ข่าว

ลูกเขยโหดฉุนพ่อตาคว้าขวานจามดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเขยจอมโหด ฉุนพ่อตา ล่อขวานจาม ดับสยอง หลังถูกเพื่อนข้างห้องขโมยเงิน 500 บาท จึงเกิดปากเสียง ร้อนถึงพ่อตาต้องเข้าห้ามแต่ลูกเขยอารมณ์ร้อนไม่พอใจใช้ขวานที่พ่อตานำมาขู่ จามดับสยอง

                เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 เมษายน  พ.ต.ท. สุเทพ ปั่นโพชา พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ตึกนิศากรภายในซอยเอกชัย 94 แยก 1 แขวงเขตบางบอน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนิติแพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

                ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพัก 5 ชั้น บริเวณด้านข้างของตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายพล ปะมานะโส อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.7 ตำบลและอำเภอหนองแสง จ.อุดรธานี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ จากการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณลิ้นปี่กลางหน้าอกหนึ่งแผล

                 จากการสอบสวน นางเรียบ ปะมานะโส อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย วิทยาหรือต้น ปานศรี อายุ 20 ปีซึ่งเป็นลูกเขยของตนนั้นได้เกิดมีปากเสียงกับนางนา เพื่อนร่วมหอพัก เนื่องจากนายวิทยา อ้างว่าได้ถูกนาง นา ขโมยเงินจำนวน 500 บาทไป จนทำให้นายพล ซึ่งเป็นพ่อตาของนายต้น ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องตรงข้ามออกมาห้ามปรามแต่ถูกนายต้นต่อว่ากลับว่า “ไม่ต้องมายุ่งกับกู” จนทำให้นายพล ซึ่งเป็นพ่อตาเกิดอารมณ์โมโหจึงกลับไปที่ห้องคว้าขวานมาขู่แต่กลับถูกนายวิทยา แย่งไปพร้อมทั้งเอาขวานจามไปที่บริเวณลิ้นปี่แล้วล้มลงไปนอนจมกองเลือด ก่อนที่นายต้นจะหลบหนีไป โดยตนซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงได้เรียกให้เพื่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันการนายพลได้เสียชีวิต

                 ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายต้นได้ที่บริเวณกลางซอยดังกล่าว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางบอน ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ