ข่าว

รวบน้าเขยแสบ ลวงหลานวัย 14 ขยี้กาม ทิ้งเมียรักที่กำลังตั้งท้องให้ช้ำใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบน้าเขยแสบ ลวงหลานสาววัย 14 ปีขืนใจ ขณะที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ ก่อนไหวตัวทัน หลบหนีคดีนานกว่า 17 ปี

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.64 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรี กันธิยะ สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายอำนาจ อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 336/2547 ลง 25 มิ.ย. 2547 ข้อหา "พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีภรรยาของตน" ได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2547 ขณะที่ นายอำนาจแต่งงานอยู่กินกับภรรยาและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กระทั่งเมื่อภรรยาตั้งครรภ์ได้มีญาติพี่น้องของภรรยาเดินทางมาเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้นายอำนาจได้พบเจอ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลานสาวภรรยา ด้วยความที่ ด.ญ.เอ เป็นเด็กสาวหน้าตาดี นายอำนาจ จึงทำทีเข้าไปตีสนิทพูดคุยกันเรื่อยมา ก่อนออกอุบายทำทีแอบพาไปเที่ยวข้างนอกโดยไม่ให้ผู้ปกครองทราบ จากนั้นจึงพาไปเปิดโรงแรมม่านรูดร่วมหลับนอน ทำเช่นนี้อยู่หลายครั้ง กระทั่งผู้ปกครองเริ่มพบเห็นความผิดปกติถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงเค้นถามจนทราบความจริงก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จนมีการออกหมายจับดังกล่าว อย่างไรก็ตามระหว่างนั้น นายอำนาจ เกิดไหวตัวทราบเรื่องว่ากำลังถูกดำเนินคดี จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่พยายามหลบหนีคดีเรื่อยมา กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายอำนาจ ได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังติดตามจับกุมได้ดังกล่าว 

สอบสวนนายอำนาจ ให้การรับสารภาพว่าตนได้ล่อลวงหลานสาวของภรรยาไปร่วมหลับนอนจริง  ซึ่งเมื่อถูกภรรยาและพ่อแม่ของผู้เสียหายจับได้ จึงรีบหนีออกจากพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ทันที และมาทำงานที่กรุงเทพฯ และ จ.สมุทรปราการ นานหลายปีจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะมาถูกจับกุมในที่สุด เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ศรีมหาโพธิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ