ข่าว

คนขับรถสองแถว "หัวร้อน" ปรี่เข้าชกลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนขับรถสองแถว" หัวร้อนลงจากรถปรี่เข้าชกลุงสูงวัย หลังโปกมือให้ขยับรถช่วงการจราจรติดขัดชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ออกมาห้าม

จากกรณี ที่มีเฟสบุ๊ค ชื่อ นิตยกานต์ ศรีวงศ์เดือน ได้มีการโพสต์ภาพเหตุการณ์ ที่บริเวณหน้าป้ายรถประจำทาง ซึ้งอยู่ฝั่งตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ บางแค โดยภาพในเหตุการณ์จะเห็น เหตุชายใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า เป็นคนขับรถสองแถวกำลัง ทำร้ายชายสูงอายุใส่ชุดดำด้วยการชกต่อยจนล้มลงไปกับพื้น ในภาพจะเห็นคนที่เดินผ่านไปมายืนมองก่อนที่จะมีคนเดินเข้ามาห้าม 

 

โดยคุณนิตยกานต์ อายุ 25 ปี เจ้าของภาพได้เล่าเหตุการณ์ ขณะนั่นตนยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ขณะนั่นรถสองแถวคนเกิดเหตุจอดแช่อยู่ เนื่องจากมีรถติดเป็นจำนวนมากลุงชุดดำที่ถูกทำร้าย ได้เดินไปเคาะรถเพื่อบอกให้คนขับเลื่อนรถ แต่คนขับไม่พอใจจึงลงมาทำร้ายลุงดังกล่าว จากนั้นก็มีก่อนจะมีการห้ามปามคนขับรถสองแถว ก่อนที่ลุงจะขึ้นรถเมล์ไป ตนจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. หลักสอง ให้เข้ามาจัดการจราจรบริเวณป้ายรถเมล์ดังกล่าว รถสองแถวและรถแท็กชี้มักจอดแช่เป็นเวลานาน

ด้าน พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สน.หลักสอง ให้ข้อมูลกับคมชัดลึก ว่าเบื้องต้นหลังจากที่มีการแชร์คลิปลุงถูกคนขับรถสองแถวทำร้าย ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูล การแจ้งความร้องทุกข์ตอนนี้ขอตรวจสอบก่อนว่ามีการเข้ามาแจ้งความหรือไม่ หากมีการแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุยหากมีการร้องทุกข์ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนในเรื่องของการจราจรบริเวณเส้นทางดังกล่าวยังคงเป็นปกติยังยังไม่มีการร้องเรียนว่ามีรถสองแถวเข้ามาจอดขวางเส้นทางจราจรแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ