ข่าว

ตร.เร่งล่าหนุ่มเมียนมาโหด แทงเพื่อนร่วมชาติดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมียนมาวัย 36 ปี เจออริเก่าเพื่อนร่วมชาติ มากินเหล้าแถวห้องเช่าย่านทุ่งครุ ก่อนมีปากเสียงรุนแรง จนแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ตำรวจเร่งล่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 ต.ค.64 พ.ต.ท.สุวิทย์ พละสาร สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 35 ถนนประชาอุทิศ ซอย 69 แยก 7 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องเช่า ทั้งหมด 8 ห้อง จากการตรวจสอบห้องเช่าชั้นล่างห้องที่ 1 พบศพ นายชิ ยิน ทู อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบอลขาสั้นสีแดง ที่ศีรษะ หน้าผาก ร่างกายทั้งด้านหน้าและแผ่นหลัง ถูกกระหน่ำแทงด้วยมีดปอกผลไม้นับสิบแผล เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าห้องพักของตัวเอง

จากการสอบสวน นายวิน ที ชัย อายุ 43 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนรุ่นพี่อาศัยอยู่ห้องพักบนชั้นที่ 2 ในอดีตเคยทำงานก่อสร้างด้วยกันกับผู้ตาย แต่ตอนนี้ผู้ตายตัดสินใจไม่ทำงานแล้ว เพราะแฟนสาวซึ่งทำงานอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์โอนเงินมาให้ใช้ โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า มีคู่อริเก่าของผู้ตายชื่อ นายไตร เป็นคนงานก่อสร้างชาวเมียนมาเหมือนกัน เข้ามาดื่มเหล้ากับพรรคพวกในพื้นที่บ้านเช่า และบังเอิญเจอเข้ากับผู้ตายที่อาศัยอยู่ห้องพักเพียงลำพัง ทั้งคู่จึงเกิดโต้เถียงกันขึ้น กระทั่ง นายไตร ชักมีดออกมาจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้ง ก่อนหลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว นายไตร (ผู้ก่อเหตุ) มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ