ข่าว

"คนขับรถสองแถว" รุดขอโทษลุงที่ถูกทำร้าย สน.หลักสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนขับรถสองแถว" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหลังทำร้ายลุงสูงอายุยอมรับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบวอนสังคมให้โอกาส

วันที่ 30 กันยายน 2564 จากเหตุการณ์ ในโลกออนไลน์ ที่ได้มีการแชร์คลิป คนขับรถสองแถวหัวร้อน ลงมาชกต่อยชายสูงวัย เพียงเพราะชายดังกล่าว ไปเคาะกระจกบอกว่าช่วยเลื่อนรถโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางแค ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขอโทษคุณลุง และเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.หลักสอง โดยนายเสน่ห์ คนขับรถสองแถว ได้มาขอโทษและมอบเงินเยี่ยวยาแก่คุณลุง ที่ถูกตัวเองทำร้ายเป็นจำนวนเงิน  3,000 บาท 

 


โดยนายเสน่ห์  อายุ 50 ปี คนขับรถสองแถว บอกเล่าว่า พอเหตุเกิดแล้ว ตนเข้าไปที่ขนส่ง เข้าไปรับทราบเรื่องโดนร้องเรียน โดนปรับไป 5,000 บาท 3 ข้อหา คือ 1.ลงจากรถโดยไม่มีเหตุอันควร 2.จอดรถขวางทางจราจร 3.ใช้วาจากริยาไม่สุภาพ ที่ตนจำได้ก็ประมาณนี้ ตนก็ไม่มีเงินค่าปรับ เลยต้องยืมจากเถ้าแก่เสียค่าปรับไป และนั่งฟังอบรมอีก 3 ชั่วโมง เหมือนทำใบขับขี่ใหม่  ที่มาในวันนี้ก็จะมาขอโทษลุงที่ตนได้ทำร้าย และใช้คำไม่สุภาพไป และลุงยังไม่เอาเรื่องตนอีก ตนก็สำนึกผิดแล้ว

 ยอมรับว่าที่กระทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ เมื่อวานตนพาลูกนั่งไปด้วยแล้วช่วงที่ลุงมาเคาะมาทุบกระจกรถ ลูกตนตกใจร้อง ตนเลยโมโห ลงจากรถไป พร้อมทั้งยอมรับว่าผิดจริงที่จอดรถขวางทางป้ายรถเมล์ และ ยังใช้วาจาไม่สุภาพ ทำร้ายร่างกายลุงอีกวันนี้ต้องขอโทษลุงด้วยที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และขอบคุณลุงที่ไม่เอาเรื่องตน ต่อไปตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำหรับตนเลย

 

ด้านนาย อริยชัย  อายุ 65 ปี เป็นผู้เสียหาย บอกเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กันยา เวลาบ่าย 2 ตอนนั้นตนรอรถเมล์ อยู่ที่ป้ายรถ แล้วมีรถสองแถวจอดอยู่ตรงป้าย ตนก็เดินไปโบกทำมือให้เลื่อนไปหน่อย รถเมล์จะจอด ตนจะขึ้นรถ ถ้ารถสองแถวจอดคาอยู่ แล้วตนจะขึ้นรถยังไง รถเมล์จะจอดยังไง ตนก็โบกมือ บอกดีดี เค้าก็ตะโกนให้ของลับตน ทีนี้ตนก็เดินไปเคาะกระจกฝั่งซ้าย ไม่ได้เคาะแรง เคาะบอกดีดี ว่าเลื่อนรถไปหน่อย ยังมาด่าตนอีก เค้าก็ลงรถมาต่อยตน ครั้ง 1 พอครั้ง2 ตนล้มลง ครั้งที่ 3 มีคนมาห้ามไว้  รถเมล์มาตนจึงขึ้นรถเมล์ไป กลับมาที่บ้านมาเห็นข่าวตนออกทีวี ตนจึงมาเพื่อแสดงตนว่า ตนจะไม่เอาเรื่องให้เค้าได้ทำมาหากินต่อไป แต่ไม่อยากจะให้ไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก ให้เค้าใจเย็นๆ เมื่อวานตนก็
รักษาตัวอยู่บ้าน เพราะโดนไป หน้าก็บวมไปซีกนึง ถ้าเค้าจะขอโทษก็รับคำขอโทษ แต่ก็ไม่เอาเรื่อง แค่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก เท่านั้นเอง

ทางด้าน พ.ต.ท.วัชพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก สอบสวน สน หลักสอง กล่าวว่า คดีนี้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาตกลงกันแล้ว ทางผู้เสียหาย ไม่ติดใจเอาความ จึงเปรียบเทียบปรับ ผู้ต้องหา ซึ่งก็ยินดีเยียวยาชดใช้ ให้แก่ผู้เสียหาย เป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท ซึ่งนอกจากจะถูกดำเนินคดี ฐานทำร้ายร่างกาย และจอดรถกีดขวางการจราจรแล้ว หลังจากนี้ นายเสน่ห์ ยังต้องถูกกรมการขนส่งทางบก เรียกเข้ารับการอบรม และปรับเป็นเงินอีกจำนวน 5,000 บาทด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ