ข่าว

พ่อตาโหดยิงลูกเขยก่อนยิงตัวดับทั้งคู่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อตาโหดใช้อาวุธปืนยิงลูกเขยดับคาโต๊ะอาหาร ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวตายตามต่อหน้าภรรยา

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มี.ค.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ ภาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เขมพัทธิ์ โพธิ์พิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 84/7 เนื้อที่กว่า 60 ตารางวา ภายในห้องครัวของบ้านพบศพนายชัยรัช สุดโต อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตฟุบหน้าคาโต๊ะอาหาร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ร้อยตรีสมมาตร์ กลิ่นศรีสุข อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย โดยมีปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่ข้างกาย

               สอบสวนนางพรรณี กลิ่นศรีสุข อายุ 69 ปี ภรรยาร้อยตรีสมมาตร์ ให้การด้วยน้ำตาว่า สามีรับราชการทหารจนเกษียณที่กรมสารบรรณทหาร มานานหลายสิบปีแล้ว ปกติกับลูกเขยไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โตกันมาก่อน จะมีก็เพียงแต่เรื่องไม่ลงรอยภายในบ้านตามปกติ และมักมีปากเสียงกันเล็กน้อยแต่ก็เลิกรากันไปด้วยดี

               นางพรรณรี เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในห้องรับแขกได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูในครัว เห็นลูกเขยนอนฟุบหน้าเสียชีวิต ส่วนสามีก็ถือปืนจ่อขมับ ตนเองร้องตะโกนห้ามแต่สามีก็ไม่ฟังลั่นไกใส่ขมับจนล้มลงเสียชีวิตต่อหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าทั้งคู่คงทะเลาะและมีปากเสียงกันจนร้อยตรีสมมาตร์ เกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าปืนยิงลูกเขยเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ