที่มือและขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา นายด้วน ว่าฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่วนอาวุธปืนอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ